The Room Two cho iOS 1.0.5 Game giải đố hấp dẫn trong lâu đài ma ám

Tải về

3 (1) Fireproof Studios Tính phí 129 Ngày: Yêu cầu: iOS 5.x trở lên

The Room Two cho iOS là một trong những game giải đố xuất sắc do Apple bình chọn năm 2013. The Room Two cho iOS đã khiến hàng triệu game thủ phải "xoắn não" với những câu đố bí ẩn và cực kỳ hóc búa.

The Room Two cho iOS
The Room Two cho iOS - game giải đố xuất sắc nhất năm 2013

The Room Two cho iOS là phần tiếp theo trong hành trình giải đố còn dang dở ở bản tiền nhiệm và có sự mở rộng đáng kể về cách thức gameplay. Theo dấu bức thư với thông điệp kỳ lạ từ một nhà khoa học bí ẩn với mật danh AS, người chơi sẽ thâm nhập vào thế giới kỳ bí, đầy thử thách, tương tác với từng vật thể trong lâu đài để tìm ra bí mật chưa từng có lời giải đáp.

Thật không quá khi nói rằng, The Room Two cho iOS là game giải đố với độ khó cực cao, đòi hỏi tính suy luận logic và xử lý nhanh nhạy mọi vấn đề. Game thủ phải lùng sục và chú ý tới từng chi tiết, kể cả nhỏ nhất trong căn phòng bởi chúng rất có thể là đầu mối để bạn biết cần phải làm gì tiếp theo.

Phần đồ họa và âm thanh trong game thì quá hoàn hảo với tinh thần của trò chơi. Thiết kế đồ họa các vật thể 3D vô cùng tinh xảo cùng công nghệ cảm ứng tuyệt vời giúp game thủ như được chạm "thật" vào từng chiếc hộp, đường vân nổi trên bàn, những tờ giấy mục nát.... Thật thú vị phải không?

Tải The Room Two cho ios
Đồ họa 3D tuyệt đẹp trong The Room Two cho iOS

Tính năng chính của game giải đố xuất sắc The Room Two cho iOS

Thiết kế thân thiện với người sử dụng

Đây là dòng game giải đố có điểm khởi đầu dễ dàng nhưng càng đi sâu thì bí ẩn cần giải đáp lại càng trở nên hóc búa. Nó là sự pha trộn đầy mê hoặc giữa những câu đố hấp dẫn trên nền giao diện người dùng đơn giản.

Hệ thống điều khiển cảm ứng chạm tân tiến

Nhờ công nghệ cảm ứng hiện đại, người chơi sẽ có cảm giác như thật sự được chạm vào các vật thể trong game.

Đồ họa hình ảnh 3D sống động

Đắm mình trong những khung cảnh thách thức trí não tuyệt đẹp và sống động, khiến người chơi cảm giác như là một phần của câu chuyện trong The Room Two.

Vật thể 3D tinh xảo

Hàng chục hiện vật ẩn trong mình những bí mật giúp game thủ tìm thấy câu trả lời được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ và trau chuốt tới từng mi li mét.

Âm thanh đáng sợ

Nhạc nền ám ảnh cùng hiệu ứng âm thanh linh hoạt đã tạo nên một soundscape (phong cảnh âm thanh) phản ứng với cách thức hoạt động của game thủ trong The Room Two cho iOS.

Hỗ trợ iCloud và Game Center

Chia sẻ tiến trình chơi game với nhiều thiết bị khác nhau, mở khóa tất cả các thành tựu mới.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Hiện game giải đố "hack" não này đang hỗ trợ các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

download the room two for ios
Từng vật thể trong game sẽ là manh mối mở ra bí ẩn mà chưa ai giải được

Lưu ý: The Room Two cho iOS tương thích với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS 5.1 trở lên. Mặt khác, game có thiết kế đồ họa khá nặng nên chỉ tương thích với iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPad 2 Wi-Fi, iPad 2 Wi -Fi + 3G, iPad Wi-Fi (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi (thế hệ thứ 4), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 4), iPad mini Wi-Fi , iPad mini Wi-Fi + Cellular, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, 12,9-inch iPad Pro, 12,9-inch iPad Wi-Fi Pro + Cellular, 9,7-inch iPad Pro, 9,7-inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular, iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5), và iPod touch (thế hệ thứ 6).

Nếu bạn muốn thử tài làm Sherlock Holmes hay Conan thì The Room Two cho iOS là lựa chọn hoàn hảo. Bạn chỉ cần bỏ ra 0.99 USD là có thể sở hữu tựa game tuyệt vời này trên Apple Store để "tập thể dục" cho trí não hàng ngày rồi.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 275
  • Lượt tải: 129
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm