Royal Girls - Princess Salon cho Android Game thời trang công chúa lộng lẫy

Tải về

4,5 (2) Promedia Studio Miễn phí 41 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Royal Girls - Princess Salon là game mô phỏng thời trang tuyệt đẹp dành cho bạn gái. Bạn sẽ vào vai một stylist chuyên nghiệp chuyên làm đẹp cho các công chúa hoàng gia. Hãy giúp nàng công chúa trở nên lộng lẫy nhất nhé!

Game thời trang phong cách hoàng gia Lựa chọn những trang phục đẹp nhất, lộng lẫy nhất
Game thời trang phong cách hoàng gia, cho bạn lựa chọn những trang phục đẹp nhất, lộng lẫy nhất

Công chúa Irene đang chờ bạn tại lâu đài. Hãy đến và cùng cô ấy khám phá tất cả những điều mà hầu hết cô gái đều thích làm trong cho chơi công chúa đầy phong cách Royal Girls Princess Salon. Trang điểm, làm tóc, mặc trang phục đẹp. Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Giới hạn duy nhất là trí sáng tạo của bạn.

Irene có một tiệm trang điểm riêng. Hãy sử dụng các sản phẩm làm đẹp và tạo ra một diện mạo xinh đẹp tuyệt trần cho nàng công chúa của chúng ta. Sử dụng phấn mắt mềm mại, một đường liner sắc nét và kết thúc bằng mascara và son bóng. Bạn muốn ở tiệm làm đẹp của công chúa bao lâu tùy ý.

Tất cả các cô gái đều muốn có mái tóc hoàn hảo và công chúa Irene không ngoại lệ. Bạn sẽ thấy rất nhiều công cụ tuyệt vời ở tiệm làm tóc. Hãy thử sử dụng và sáng tạo với chúng. Bạn có thể tạo mái tóc thẳng hay xoăn sóng mềm mượt, những lọn tóc cong và nhiều hơn nữa.

Tạo diện mạo xinh đẹp nhất Trang điểm kỹ lưỡng
Trang điểm kỹ lưỡng, tạo diện mạo xinh đẹp nhất

Nếu là một fan cuồng của các game dành cho phái nữ, chắc chắn bạn biết cần làm gì tiếp theo sau khi trang điểm và làm tóc. Đó là chọn trang phục. Irene có một phong cách thời trang tuyệt vời nên cô sở hữu những chiếc váy công chúa thanh lịch nhất vương quốc. Cô luôn muốn mình nổi bật trước đám đông và luôn mặc những trang phục quyến rũ kết hợp thêm nhiều phụ kiện quý giá. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi chọn trang phục cho công chúa.

Nếu bạn yêu thích công chúa, bạn sẽ luôn hào hứng khi chơi Royal Girls Princess Salon. Irene không phải là cô gái duy nhất trong game công chúa này. Bạn cũng sẽ gặp những BFF đáng yêu của cô ấy. Các cô gái này có vẻ đẹp ngọt ngào như chiếc bánh cupcake vậy. Hãy giúp họ chọn những trang phục tuyệt đẹp để có thể chụp ảnh với công chúa.

Chụp ảnh cho công chúa và những người bạn hoàng gia của cô ấy Trải nghiệm xu hướng trang điểm thịnh hành nhất
Chụp ảnh cho công chúa và những người bạn hoàng gia của cô ấy

Tính năng nổi bật của game bạn gái Royal Girls Princess Salon cho Android

  • 4 công chúa tuyệt đẹp.
  • Trang điểm, làm tóc và mặc trang phục cho 2 công chúa ở các cấp độ game.
  • Các công cụ làm tóc tuyệt vời như công cụ uốn xoăn, ép thẳng hoặc chải tóc.
  • Trang điểm đẹp với vô số trang phục kết hợp để người chơi kết hợp.
  • Gameplay vui, trực quan, thích hợp cho những bé gái.
  • Game được cung cấp miễn phí và không cần kết nối mạng khi chơi.

Các cô gái xinh đẹp, đừng bở lỡ niềm vui ở lâu đài với công chúa Irene và bạn bè hoàng gia của cô ấy trong game thời trang cực thú vị này. Hãy thử tham gia và chơi các hoạt động như trang điểm, làm tóc và mặc trang phục. Khám phá những người bạn mới và tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Tải Royal Girls Princess Salon miễn phí và trải nghiệm cảm giác như một công chúa thực sự.

Tính năng mới

Vá lỗi và cải tiến.

Tống Hoa

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 234
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm