Idle Beauty Salon cho Android 2.2.0009 Game quản lý thẩm mỹ viện nhàn rỗi

Tải về

3 (1) WAZZAPPS Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Trang điểm, làm tóc, làm móng… tiệm làm đẹp của bạn cung cấp tất cả các dịch vụ này. Trong game mô phỏng Idle Beauty Salon. bạn vào vai chủ một thẩm mỹ viện kinh doanh nhàn rỗi, giúp mọi người trở nên xinh đẹp hơn.

Bắt đầu kinh doanh cửa tiệm làm đẹp của bạn với dịch vụ làm nail và tóc
Bắt đầu kinh doanh cửa tiệm làm đẹp của bạn với dịch vụ làm nail và tóc

Bắt đầu game Idle Beauty Salon, bạn vào vai thợ cắt và làm tóc, dạy một vài học trò của mình những cách cắt tóc mới và nâng cao kỹ năng của họ. Kiểu tóc họ làm càng đẹp và phong cách thì bạn càng kiếm được nhiều tiền. Hãy biến những thợ cắt tóc của bạn thành nhà tạo mẫu hàng đầu.

Thiết kế móng tay hay vẽ móng nghệ thuật là một phần không thể thiếu trong bất kỳ tiệm làm đẹp hiện đại nào. Hầu hết các vị khách đều muốn có một bộ móng hoàn hảo. Những người thợ của bạn chắc chắn sẽ giúp họ, đồng thời mang về rất nhiều tiền cho thẩm mỹ viện.

Nâng cấp thẩm mỹ viện
Nâng cấp thẩm mỹ viện

Đừng quên thuê và nâng cấp nhân viên thu ngân. Khi khách hàng ngày một đến tiệm của bạn nhiều hơn, họ không bao giờ muốn mất thời gian qua nhiều vào việc xếp hàng dài để thanh toán. Nếu hài lòng, họ sẽ kể cho người khác nghe về tiệm làm đẹp của bạn và công việc kinh doanh sẽ ngày càng phát đạt.

Quản lý salon, mở thêm trung tâm spa giúp nâng cao sức khỏe
Quản lý salon, mở thêm trung tâm spa giúp nâng cao sức khỏe

Tải game Idle Beauty Salon cho Android

Là một quản lý giỏi, bạn hiểu rằng doanh nghiệp cần ngày càng phát triển. Vậy có lý do gì mà không biến cơ sở thành tiệm mát xa? Trang điểm hoặc làm móng không thể bằng có một sức khỏe tốt. Mở tiệm massage trong thẩm mỹ viện của bạn để giúp khách hàng trở nên xinh đẹp và khỏe mạnh hơn.

Quản lý cơ sở thẩm mỹ viện của bạn nhàn rỗi trong game Idle Beauty Salon
Quản lý cơ sở thẩm mỹ viện của bạn nhàn rỗi trong game Idle Beauty Salon

Xây dựng đế chế làm đẹp của bạn trong game Idle Beauty Salon, từ một thẩm mỹ viện nhỏ và trở thành doanh nhân thành đạt trong game mô phỏng nhàn rỗi thú vị này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.0009
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Beauty Salon

Liên quan, thay thế