CloudCal là ứng dụng quản lý sự kiện thông minh, cho phép người dùng lên kế hoạch thời gian và các công việc quan trọng; từ đó, góp phần tăng năng suất và hiệu quả. Thông qua việc biểu diễn các nhiệm vụ cần làm dưới dạng vòng tròn kỳ diệu (Magic Circles), người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được các công việc ưu tiên một cách nhanh nhất.
Mỗi ngày, chúng ta có rất nhiều việc phải làm, dẫn tới không thể tránh khỏi việc quên hay bỏ lỡ một vài cuộc hẹn quan trọng. Đặc biệt, với những người làm nhiệm vụ quản lý, việc phải sắp xếp và bố trí thời gian cho các cuộc gặp mặt khách hàng, họp nhân viên và các công việc bên ngoài khiến thời gian luôn là áp lực. Nếu đang rơi vào hoàn cảnh này thì CloudCal chính là một giải pháp thông minh để bạn quản lý quỹ thời gian của mình một cách hiệu quả nhất.
CloudCal là ứng dụng quản lý sự kiện, kế hoạch và cuộc hẹn rất hiệu quả. Với CloudCal, người dùng dễ dàng thêm các công việc cần thực hiện mỗi ngày và phần mềm sẽ tự động phân bổ chúng dưới dạng các phần trên một vòng tròn. Chỉ cần nhìn vào đó, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được nhiệm vụ nào mất nhiều thời gian và cần tập trung nhiều nguồn lực nhất. Ngoài ra, CloudCal cũng được đồng bộ với Google Calendar, Google Tasks, Exchange và Outlook. Do vậy, việc lên kế hoạch và tổ chức trở nên dễ hơn rất nhiều so với trước.
Với CloudCal, mỗi ngày của bạn là một chiếc bánh xe kỳ diệu. Trên đó sẽ bao gồm nhiều phần khác nhau và mỗi phần là những công việc cần giải quyết hàng ngày. Phần nào càng lớn, nghĩa là thời gian bạn dành cho nó càng nhiều và mức độ quan trọng càng cao.
CloudCal sở hữu giao diện bắt mắt và rất gọn, giúp người dùng quản lý thời gian, hoàn thành công việc và đạt được mục tiêu dễ dàng nhất.
Với tốc độ hoạt động nhanh, mạnh và menu ứng dụng được thiết kế khoa học, CloudCal cho phép người dùng dễ dàng tạo sự kiện, vuốt để xem nhanh các công việc cần làm trong tháng, những ngày quan trọng và các sự kiện sắp xảy ra trong thời gian tới.
Các tính năng chính của phiên bản PRO:
Với CloudCal for Android, người dùng giờ đây sẽ dễ dàng kiểm soát thời gian của mình, làm việc hiệu quả hơn và đảm bảo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Vân Anh