Ayoa cho Android 3.0.41 Ứng dụng Mind Map và quản lý công việc hiệu quả

Tải về
  • Đánh giá:
    3 ★ 1 👨
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.41
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43 MB
  • Lượt xem: 187
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Giới thiệu

Là sự kết hợp giữa DropTask và iMindMap, Ayoa for Androidứng dụng văn phòng tổng hợp giữa lập bản đồ tư duy (Mind Map), trò chuyện và quản lý nhiệm vụ đầu tiên trên thế giới, cho phép các cá nhân và nhóm có thể dễ dàng tương tác và làm việc với nhau hiệu quả hơn.

Lập bản đồ tư duy và lên kế hoạch nhóm hiệu quả với ứng dụng Ayoa cho Android
Lập bản đồ tư duy và lên kế hoạch nhóm hiệu quả với ứng dụng Ayoa cho Android

Với ứng dụng Ayoa, bạn có thể tạo ý tưởng, biến suy nghĩ thành các nhiệm vụ, tạo bảng phân công công việc Task Board và trò chuyện với nhóm - tất cả đều có thể diễn ra trong thời gian thực và ở bất cứ nơi đâu.

Ứng dụng Ayoa cho Android sẽ giúp người dùng tạo, đổi mới và lên ý tưởng cho các hoạt động theo cách tốt nhất có thể, ví dụ như tìm kiếm những phương pháp sáng tạo để giải quyết vấn đề kinh doanh, giảm tải khối lượng công việc nặng nề hoặc trò chuyện liên tục với đồng nghiệp mà không cần phải chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng khác nhau.

Với ứng dụng cá nhân Ayoa Android, người dùng sẽ có mọi thứ mình cần để đưa những ý tưởng tốt nhất vào cuộc sống, tất cả chỉ gói gọn trong một công cụ mạnh mẽ.

Quản lý lịch trình của bạn Lên danh sách những việc cần làm
Ứng dụng Ayoa sẽ giúp người dùng quản lý lịch trình và lên danh sách những việc cần làm

Tính năng nổi bật của ứng dụng Ayoa cho Android

Phát triển những ý tưởng sáng tạo

  • Lập sơ đồ tư duy độc đáo để ngay lập tức hình dung ra ý tưởng của bạn.
  • Nhanh chóng chuyển các nhánh Mind Map thành những nhiệm vụ cụ thể.
  • Không gian làm việc trực quan như Workflow và Canvas, giúp biến những ý tưởng của bạn thành nhiều hoạt động nhỏ.
  • Tùy chỉnh bảng kế hoạch Task Board và quản lý các task của bạn.

Giải quyết khối lượng công việc của bạn một cách dễ dàng

  • My Planner - giúp ưu tiên các nhiệm vụ quan trọng và giảm bớt khối lượng công việc.
  • Due Date - sắp xếp những ngày và thời điểm quan trọng.
  • Cover Images - giúp cá nhân hóa nhiệm vụ của bạn.
  • Task Reminders - nhắc nhở với cảnh báo tùy chỉnh.
  • Checklist - chia nhiệm vụ thành các phần nhỏ hơn.
  • Vạch ra nhiệm vụ định kỳ để bạn không bao giờ bị lỡ deadline.
  • Các chỉ số trực quan như mũi tên, trạng thái và biểu tượng cờ để đánh dấu những nhiệm vụ quan trọng và khẩn cấp.
  • Task Board - sắp xếp các hoạt động để làm việc nhanh chóng hơn.
  • Cập nhật lịch trình hàng ngày của bạn để hiển thị những nhiệm vụ sắp tới.

Trao đổi công việc với người khác Rất nhiều tính năng tiện ích
Ayoa sẽ giúp bạn tò chuyện với các thành viên và đưa ra nhiệm vụ nhóm mà không cần đổi thiết bị

Bàn công việc với nhóm của bạn ở bất cứ nơi đâu

  • Tính năng Ayoa Chat - gửi tin nhắn tức thì cho nhóm và cá nhân trong Task Board của bạn.
  • Chia sẻ nhiệm vụ với nhóm trong thời gian thực.
  • Collaborative Task Boards và Mind Maps - cho phép team làm việc cùng nhau dù các thành viên đang không ở cùng một nơi.
  • Phân công nhiệm vụ để hiển thị ai sẽ chịu trách nhiệm cho hoạt động nào.
  • Thông báo ngay lập tức khi các thành viên trong nhóm cập nhật trạng thái mới.
  • Cung cấp Tệp đính kèm không giới hạn để đảm bảo mọi thứ bạn cần sẽ không biến mất.
  • Trả lời nhận xét bằng cách Like hoặc đặt Biểu tượng cảm xúc, tất cả đều được hiển thị trên bảng thông báo của bạn.
  • Cài đặt quyền để kiểm soát hoàn toàn các thông tin có thể được người khác truy cập và chỉnh sửa.
  • Gửi tác vụ trực tiếp từ hòm thư điện tử của bạn sang Ayoa.
  • Dễ dàng sao chép và di chuyển tác vụ giữa các Task Board khác nhau.
  • Ứng dụng tích hợp với một số công cụ mà người dùng rất yêu thích, ví dụ như Google Calendar, Dropbox, Evernote và nhiều hơn nữa.

Lưu ý:

Đăng ký cài đặt Ayoa cho Android ngay hôm nay để để bắt đầu dùng thử miễn phí ứng dụng trong 7 ngày.

Liên kết tải về

Link Download chính thức: