Sweet Princess Beauty Salon cho Android 1.5 Game thời trang và trang điểm công chúa

Tải về

4 (1) Libii Miễn phí 10

Sweet Princess Beauty Salon cho Androidgame thời trangtrang điểm công chúa cực dễ thương giành cho bé gái. Trong game, các bạn nhỏ có nhiệm vụ chăm sóc sắc đẹp cho nhiều nhân vật hoàng gia và chọn cho họ những bộ cánh lộng lẫy nhất!

Giúp các nàng công chúa có một diện mạo lộng lẫy nhất
Chăm sóc móng cho công chúa
Làm một kiểu tóc mới để công chúa đi hẹn hò

Giúp các nàng công chúa có một diện mạo lộng lẫy nhất trong Sweet Princess Beauty Salon

Những cột đá cẩm thạch trắng không tì vết, tủ quần áo trong suốt như pha lê, tấm rèm màu hồng lãng mạn,... Mọi thứ ở Sweet Princess Beauty Salon đều lạ mắt và đầy thơ thơ mộng. Bé thấy không? Tất cả các cô gái đang bận rộn khiến mình trở nên xinh đẹp hơn đấy!

Có người cần một kiểu tóc mới để đi gặp chàng hoàng tử yêu dấu của mình, có người cần làm móng và chăm sóc cho làn da mỏng manh sau một ngày làm việc, còn người khác thì muốn có một bộ trang phục lộng lẫy để tham dự bữa tiệc hoành tráng,... Bé có cảm nhận được bầu không khí tấp nập và sự tráng lệ trong lâu đài hoàng gia không? Đây chính là cuộc sống của các nàng công chúa đấy!

Nhà tạo mẫu tí hon, hãy đến và giúp các cô gái trở nên thật tuyệt vời đi nào! Ồ, sau khi đã chuẩn bị xong, đừng quên chụp ảnh nhé, vì bạn cần phải lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của họ trong album ảnh bên cạnh cửa sổ.

Đừng bỏ lỡ những giây phút giải trí tuyệt vời trong việc trang điểm và tạo mẫu cho các nàng công chúa! Tải Sweet Princess Beauty Salon for Android về máy ngay thôi nào!

Game có rất nhiều phong cách trang điểm đa dạng Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các người đẹp hoàng gia
Sau khi chuẩn bị xong, hãy lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các người đẹp hoàng gia

Tính năng nổi bật của game Sweet Princess Beauty Salon cho Android

  • Mở một thẩm mỹ viện đặc biệt để chăm sóc sắc đẹp cho 8 nàng công chúa hoàng gia: Chọn những bộ váy lộng lẫy cho mỗi quý cô và đừng bỏ lỡ từng phụ kiện nhỏ. Tất cả những gì họ muốn là một diện mạo tươi mới.
  • Thu thập trái tim yêu thương và làm cho toàn bộ lâu đài trở nên lung linh: Mỗi trò chơi nhỏ trong Sweet Princess Beauty Salon sẽ cung cấp cho bé một số trái tim nhất định, bé có thể đổi chúng để lấy các món đồ nội thất tuyệt vờ để trang trí cho lâu đài.
  • 9 trò chơi phụ thú vị và đầy bất ngờ: Mỗi người đẹp hoàng gia cần một kế hoạch làm đẹp chi tiết như làm móng, nhuộm tóc, chọn váy... và còn rất nhiều niềm vui khác đang chờ các bạn nhỏ khám phá đấy.
  • Album ảnh tinh tế lưu giữ tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời: Hãy lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của các nàng công chúa và cất giữ chúng trong album ảnh bên cạnh cửa sổ.

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Hair Fashion, Princess Salon 2, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day, Princess Libby's Beauty Salon, Princess Libby's Wonderland, Princess Libby's Vacation,…

Lưu ý:

Sweet Princess Beauty Salon Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78 MB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm