🖼️
🖼️
  • Tracker for Outlook Tiện ích hỗ trợ Outlook

  • Tracker for Outlook 3.0.0.4 là một tiện ích hỗ trợ công việc tuyệt vời. Tracker for Outlook giúp bạn hoàn thiện quy trình làm việc cơ bản như duyệt hóa đơn chưa xử lý mà không phải thoát Outlook.
  • Xếp hạng: 3 9 Phiếu bầu
🖼️
  • Google Calendar Quản lý lịch làm việc

  • Google Calendar là một tiện ích trên trình duyệt Chrome cho phép người dùng quản lý hoạt động cá nhân ở bất cứ nơi đâu trên Web thay vì phải sử dụng các cuốn lịch cá nhân. Với Google Calendar, việc theo dõi các sự kiện ở bất kì đâu trở nên thật dễ dàng.
  • Xếp hạng: 3 4 Phiếu bầu
🖼️
  • Asana Ứng dụng web quản lý tiến trình công việc

  • Asana là ứng dụng web để quản lý các tác vụ và tiến trình công việc nhóm một cách hiệu quả. Asana được thiết kế tỉ mỉ, bao gồm nhiều tính năng hữu ích giúp nâng cao năng suất làm việc nhóm.
  • Xếp hạng: 3 3 Phiếu bầu
🖼️
  • Notion online Công cụ quản lý dự án và ghi chú online

  • Notion là ứng dụng ghi chú tiện ích. Đây là một công cụ được thiết kế để giúp các thành viên của một công ty hoặc tổ chức điều phối các thời hạn, mục tiêu và nhiệm vụ vì lợi ích của hiệu quả và năng suất.
  • Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
🖼️
🖼️
🖼️
🖼️
  • CloudCal cho Android Ứng dụng quản lý sự kiện hiệu quả trên Android

  • CloudCal là ứng dụng quản lý sự kiện thông minh, cho phép người dùng lên kế hoạch thời gian và các công việc quan trọng; từ đó, góp phần tăng năng suất và hiệu quả. Thông qua việc biểu diễn các nhiệm vụ cần làm dưới dạng vòng tròn kỳ diệu (Magic Circles), người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được các công việc ưu tiên một cách nhanh nhất.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️