Sally's Salon - Beauty Secrets cho Android 1.0.8.11 Game quản lý tiệm làm đẹp của Sally

Tải về

3 (1) GameHouse Miễn phí 27

Sally đã trở lại với một cuộc phiêu lưu mới trong game quản lý tiệm làm đẹp Sally's Salon - Beauty Secrets cho Android. Bạn hãy giúp Sally hoàn thành mọi thử thách và tìm được tình yêu của đời mình nhé!

Chuyên viên thẩm mỹ Sally đã trở lại trong game Sally's Salon - Beauty Secrets cho Android
Chuyên viên thẩm mỹ Sally đã trở lại trong game Sally's Salon - Beauty Secrets cho Android

Bạn đang muốn đổi sang một kiểu tóc mới? Muốn móng tay của mình được sơn sửa? Cần trang điểm cho một sự kiện đặc biệt? Ở Snuggford, không có nơi nào tốt hơn tiệm spa của Sally!

Trong hành trình thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho mọi cô gái khắp thế giới, Sally còn phải tìm kiếm tình yêu đã mất từ lâu của cô ấy. Nghe có vẻ thú vị phải không nào? Tham gia cùng Sally và François trong chuyến hành trình khó quên của game quản lý thời gian Sally's Salon - Beauty Secrets!

Trải nghiệm hơn 60 màn chơi quản lý thời gian đầy thách thức
Trải nghiệm hơn 60 màn chơi quản lý thời gian đầy thách thức

Cốt truyện của game Sally's Salon - Beauty Secrets cho Android

Đoán xem ai đã trở lại? Việc kinh doanh trong tiệm spa của Sally đang bùng nổ và cô ấy đang rất cần thêm sự trợ giúp! François và Sally sẽ rất vui khi bạn giúp hai người khiến mọi cô gái ở thị trấn Snuggford trở nên xinh đẹp hơn. Đặc biệt, Sally vừa nhận được một tin tức nóng hổi khiến cô ấy vỡ òa vì phấn khích!

Bạn sẽ không tin được điều này đâu, nhưng hóa ra ca sĩ yêu thích và cũng là crush lâu năm của Sally - Julio - sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc chia tay gần Snuggford! Là một trong những người hâm mộ lớn nhất của anh ấy, Sally không thể vui mừng hơn. Bạn biết tại sao không? Không ai biết rằng Sally và Julio từng có một mùa hè lãng mạn bên nhau cách đây 20 năm!

Giúp Sally điều hành một tiệm làm đẹp tại bãi biển nhiệt đới
Giúp Sally điều hành một tiệm làm đẹp tại bãi biển nhiệt đới

Nhưng ngay khi Sally cho rằng họ có thể quay lại thời kỳ mặn nồng thuở trước thì một thảm họa lại xảy ra! Máy bay chở Julio dường như đã biến mất trên đường đến buổi hòa nhạc. Nhưng cô ấy không từ bỏ và quyết tâm tìm kiếm anh ấy. Vì vậy Sally và François quyết định bắt đầu một cuộc hành trình tìm kiếm đáng kinh ngạc!

Liệu Sally có thể tìm được tình yêu của đời mình không? Hãy sửa sang đầu tóc, trang điểm xinh đẹp, sắp xếp hành lý và tham gia cùng Sally trong cuộc phiêu lưu quản lý thời gian thú vị Sally's Salon - Beauty Secrets Android!

Khám phá nhiều bí mật tại nơi đây
Khám phá nhiều bí mật tại nơi đây

Tính năng nổi bật của game Sally's Salon - Beauty Secrets cho Android

  • Trở thành một chuyên gia làm đẹp và học hỏi từ những người giỏi nhất trong cuộc phiêu lưu vui nhộn này.
  • Trải nghiệm 60 màn chơi quản lý thời gian và 18 level bổ sung trong 6 chương truyện hấp dẫn của Sally's Salon - Beauty Secrets.
  • Giúp đỡ Sally làm đẹp cho mọi cô gái trong khi tìm kiếm tình yêu hồi trẻ của cô ấy - ca sĩ nổi tiếng Julio.
  • Khám phá 12 mini game vui nhộn và cải thiện kỹ năng làm đẹp của bạn bằng cách cắt tóc, đắp mặt nạ và trang điểm cho khách hàng.
  • Gặp gỡ François - “cánh tay phải” của Sally - một người đàn ông hài hước, vụng về nhưng đầy nhiệt huyết. Bạn chắc hẳn đã biết anh ấy từ series Delicious rồi chứ?
  • Phát triển tiệm làm đẹp của Sally bằng cách mua thiết bị và dụng cụ làm đẹp mới, hiện đại.
  • Chào đón những vị khách mời đặc biêt - các ngôi sao đến từ nhiều loạt game gốc khác của GameHouse.
  • Thu thập tất cả cúp để khám phá nhiều vật phẩm làm đẹp và kiếm được kim cương để giúp Sally lật lại ký ức về Julio.

Giúp Sally tìm kiếm tình yêu đã mất của cô ấy
Giúp Sally tìm kiếm tình yêu đã mất của cô ấy - ca sĩ Julio

Cùng thưởng thức game quản lý tiệm làm đẹp Sally's Salon - Beauty Secrets cho Android, một sản phẩm của GameHouse, nhà phát triển của nhiều trò chơi mô phỏng tuyệt vời cho cả máy tính để bàn và thiết bị di động như Parker & Lane: Twisted Minds, Heart's Medicine: Doctor's Oath, Fabulous - Angela's True Colors, Delicious - Emily's Christmas Carol, Dr. Cares - Pet Rescue 911 hay Amber's Airline - 7 Wonders.

Lưu ý:

Người dùng có thể chơi các level đầu tiên của Sally's Salon - Beauty Secrets hoàn toàn miễn phí. Sau đó, hãy chọn tính năng mua hàng trong ứng dụng, hoặc đăng ký gói thuê bao của GameHouse để mở khóa toàn bộ trò chơi và tất cả các địa điểm trong game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57 MB
  • Lượt xem: 145
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm