More Snacks cho iOS 1.3.0 Game cuộc chạy sinh tồn vui nhộn của bánh ngọt

Tải về

3 (1) MX Miễn phí 07

More Snacks là một trò chơi casual đơn giản nhưng hấp dẫn được xây dựng theo phong cách trốn tìm io vui nhộn. Tham gia game, bạn sẽ chọn nhiệm vụ đi săn hoặc bị săn.

More Snacks là một game trốn tìm hấp dẫn

Ở đội đi săn, bạn sẽ trở thành một đứa trẻ đang đói và cực thích đồ ngọt. Mục tiêu của bạn là chạy và săn tìm những chiếc bánh ngọt đang ẩn nấp dưới gầm ghế, gầm bàn hay bất cứ đồ vật nào khác, đồng thời tránh ánh mắt của người lớn. Có nhiều power-up nằm rải rác ở mỗi cấp độ để bạn có thể săn tìm nhiều món ăn vặt ngon nhất. Nhưng hãy cẩn trọng, đừng ăn phải món gì khiến mình bị ốm.

Nếu ở team bị săn: Bạn trở thành chiếc bánh ngọt thơm ngon vừa ra lò và phải chạy để tự cứu mình khỏi cơn thèm thuồng của những đứa trẻ đói. Hãy cố gắng di chuyển nhanh nhẹn, ẩn mình dưới các đồ vật và duy trì mạng sống cho tới khi hết thời gian để giành chiến thắng.

Bạn trở thành bánh rán hoặc đứa trẻ, tham gia cuộc chơi trốn tìm

Đặc trưng của game More Snacks cho iOS

Game dễ chơi nhưng khó giỏi

Nhảy thẳng vào hành động trong vai một chiếc bánh ngọt. Với điều khiển đơn giản và trực quan, bạn sẽ bỏ xa những đứa trẻ đói khát đó và đảm bảo mạng sống của mình an toàn cho đến khi hết thời gian.

Game giết thời gian hiệu quả

Tận hưởng niềm vui bất tận khi chơi More Snacks. Với nhiều cấp độ và chế độ chơi cũng như các power up độc đáo, bạn sẽ bị cuốn vào cuộc chạy trốn tìm này hàng giờ mà không chán.

Kiếm phần thưởng

Mở khóa các skin và power-up mới trong khi chơi để trở thành thợ săn đồ ăn giỏi nhất.

Hành động vui nhộn

Cho dù vào vai thợ săn hay bánh ngọt, bạn sẽ luôn cảm thấy cực kỳ phấn khích trong cuộc chạy đua trốn tìm mèo và chuột này.

More Snacks là game đến từ Lion Studios, nhà phát triển của các trò chơi vui nhộn mà Download.com.vn từng giới thiệu như Mr. Bullet, Happy Glass, Ink Inc và Love Balls.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 141 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: More Snacks

Liên quan, thay thế