Room for More cho iOS 1.6.2 Giải phóng bộ nhớ iPhone/iPad bằng 1 cú chạm tay

Tải về

4 (1) litl Miễn phí 09 Dung lượng: 19,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.1 trở lên

Room for More for iOS là dịch vụ đám mây miễn phí trên iPhone/iPad, giúp bạn giải phóng bộ nhớ thiết bị, lưu trữ dữ liệu an toàn và hỗ trợ truy cập mọi lúc mọi nơi.

Dịch vụ đám mây1 chạm để giải phóng bộ nhớ

Với Room for More, người dùng dễ dàng giải phóng bộ nhớ cho iPhone/iPad mà không làm mất ảnh hay video quan trọng. Ứng dụng sử dụng 1 nút bấm duy nhất. Chỉ cần chạm vào Move để gửi hàng loạt ảnh hay video từ thiết bị cầm tay tới kho lưu trữ online Room for More. Một nút bấm để giải phóng bộ nhớ, giúp thiết bị chạy nhanh và ổn định hơn với Room for More!

Room for More cho iOS hỗ trợ xem ảnh và video bất cứ lúc nào vì dữ liệu đã được lưu trên đám mây thay vì 1 thiết bị cụ thể. Đây là công cụ hữu ích khi bộ nhớ gần cạn kiệt hoặc đơn giản là bạn muốn dọn dẹp Camera Roll khổng lồ của mình. Điều đặc biệt nhất là Room for More chỉ sử dụng 1 nút bấm, do đó bạn có thể thao tác nhanh gọn mà không cần xử lý thủ công từng file một.

Người dùng mới sẽ nhận ngay 1GB lưu trữ miễn phí, đủ để quản lý ảnh và video trên đám mây. Sau đó, nếu nhu cầu sử dụng nhiều hơn, bạn có thể đăng ký thêm dung lượng với mức giá khá rẻ (chỉ 15cent/GB/tháng). Với Room for More, bạn chỉ trả tiền cho những gì mình sử dụng. Không nên mua dung lượng quá nhiều trong khi nhu cầu thực tế thấp hơn mức đó. Ngoài ra, với người dùng cần lưu trữ online nhiều ảnh và video... hãy đăng ký thuê bao không giới hạn cho cả năm với mức giá $99.99 khá hợp lý. Đây là dạng thuê bao gia hạn tự động của Room for More.

Quản lý dữ liệuChia sẻ tiện lợi

Không chỉ là 1 dịch vụ đám mây tiện lợi cho người dùng di động, Room for More còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như chia sẻ video thời lượng đầy đủ và hình ảnh qua Email, tin nhắn văn bản, Facebook, Twitter... Khi muốn lấy lại ảnh hay video đã gửi lên Room for More, bạn cũng chỉ cần 1 cú chạm tay. Khi nhấn Retrieve Photos, Room for More for iOS sẽ gửi cho bạn link để tải về cùng lúc.

Người dùng nắm toàn quyền kiểm soát tài khoản Room for More của mình. Bạn chỉ cần chọn ảnh hay video để chuyển, bỏ qua hay xóa. Nếu muốn giữ 1 vài ảnh quan trọng trên máy hay xóa ảnh chụp hỏng, không vấn đề, Room for More giúp bạn giải phóng bộ nhớ bằng cách xóa ảnh hay video trực tiếp trong ứng dụng.

Sở hữu giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng di động, Room for More là lựa chọn rất đáng cân nhắc nếu bạn muốn trải nghiệm 1 dịch vụ đám mây mới mẻ. Lưu trữ đám mây là công cụ hữu ích cho người dùng hiện đại. Ngay cả khi mất hay hỏng máy, bạn vẫn có thể khôi phục toàn bộ dữ liệu thay vì lưu trữ nội bộ như trước đây.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19,7 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Room for More

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm