🖼️
🖼️
  • Ayoa Task Quản lý công việc, sơ đồ tư duy và chat miễn phí

  • Ayoa Task là công cụ “tất cả trong một” giúp người dùng tạo và cộng tác phát triển ý tượng vượt xa quản lý nhiệm vụ truyền thống. Làm việc tốt không phải chỉ hoàn thành công việc mà còn cần đảm bảo độ chính xác.
  • Xếp hạng: 1 1 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
🖼️
🖼️
  • MeisterTask Quản lý công việc, dự án trên Windows 10

  • MeisterTask là ứng dụng quản lý công việc và dự án miễn phí dành cho Windows 10. MeisterTask là ứng dụng đa nền tảng với giao diện trực quan, giúp bạn quản lý danh sách công việc và ghi chú tiện lợi, hiệu quả.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
🖼️
🖼️
  • Google Calendar Quản lý lịch làm việc

  • Google Calendar là một tiện ích trên trình duyệt Chrome cho phép người dùng quản lý hoạt động cá nhân ở bất cứ nơi đâu trên Web thay vì phải sử dụng các cuốn lịch cá nhân. Với Google Calendar, việc theo dõi các sự kiện ở bất kì đâu trở nên thật dễ dàng.
  • Xếp hạng: 4 8 Phiếu bầu
🖼️
  • Asana Ứng dụng web quản lý tiến trình công việc

  • Asana là ứng dụng web để quản lý các tác vụ và tiến trình công việc nhóm một cách hiệu quả. Asana được thiết kế tỉ mỉ, bao gồm nhiều tính năng hữu ích giúp nâng cao năng suất làm việc nhóm.
  • Xếp hạng: 3 3 Phiếu bầu
🖼️