🖼️
  • Calendarscope Phần mềm to-do-list chuyên nghiệp

  • Calendarscope 10.0 là một chương trình lịch với đầy đủ tính năng. Calendarscope giúp bạn lập kế hoạch, quản lý và lên lịch các cuộc hẹn, các cuộc họp, sinh nhật, kì nghỉ...
  • Xếp hạng: 5 4 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
🖼️
🖼️
  • Workplus Phần mềm quản trị công việc trực tuyến

  • Workplus là một phần mềm quản lý, phân chia công việc sẽ cho phép chúng ta tạo các nhóm làm việc là những Phòng Ban, chi nhánh hoặc một chủ đề nào đó do người dùng định nghĩa, cơ cấu và thiết lập.
  • Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Quit Today Game đánh đồng nghiệp xả stress

  • Quit Today là game hành động vui nhộn với bối cảnh công ty. Lần này, bạn sẽ tiếp tục sản phẳng nơi làm việc như trong Me in the Office, nhưng với 1 câu chuyện hoàn toàn khác.
  • Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
  • Notion: Notes, Tasks, AI cho Android Ứng dụng ghi chú, quản lý công việc tích hợp AI

  • Notion là công cụ hiệu suất hàng đầu hỗ trợ bạn viết, ghi chú, lập kế hoạch, quản lý công việc và cộng tác… tất cả được thể hiện trong một không gian làm việc trực quan, mạnh mẽ và linh hoạt. Ứng dụng Notion đang cách mạng hóa cách chúng ta tổ chức cuộc sống học tập, làm việc và sáng tạo.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
  • Workplus cho Android Ứng dụng quản lý công việc hiệu quả

  • Workplus cho Android là một ứng dụng quản lý công việc sẽ giúp cho người dùng tạo, phân chia công việc một cách nhanh chóng, kết nối giản đơn, chia sẻ dễ dàng thông báo liên tục giúp cho mọi người hoàn thành tất cả công việc.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Notion: Notes, Tasks, AI cho iOS App quản lý công việc thông minh với AI

  • Notion là ứng dụng quản lý công việc và ghi chú mạnh mẽ tích hợp trí tuệ nhân tạo, mang đến một không gian làm việc toàn diện, cho phép người dùng có thể viết, lập kế hoạch, tổ chức và hoàn thành mọi dự án, từ cá nhân đến làm việc nhóm chuyên nghiệp.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Anxiety cho Mac Quản lý danh sách việc làm trên Mac

  • Anxiety for Mac là một ứng dụng quản lý tác vụ trên Mac có khả năng đồng bộ với tài khoản iCal và Mail, giúp người dùng kiểm soát các công việc cần làm và phân bổ thời gian làm việc hiệu quả hơn.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu