Honor of Kings cho Android 9.3.1.1 Game Vương Giả Vinh Diệu bản quốc tế

Tải về

Vương Giả Vinh Diệugame MOBA hàng đầu hiện nay trên nền tảng di động, hiện đã chính thức ra phiên bản quốc tế với tên Honor of Kings cho game thủ tải về và trải nghiệm. Phiên bản quốc tế này mang đến trải trải nghiệm gameplay mượt mà nhờ máy chủ Brazil chuyên dụng, trải nghiệm ít lag hơn, vui hơn. Để tải game, bạn cần fake IP điện thoại sang Brazil.

Chơi theo cách của bạ trong game MOBA Vương Giả Vinh Diệu bản quốc tế
Chơi theo cách của bạ trong game MOBA Vương Giả Vinh Diệu bản quốc tế

Tính năng chính của game Honor of Kings

Chơi theo phong cách của bạn

Cho dù bạn thành thạo các vai trò Tank, Chiến binh, Sát thủ, Pháp sư, Xạ thủ hay Hỗ trợ, thì bất kỳ ai cũng có thể trở thành người chơi ngôi sao trong Honor of Kings! Đã đến lúc thể hiện phong cách của bạn và dẫn dắt đội đến chiến thắng!

Anh hùng độc đáo, kỹ năng tuyệt vời

Bạn sẽ có khoảng 60 anh hùng độc đáo để lựa chọn, mỗi người có kỹ năng đặc trưng riêng để giải phóng, trang phục lộng lẫy để mở khóa và những câu chuyện huyền thoại để khám phá. Nhiều anh hùng hơn sẽ liên tục được bổ sung vào danh sách trong tương lai. Đừng bỏ lỡ cơ hội mở khóa và mua những bộ skin tuyệt vời và thể hiện phong cách của bạn!

Lập team chiến đấu mạnh mẽ, tận hưởng niềm vui
Lập team chiến đấu mạnh mẽ, tận hưởng niềm vui

Chiến đấu với đồng đội

Các trận giao tranh đồng đội nhịp độ nhanh hứa hẹn cực kỳ thú vị ở bất cứ nơi nào bạn chơi. Honor of Kings Android mang đến trải nghiệm MOBA cường độ cao, nhịp độ nhanh trên thiết bị di động mà không phải hy sinh lối chơi chiến lược.

Máy chủ Brazil giúp chiến đấu mượt mà

Vương Giả Vinh Diệu bản quốc tế mang đến lối chơi mượt mà nhờ máy chủ Brazil chuyên dụng. Trò chơi còn có tính năng thuyết minh và văn bản trong game được bản địa hóa hoàn toàn, giúp người chơi thực sự đắm chìm trong thế giới của Honor of Kings.

Chơi miễn phí và chiến thắng công bằng

Honor of Kings cho Android được tải xuống miễn phí và không cần phải trả tiền để lên cấp hoặc giành chiến thắng trong trận đấu. Trình độ kỹ năng của bạn là quan trọng nhất! Tham gia cuộc chiến, kiểm tra chiến thuật của bạn, nâng cấp anh hùng và đánh bại kẻ thù của bạn!

Download Vương Giả Vinh Diệu cho Android

Là game MOBA di động được chơi nhiều nhất trên thế giới, Honor of Kings mang đến trải nghiệm cạnh tranh đỉnh cao trên thiết bị mobile. Về cơ bản, đây là một trò chơi MOBA thú vị và vui nhộn, trong đó 2 đội, mỗi đội gồm 5 người chơi, sẽ chiến đấu với nhau cho đến khi một đội chiến thắng. Các trận chiến giữa trong Honor of Kings diễn ra với nhịp độ nhanh và bạn sẽ phải sử dụng tất cả sự khéo léo cũng như chiến lược của mình để giành chiến thắng.

Các anh hùng độc đáo sở hữu kỹ năng tuyệt vời
Các anh hùng độc đáo sở hữu kỹ năng tuyệt vời

Nếu bạn thích các trò chơi như Liên Minh Huyền Thoại hay Liên Quân Mobile, bạn chắc chắn phải thử Honor of Kings. Game có đủ các yếu tố giúp bạn có trải nghiệm chơi tuyệt vời nhất, mặc dù việc có được chiến thắng là không hề dễ dàng. Đội của bạn sẽ phải phá hủy 9 tòa tháp và cuối cùng là viên pha lê của kẻ thù để có được vinh quang cuối cùng. Trong khi đó, đội đối thủ cũng có mục tiêu tương tự bạn. Vì vậy, hãy sẵn sàng tấn công và bảo vệ căn cứ của mình bất cứ khi nào cần thiết.

Game có tất cả 60 anh hùng độc đáo được phân thành những vai trò khác nhau như Tank, Chiến binh, Sát thủ, Pháp sư, Xạ thủ và Hỗ trợ. Mỗi người có những kỹ năng mạnh mẽ đặc trưng và diện mạo độc đáo riêng, cho phép gamer lựa chọn tướng phù hợp với cách chơi của mình nhất. Hãy sử dụng bộ kỹ năng của các anh hùng đúng thời để để gây sát thương lớn lên kẻ thù, tăng cơ hội giành chiến thắng.

Các class trong Honor of Kings

Hiện tại có sáu vai trò trong Honor of Kings - Tank, Fighter, Assassin, Mage, Marksman và Support. Mỗi anh hùng được phân thành 6 class này và đảm nhận các vai trò khác nhau trong các trận đấu. Dưới đây là tổng quan về tất cả các vai trò trong Honor of Kings.

Tank

Tank đóng vai trò hấp thụ sát thương cho đội. Tank là những anh hùng cồng kềnh với nhiều HP hơn những class khác, điều này khiến họ có khả năng nhận sát thương từ kẻ thù. Tank có thể hoạt động như một mồi nhử và tạo cơ hội cho đồng đội chạy trốn trong trường hợp khẩn cấp.

Fighter

Fighter là người dẫn đầu các cuộc tấn công trong Clash. Các Fighter sẽ chiếm làn đường xung đột để kiếm thêm EXP và lên cấp nhanh hơn. Sau khi đạt đến một cấp độ nhất định, các Fighter có thể một mình thống trị trò chơi nếu được sử dụng đúng cách.

Assassin

Assassin được trang bị các thiết bị và khả năng đi rừng. Các sát thủ sẽ đi lang thang khắp bản đồ để tiêu diệt quái vật và các loại creep khác để kiếm thêm EXP, Vàng và Buff. Assassin có thể tăng cấp trong thời gian nhanh nhất trong trận đấu.

Mage

Các pháp sư chiếm lĩnh đường giữa, cũng là đường ngắn nhất trên bản đồ. Họ sử dụng phép thuật của mình để ngăn chặn các đợt tấn công và cản trở các tướng địch đang cố gắng xâm lược làn đường này. Các Mage đôi khi có thể đi đến các làn khác để hỗ trợ cho các đồng minh khi cần.

Marksman 

Marksman là kẻ gây sát thương chính trong Honor of Kings. Marksman vượt trội trong các cuộc tấn công tầm xa và sát thương cao. Tuy nhiên, khi được trang bị các trang bị tấn công, Marksman có thể tụt lại phía sau nếu hết HP và bị giết dễ dàng.

Support

Các anh hùng hỗ trợ cung cấp khả năng hồi máu và lá chắn cho các đồng đội khác. Support thường được nhìn thấy cùng với Assassin trong Farm Lane vì xạ thủ có HP tương đối thấp hơn so với các anh hùng khác.

Llối chơi mượt mà nhờ máy chủ Brazil chuyên dụng
Llối chơi mượt mà nhờ máy chủ Brazil chuyên dụng

Cập nhật Honor of Kings cho Android

Honor of Kings  vs 9.3.1.1 (8/4/2024)

  • Thêm anh hùng xạ thủ mới Garo.
  • Giảm giá trong thời gian giới hạn ở Point Draw sắp bắt đầu.
  • Skin sử thi mới North Mountain Lady Zhen hiện có sẵn. Giành một skin miễn phí trong tuần đầu tiên.
  • Giảm giá Starstone trong thời gian giới hạn cho một số anh hùng.
  • Sự kiện mua hàng giới hạn thời gian.

Honor of Kings Open Series Split 1

Bên cạnh những nội dung cập nhật quan trọng mới cho MOBA Honor of Kings, trò chơi còn giới thiệu một giải đấu thể thao điện tử quan trọng là The Open Series, được thiết kế để xác định và bồi dưỡng những tài năng có sứ mệnh tỏa sáng trong thế giới trò chơi.

Việc đăng ký Honor of Kings Open Series Split 1 sắp tới sẽ bắt đầu vào 15/4 - 26/4/2024. Giải đấu sáng tạo này cung cấp cho những người chơi nghiệp dư một nền tảng toàn cầu để thể hiện khả năng của họ, cả cá nhân và với tư cách là thành viên của một đội, mang đến cho họ cơ hội đủ điều kiện tham gia sự kiện Honor of Kings Invitational Season 2 quý giá.

Chuỗi giải đấu gồm hai giai đoạn sẽ đạt đến cao trào vào tháng 5 với Vòng chung kết, bao gồm các nội dung độc quyền phần thưởng trò chơi cho người tham gia.

Honor of Kings (20/2/2024)

  • Cập nhật nội dung:
  • Nâng cấp toàn diện hệ thống First Purchase (Mua hàng lần đầu).
  • Tối ưu hóa hình ảnh quảng cáo và thiết kế mẫu của skin Luban No.7's Miraculous Puppet.
  • Thực hiện một số thay đổi đối với một số mô tả về skin.

Sửa lỗi:

  • Đã sửa mô tả Ultimate của Xiang Yu để phù hợp với hiệu suất thực tế của kỹ năng.
  • Sửa lỗi hiệu ứng đặc biệt khi Manga Crossover Luban No.7 và Skill 2 của Dolia tương tác.

Điều chỉnh bản đồ:

Giảm hiệu ứng làm chậm lên lính ở gần khi một tòa tháp bị phá hủy:

  • Tháp ngoài: làm chậm 30% → 25%
  • Tháp ngoài: làm chậm 60% → 50%
  • Tháp trên mặt đất cao: làm chậm 90% → 75%
  • Lính vẫn bị làm chậm trong 5 giây

Điều chỉnh thiết bị: Blazing Cape

Sức mạnh bị động: Imperil

  • Trước: Khi một đòn tấn công cơ bản, kỹ năng hoặc hiệu ứng đốt cháy tấn công kẻ địch, nó sẽ giảm khả năng hồi máu và hút máu của chúng đi 35%. Kéo dài 3 giây.
  • Hiện tại: Giảm khả năng hồi máu và hút máu của kẻ địch bị thiêu đốt đi 35% trong 3 giây.

Chế độ:

  • Thời gian mở cửa cho các sự kiện trong thời gian giới hạn đã được điều chỉnh.

Và vô số tùy chỉnh khác để bạn tự mình khám phá!

Honor of Kings thông báo cho người chơi về khả năng phát hành toàn cầu

Mới đây nhất, một thông báo của Level Infinite liên quan đến việc thay đổi khu vực đã đăng ký cho thấy việc chuyển đổi khu vực trong Honor of Kings. Hiện Honor of Kings chỉ có sẵn cho Brazil nên ngay bây giờ bạn hoàn toàn có thể hy vọng rằng tựa game này sẽ được phát hành toàn cầu. Việc chuyển đổi khu vực có nghĩa là sẽ sớm có các khu vực khác được thêm vào trò chơi và cũng có khả năng phát hành toàn cầu rất cao.

Việc thay đổi khu vực sẽ khiến người chơi tạm thời không thể xếp hạng trong 30 ngày

Sau khi nhận được thông báo, bạn sẽ có thể thay đổi khu vực từ nơi mình đăng ký lần đầu. Việc chuyển đổi khu vực sẽ khiến bạn không thể tham gia các trận đấu xếp hạng trong 30 ngày. Sau khi hết thời gian, bạn sẽ được xếp hạng ở quốc gia/khu vực đã thay đổi. Nhưng không rõ liệu việc này có ảnh hưởng đến việc lưu dữ liệu trò chơi hay xếp hạng tương ứng sau khi hết thời gian hay không.

Ngoài ra, việc thay đổi vùng/quốc gia cũng sẽ ảnh hưởng đến việc bạn bị mất kênh chat. Các kênh trò chuyện cũng sẽ được chuyển sang khu vực mới. Có nghĩa là bạn sẽ phải sử dụng kênh trò chuyện của khu vực, quốc gia mới.

Người chơi Honor of Kings cũng sẽ mất các sự kiện và thay vào đó là sẽ thấy các sự kiện dựa trên quốc gia hoặc khu vực mới. Đặc biệt là bạn không thể thay đổi sang khu vực khác trong vòng 180 ngày.

Các câu hỏi thường gặp

Khi nào Honor of Kings được phát hành trên toàn thế giới?

Honor of Kings hiện được ra mắt tại Brazil, bắt đầu ra mắt trên toàn thế giới vào năm 2024 và sẽ có mặt ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Đại Dương và hơn thế nữa. Nhà phát triển sẽ thông báo thêm chi tiết về khung thời gian chính xác khi nó đến gần.

Honor of Kings sẽ ra mắt trên nền tảng nào?

Honor of Kings sẽ ra mắt trên các thiết bị iOS và Android và có sẵn trên App Store, Google Play Store và các nền tảng cửa hàng ứng dụng khác. Đăng nhập từ các nền tảng xã hội bao gồm Twitter, Facebook, Discord và email được hỗ trợ trên thiết bị iOS và Android. Game có thể được chơi trên các thiết bị iOS và Android thay thế cho nhau và có thể sử dụng cùng một tài khoản xã hội để truy cập một tài khoản Honor of Kings trên các thiết bị khác nhau cùng lúc.

Máy chủ Honor of Kings toàn cầu sẽ được đặt ở đâu?

Các máy chủ toàn cầu của Honor of Kings sẽ được đặt tại các vị trí chiến lược trên toàn thế giới để cung cấp trải nghiệm chơi trò chơi có độ trễ thấp cho nhiều người chơi nhất có thể.

Ngôn ngữ của Honor of Kings bản quốc tế?

Honor of Kings sẽ được bản địa hóa hoàn toàn bằng tiếng Anh, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Nga và tiếng Ả Rập, bao gồm tất cả các giao diện, tên anh hùng, thuyết minh,... Các ngôn ngữ bổ sung sẽ được giới thiệu sau khi ra mắt trên toàn thế giới.

Honor of Kings 9.1.1.1

Nội dung mới

  • Skin Jing Epic mới: True Hertz.
  • Skin Lam Legend mới: T-Rex.
  • Tối ưu hóa hiển thị số và thời gian trong trò chơi.
  • Tối ưu hóa việc sử dụng Tokens có thời gian giới hạn.
  • Đã cập nhật Cửa hàng Honor Pass Exchange Shop.
  • Cập nhật Cửa Hàng Fragment Shop.
  • Cập nhật phần thưởng mua hàng đầu tiên.
  • Đã sửa chữa các lỗi không mong muốn.

Sửa lỗi

  • Đã khắc phục sự cố với phạm vi nhắm của kỹ năng 2 của Shouyue.
  • Đã khắc phục sự cố hiển thị hoạt ảnh Lam - T-Rex trong danh sách anh hùng.
  • Đã khắc phục sự cố với hiệu ứng Lam's Return - T-Rex.

Cập nhật Honor Pass

Thời gian sự kiện: 00:00 ngày 11/01 đến 23:59 ngày 31/12 (giờ UTC-3)

Chi tiết sự kiện: 388 Token để kích hoạt Elite Pass hoặc 988 Token để mua Deluxe Honor Pass bao gồm 25 level miễn phí được thêm vào cấp độ hiện tại của bạn, Avatar Border và Ad Style. Hoàn thành nhiệm vụ để kiếm Honor Pass XP và nhiều phần thưởng khác!

Phần thưởng sự kiện:

  • Da Mozi - Holy Sentinel quý hiếm có sẵn ở Tier 1 của Elite Honor Pass. Giành chiến thắng ngay sau khi kích hoạt!
  • Skin Fang - Galactic Traveler hoành tráng có sẵn ở Cấp 80 của Honor Pass Elite. Kiểu quảng cáo, đường viền hình đại diện, Kết thúc và Trả lại đi kèm với giao diện này đều được bao gồm trong Elite Honor Pass. Hãy nâng cấp Honor Pass của bạn để nhận được chúng!
  • Deluxe Honor Pass: Chỉ với 988 Token, bạn có thể nhận được Avatar Border và Ad Style có giới hạn và độc quyền. Honor Pass của bạn cũng sẽ tự động tăng 25 level (tương đương 2.000 Token)!
3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.3.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 329 MB
  • Lượt xem: 202.737
  • Lượt tải: 117.736
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế