Prince and Princess Game thời trang công chúa và hoàng tử

Tải về

5 (1) Open Time Labs Miễn phí 10 Dung lượng: 245 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Prince and Princessgame thời trang cặp đôi kiểu Cute Movie Date NightUnexpected Kiss. Nhưng lần này, 2 nhân vật chính trong game Prince and Princess là hoàng tử đẹp trai và công chúa kiều diễm. Vì thế, đây sẽ là trò chơi thay đồ búp bê theo phong cách hoàng gia rất khác biệt, độc đáo.

Game thời trang Prince and Princess miễn phí cho trẻ em, bạn gái
Game thời trang Prince and Princess miễn phí cho trẻ em, bạn gái

Gặp gỡ công chúa và hoàng tử vô cùng đẹp đôi trong game trẻ em Prince and Princess PC. 2 người chuẩn bị tới thăm Great Ball và họ cần 1 stylist chuyên nghiệp để sở hữu diện mạo hoàn hảo nhất. Cơ hội của bạn đã đến! Bạn đã có ý tưởng gì chưa? Hãy khám phá ngay tủ đồ khủng với rất nhiều váy áo, trang phục, phụ kiện đậm chất hoàng gia. Nhưng phối hợp với nhau như thế nào mới là quan trọng! Hãy bắt đầu nhé!

Thay đồ cho công chúa và hoàng tử trong game Prince and Princess
Thay đồ cho công chúa và hoàng tử trong game Prince and Princess

Hướng dẫn chơi Prince and Princess

Bắt đầu với màn thay quần áo cho công chúa xinh đẹp nhé! Bé sẽ lần lượt lựa chọn vương miện, kiểu tóc, mắt, môi, áo, váy… rồi đến phụ kiện như hoa cài tóc, giày… cho nàng công chúa.

Hoàng tử cũng sở hữu tủ quần áo không hề kém cạnh. Bé sẽ chọn kiểu mũ, tóc, mắt, râu, quần áo, giày… như thế nào cho hoàng tử đẹp trai?

Chinh phục các level match-3 để mở khóa item thời trang mới
Chinh phục các level match-3 để mở khóa item thời trang mới

Đừng quên chinh phục các màn chơi match-3 quen thuộc để mở khóa thêm nhiều item mới. Rất nhiều kiểu tóc, trang điểm, trang phục, phụ kiện… để “F5” phong cách cho cặp đôi hoàng gia trong Prince and Princess!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 245 MB
  • Lượt xem: 176
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế