Harry Potter và Hoàng tử lai Harry Potter and the Half-Blood Prince (Harry Potter 6) trên VieON

8.8/10 (5) Lượt xem: 1.279 Phát hành: VieON Năm: 2009 Đạo diễn: David Yates

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Harry Potter và Hoàng tử lai (Harry Potter and the Half-Blood Prince) là bộ phim giả tưởng thứ sáu trong loạt series phim ăn khách Harry Potter. Phim dựa theo tiểu thuyết Harry Potter và Hoàng tử lai của nhà văn Anh J. K. Rowling được đạo diễn bởi David Yates.

Phần phim Harry Potter và Hoàng tử lai nói về năm học thứ sáu của Harry Potter tại trường học phép thuật Hogwarts. Chúng ta sẽ phải chứng kiến thế lực hắc ám lộng hành khắp mọi nơi và Harry Potter sẽ phải đón nhận định mệnh của đời mình. Tuy nhiên bộ phim Harry Potter và Hoàng tử lai sẽ không quá thiên về chiến đấu như chuyện mà nghiêng về tình cảm giữa các học sinh tại trường học phép thuật, đặc biệt diễn tả tâm lý của các nhân vật.

Trailer phim Harry Potter và Hoàng tử lai - Harry Potter and the Half-Blood Prince

Thông tin thêm phim Harry Potter và Hoàng tử lai

Thời lượng:153 phút
Diễn viên:Bonnie Wright, Tom Felton, Evanna Lynch, Hero Fiennes-Tiffin, Frank Dillane, Rupert Grint, Daniel Radcliffe, Jim Broadbent, Imelda Staunton, Paul Ritter, Amelda Brown, Alan Rickman, Shefali Chowdhury, Maggie Smith, Julie Walters, Gemma Jones, Katie Leung, Emma Watson, Helena Bonham Carter, Robbie Coltrane, Michael Gambon, David Bradley, Timothy Spall.
Nhà sản xuất:David Heyman, David Barron
Đạo diễn:David Yates
Năm phát hành:2009

Một số Poster, hình ảnh game Harry Potter and the Half-Blood Prince

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.920 lượt xem
Tìm thêm: Harry Potter