Makeup Master: Beauty Salon cho Android 1.0.9 Game trang điểm làm đẹp dành cho bạn gái

Tải về

3 (1) Game In Life Miễn phí 120 Dung lượng: 73 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Makeup Master: Beauty Salon là một trò chơi mô phỏng thú vị dành cho bạn gái, nơi bạn trở thành một thợ trang điểm của một salon làm đẹp, make up cho khách hàng của mình trở nên đẹp hơn.

Makeup Master Beauty Salon cho bạn trở thành chuyên gia trang điểm và làm đẹp cho khách hàng

Khách hàng tới rồi kìa! Cô ấy muốn xinh đẹp và nổi bật hơn giữa đám đông. Hãy xem cô ấy đang gặp vấn đề gì trên khuôn mặt nào! Ừm… quầng thâm, mụn nhọt, lông mày rậm rạp… Hãy bắt tay vào làm đẹp cho cô ấy thôi nào!

Tải game Makeup Master: Beauty Salon cho Android

Makeup Master: Beauty Salon sẽ cho bạn trải nghiệm một quy trình trang điểm và làm đẹp cho khuôn mặt chuẩn với nhiều bước khác nhau, mỗi bước được mô phỏng cực kỳ chi tiết. Đầu tiên là rửa mặt, làm sạch mụn bằng cây lấy mụn, tiếp đến là đắp mặt nạ spa, đánh phấn nền, tạo khối cho mũi, kẻ mắt, đánh phấn mắt, son môi, cuối cùng là chọn kiểu tóc và thêm các phụ kiện như vòng cổ, hoa tai, nơ cài đầu. Wow, cô ấy trông thật xinh đẹp!

Vô số đồ trang điểm khác nhau, tận hưởng trải nghiệm trang điểm chân thực

Game Makeup Master Beauty Salon có hàng tấn công cụ cho bạn lựa chọn khám phá, chẳng hạn sử dụng các loại cọ khác nhau gồm cọ đánh phấn mắt, cọ tạo khối mũi, cọ đánh phần nền…. để tạo ra những kiểu trang điểm hoàn hảo. Hãy chọn kiểu tóc sao cho phù hợp với kiểu trang điểm cũng như trang phục nhé!

Hầu hết lựa chọn trong game đều miễn phí cho bạn sử dụng, tuy nhiên, có những item bạn có thể sử dụng ngay, số khác buộc người chơi phải xem quảng cáo để mở khóa.

Trong vai một bậc thầy trang điểm, bạn sẽ lựa chọn những item theo một phong cách khác nhau để thể hiện cá tính cho nhân vật của mình. Tiệm spa Makeup Master: Beauty Salon của bạn phục vụ cả khách nam và nữ, vì thế, hãy thỏa sức thể hiện tài năng makeup của mình nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 73 MB
  • Lượt xem: 638
  • Lượt tải: 120
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế