Những mẹo sinh tồn trong No More Room in Hell

  • 1 Đánh giá

No More Room in Hell là một game kinh dị sinh tồn, bắn súng góc nhìn thứ nhất co-op. Lấy bối cảnh là ngày tận thế do thây ma, người chơi sẽ đóng vai 1 trong 8 người sống sót còn lại, với mục tiêu là hợp tác và sinh tồn.

Đối mặt với hàng triệu xác sống lang thang trong thành phố để tìm đồ ăn, game thủ chỉ có một con đường sống duy nhất là bắn súng để tiêu diệt chúng. Để nhiệm vụ này dễ dàng hơn một chút, hãy cùng tham khảo những mẹo sinh tồn trong No More Room in Hell, giúp game thủ hiểu rõ về trò chơi, có khởi đầu thuận lợi, từ đó nâng cao cơ hội sống sót.

Tiêu diệt zombie chạy trước tiên

No More Room in Hell có 3 loại thây ma là zombie trẻ em, đi và chạy. Việc loại bỏ những zombie chạy nên là ưu tiên hàng đầu vì chúng là nguy cơ cao nhất khiến người chơi bị nhiễm bệnh.

Thây ma trẻ em không nguy hiểm như zombie chạy, nhưng nếu nhìn thấy một con, hãy tập trung sự chú ý của mình vào chúng. Vì là trẻ em, kích thước nhỏ nên chúng trở thành mục tiêu khó tiêu diệt. Game thủ cần một lần vung vũ khí cận chiến để hạ gục chúng.

Lựa chọn vật phẩm mang theo

Người chơi chỉ có thể mang một lượng vật phẩm nhất định trong kho của mình và điều đó phụ thuộc vào kích thước của vật phẩm. Những món đồ lớn hơn sẽ chiếm nhiều không gian hơn, vì vậy hãy chọn những món đồ để mang theo bên mình một cách khôn ngoan.

Lựa chọn vũ khí

Một thiết lập lý tưởng là có một vũ khí cận chiến hạng nặng, một khẩu súng lục, đèn pin và thuốc.

Vũ khí hạng nặng có thể hạ gục thây ma chỉ trong một lần tấn công nhưng chúng sử dụng nhiều sức bền hơn vũ khí hạng trung và hạng nhẹ.

Một chiến thuật phổ biến để sử dụng khi chiến đấu với zombie là sạc vũ khí và nhấn phím xô đẩy ngay sau khi vung tay. Điều này ngăn không cho thây ma tấn công người chơi nếu chúng sống sót sau khi bị đánh.

Chuyển sang chế độ lấy nét khi ngắm bắn

Trong khi sử dụng súng, đứng yên trong 3 giây khi nhắm mục tiêu xuống tầm nhìn sẽ chuyển sang chế độ lấy nét, giúp tăng thêm sát thương, vì vậy hãy nhắm vào đầu kẻ địch.

Thời điểm dùng thuốc

Nếu đang bị nhiễm bệnh và có thuốc uống, người chơi nên đợi đến khi tình trạng bệnh chuyển sang giai đoạn cuối để tiếp tục sống thêm một thời gian nữa.

Game thủ có thể tiếp tục sử dụng các viên thuốc để ngăn ngừa nhiễm trùng vì chúng không giới hạn số lượng, nhưng hãy nhớ rằng không thể xếp chồng các viên thuốc nên hãy sử dụng chúng cho phù hợp.

Cập nhật: 17/08/2022
  • 227 lượt xem