Princess Libby's Puppy Salon cho iOS 2.0 Game thời trang cho thú cưng cho iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 14 Dung lượng: 239 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.1/4.2/5.x/4.3/6.x/7.x/8.x/10.x/9.x/11.x/12.x

Princess Libby's Puppy Salon là game mô phỏng chăm sóc thú cưng siêu đáng yêu và thú vị. Bạn sẽ được vui chơi cùng những chú cún con, mèo con dễ thương, mặc đồ và trang điểm cho chúng.

Chơi game Princess Libby's Puppy Salon và giúp đỡ công chúa Libby trong tiệm thú cưng
Chơi game Princess Libby's Puppy Salon và giúp đỡ công chúa Libby trong tiệm thú cưng

Những con vật xinh xắn đang chờ đợi bạn trong game Princess Libby's Puppy Salon, hãy bắt đầu hành trình tuyệt vời này ngay thôi nào!

Nàng công chúa xinh đẹp Libby rất yêu động vật. Vì vậy, nàng quyết định mở một salon thú cưng ngay trong cung điện hoàng gia và tất cả những con thú đến đây đều được chào đón.

Trang điểm cho những con pet trở nên xinh đẹp
Trang điểm cho những con pet trở nên xinh đẹp

Ngày đầu mở cửa, salon thú cưng còn rất sơ sài và bừa bộn. Bạn hãy sắp xếp và trang trí để nó trở nên thật lung linh nhé. Những con vật xinh xắn đã đến làm đẹp rồi kìa! Hãy trang điểm, mặc quần áo, làm móng, tắm gội... cho chúng. Công việc tại cửa tiệm cực kỳ bận rộn. Vì vậy, nàng công chúa Libby rất cần bạn giúp một tay. Các con pet cũng đang chờ bạn làm đẹp, hãy bắt đầu thôi nào!

Hãy xem sự khác biệt của các con thú sau khi làm đẹp nhé!
Hãy xem sự khác biệt của các con thú sau khi làm đẹp nhé!

Tính năng nổi bật của game Princess Libby's Puppy Salon cho iOS

  • 4 mini game cho bạn thỏa sức vui chơi cùng các con thú và giúp chúng trở nên thật xinh đẹp, bao gồm: spa, mặc đồ, trang điểm và làm móng.
  • Các phần thưởng người chơi giành được sẽ giúp trang trí cho salon trông đẹp hơn, sang trọng hơn. Chơi càng nhiều, bạn càng giành được nhiều coin và mua đồ đẹp.
  • Chụp lại những khoảnh khắc ngọt ngào cùng với pet cưng: Bạn yêu những con thú nhỏ và muốn ghi lại khoảnh khắc đáng yêu khi chơi đùa cùng chúng, hãy chụp ảnh ngay thôi!
  • Thêm 7 ngày cho niềm vui kéo dài bất tận: Chơi game mô phỏng Princess Libby's Puppy Salon for iOS mỗi ngày và nhận các phần quà nhỏ.
Rất nhiều công việc cần làm ở tiệm spa này
Rất nhiều công việc cần làm ở tiệm spa này

Thông tin về nhà phát triển Libii

Với hơn 800 triệu trò chơi và còn tăng thêm, Libii cam kết sẽ tạo ra nhiều hơn nữa các trò chơi sáng tạo, thú vị dành cho trẻ em. Hãng cũng tiếp tục nỗ lực để thiết lập và duy trì tình cảm tốt đẹp với các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ, mang đến một môi trường vui vẻ và bổ ích.

Nếu yêu thích trò chơi của Libii, bạn có thể thử các game mô phỏng hấp dẫn khác như Royal Puppy Costume Party, Candy's Supermarket, Sweet Princess Makeup Party...

Game thời trang thú cưng Princess Libby's Puppy Salon cho iOS miễn phí để bạn tải về và chơi. Một vài vật phẩm trong game miễn phí nhưng cũng có những mặt hàng cần trả phí để mở khóa. Nếu không muốn mua hàng trong game, hãy tắt tính năng IAP ở phần cài đặt.

Làm móng thật xinh đẹp cho cún con, mèo con
Làm móng thật xinh đẹp cho cún con, mèo con

Tính năng mới

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 239 MB
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.1/4.2/5.x/4.3/6.x/7.x/8.x/10.x/9.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm