Princess Libby & Vampire Princess Bella cho Android 1.2 Game mô phỏng Libby và công chúa ma cà rồng

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 49 Dung lượng: 76 MB Ngày: Yêu cầu: Android 3.0/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Princess Libby & Vampire Princess Bella cho Androidgame bạn gái cực dễ thương đến từ nhà phát triển Libii. Trong trò chơi này, các bạn nhỏ sẽ được làm quen với một nàng công chúa mới và khám phá cuộc sống bí ẩn của ma cà rồng cùng Libby!

Chào mừng bé đến lâu đài của công chúa Bella trong Princess Libby & Vampire Princess Bella
Chào mừng bé đến lâu đài của công chúa Bella trong Princess Libby & Vampire Princess Bella

Cốt truyện của game Princess Libby & Vampire Princess Bella cho Android

Trong thế giới cổ tích, có một tòa lâu đài rộng lớn nằm tại một vùng đất hoang vu. Đây là nơi sinh sống của nàng công chúa nhỏ Bella ngọt ngào.

Ngày tháng cứ thế trôi qua một cách lặng lẽ, cuối cùng cô ấy cũng cảm thấy buồn chán với những ngày dài ở trong lâu đài và mong ước được khám phá thế giới bên ngoài. Vì vậy, công chúa quyết định rời khỏi lâu đài. Những tình tiết này có thể giống như trong mọi câu chuyện cổ tích khác mà bé đã từng đọc - nếu cô gái đó không phải là ma cà rồng!

Học cách ăn mặc và trang điểm như một ma cà rồng
Học cách ăn mặc và trang điểm như một ma cà rồng như công chúa Bella

Gặp gỡ công chúa ma cà rồng Bella, theo dõi hành trình của cô đến thế giới bên ngoài và tìm hiểu xem cô ấy và Libby đã trở thành bạn thân như thế nào. Sau đó, hãy cùng nhau khám phá bí mật trong lâu đài quái vật và chuẩn bị tinh thần để choáng ngợp trước một thế giới kỳ diệu!

Bắt đầu cuộc vui theo phong cách ngọt ngào xen lẫn đáng sợ, tìm hiểu về ma thuật và khám phá cuộc sống của một ma cà rồng trong game Princess Libby and Vampire Princess Bella for Android!

Tìm hiểu về ma thuật cùng Bella trong game Princess Libby and Vampire Princess Bella
Tìm hiểu về ma thuật cùng Bella trong game Princess Libby and Vampire Princess Bella

Tính năng nổi bật của game Princess Libby and Vampire Princess Bella cho Android

  • Nhiều mini game thú vị giúp đưa cuộc phiêu lưu của bé lên một tầm cao mới: Các trò chơi phụ vui nhộn của Princess Libby & Vampire Princess Bella sẽ đưa cá bạn nhỏ vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng nhất từ trước đến nay.
  • Học cách ăn mặc và trang điểm như một ma cà rồng: Thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của bé bằng cách phối hợp những bộ trang phục độc đáo theo nhiều phong cách khác nhau.
  • Hệ thống đồ họa tuyệt đẹp của game sẽ khiến các bạn nhỏ say mê: Bắt đầu cuộc phiêu lưu theo phong cách đáng sợ nhưng cũng đầy ngọt ngào với phần hình ảnh sống động và lung linh của Princess Libby & Vampire Princess Bella Android.
  • Đăng nhập mỗi ngày để thử vận may: Quay bánh xe may mắn mỗi ngày để có cơ hội giành được nhiều giải thưởng hấp dẫn. Một loạt những điều bất ngờ và vật phẩm dễ thương đang chờ bé khám phá được đấy.
Giải cứu những vật cưng dễ thương khỏi những sinh vật tà ác
Giải cứu những vật cưng dễ thương của hai nàng công chúa khỏi những sinh vật tà ác

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Hair Fashion, Princess Salon 2, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day, Princess Libby's Beauty Salon, Princess Libby's Wonderland, Princess Libby's Vacation,…

Tổ chức một bữa tiệc ngọt ngào trong lâu đài của công chúa ma cà rồng Bella
Tổ chức một bữa tiệc ngọt ngào trong lâu đài của công chúa ma cà rồng Bella

Lưu ý:

Princess Libby & Vampire Princess Bella for Android là ứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 76 MB
  • Lượt xem: 126
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm