HotSchedules cho iOS 4.122.1 Ứng dụng lên lịch và quản lý công việc hiệu quả

Tải về

5 (1) HotSchedules Tính phí Dung lượng: 78,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

HotSchedules là ứng dụng doanh nghiệp hàng đầu dùng để lên lịch công việc cho nhân viên, nổi bật với sự chuyên nghiệp, nhanh chóng và dễ dàng để quản lý lịch trình, liên lạc với những người trong team.

HotSchedules for iOS giúp bạn quản lý công việc hàng ngày một cách hiệu quả, không bỏ lỡ những kế hoạch quan trọng, đồng thời hỗ trợ làm việc nhóm. Nhờ có ứng dụng, bạn có thể sắp xếp công việc hợp lý, cân bằng giữa lịch trình làm việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, nó còn giúp giám sát các hoạt động kinh doanh của bạn.

HotSchedules cho phép người dùng đồng bộ nhiều lịch, gửi thông báo về các sự kiện, cuộc họp trong ngày, tuần. Với khả năng làm việc nhanh chóng, giao diện chuyên nghiệp, ứng dụng này giúp mọi người tương tác dễ dàng, cực kỳ hiệu quả cho công việc văn phòng hoặc bán hàng theo nhóm.

HotSchedules là ứng dụng lên lịch và quản lý công việc hiệu quả

Tải ứng dụng doanh nghiệp HotSchedules cho iOS

Các thành viên trong team rất thích sử dụng HotSchedules bởi họ có thể trao đổi, nhận hoặc bàn giao ca chỉ bằng một cú nhấp chuột. HotSchedules giúp việc cân bằng cuộc sống - công việc được quản lý dễ dàng với tính năng tự động nhận ca khi bạn muốn và từ chối nếu không muốn. Đồng bộ hóa lịch và các thông báo giúp cho lịch trình và bảng liệt kê được tự động cập nhật vào điện thoại với bất cứ thay đổi nào được người quản lý phê duyệt.

Các nhà quản lý cũng đánh giá cao việc HotSchedules giúp họ tiết kiệm tới 75% thời gian xây dựng lịch trình làm việc và phê duyệt thay đổi ca chỉ bằng một cú chạm. Ứng dụng công việc này giúp bạn giám sát hiệu suất kinh doanh qua các ảnh chụp nhanh về doanh số và lao động từ bất cứ đâu, không cần văn phòng hỗ trợ. Và quan trọng nhất, việc kết nối, truyền phát, nhắn tin 1-1 giúp cả nhóm thoải mái, làm việc hiệu quả.

Tính năng nổi bật của ứng dụng HotSchedules cho iOS

  • Quản lý thời gian biểu của bạn một cách chặt chẽ, tránh bỏ quên những việc quan trọng.
  • Liên lạc và tương tác nhóm nhanh chóng.
  • Đồng bộ lịch, gửi thông báo nhắc nhở người dùng.
  • Giám sát quản lý kinh doanh, bán hàng, làm việc nhóm.

Lưu ý: Để sử dụng, ứng dụng HotSchedules, bạn cần có một tài khoản HotSchedules hợp lệ thông qua người quản lý của bạn.

Hiện HotSchedules đang được xếp top 1 trong nhóm các ứng dụng cho lĩnh vực kinh doanh và lọt danh sách Top Apps năm 2019 trên App Store, vượt mặt cả những ứng dụng công việc nổi tiếng như Microsoft To-Do, OfficeTime hay Witkit... Hãy tải HotSchedules để cải thiện hiệu suất công việc cho mình và cả team nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.122.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 78,1 MB
  • Lượt xem: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: HotSchedules

Liên quan, thay thế