Samsung+ cho Android 8.2.3.0 Trung tâm trợ giúp khách hàng của Samsung trên Android

Tải về

3 (1) Samsung Miễn phí 44 Dung lượng: 18 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 and up

Samsung+ là ứng dụng hỗ trợ khách hàng từ xa được phát triển bởi Samsung dành cho các thiết bị Galaxy. Nếu đang sở hữu thiết bị này và đã cài đặt Samsung+ trên máy, người dùng sẽ nhận được sự trợ giúp trực tiếp và các lời khuyên hữu ích từ phía nhà phát triển.

Giao diện ứng dụng Samsung+

Nếu đang sở hữu một thiết bị Samsung Galaxy và đang tìm cách để tối ưu hóa các trải nghiệm thì Samsung+ chính là giải pháp lý tưởng dành cho bạn. Đây là một ứng dụng không chỉ giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến thiết bị mà còn là một công cụ tuyệt vời để thưởng thức những bài hát hay nhất cũng như xem các video hậu trường siêu hot. Đặc biệt, chỉ với một cú chạm đơn giản, người dùng sẽ dễ dàng kết nối với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Samsung, trò chuyện video với các nhân viên kỹ thuật, đồng thời truy cập vào Workshop để khám phá các video hướng dẫn cách sử dụng thiết bị (Galaxy).

Tính năng quét thiết bị của Samsung+ Xem video hướng dẫn sử dụng thiết bị với Samsung+

Trong bản cập nhật mới nhất, Samsung+ cũng đã được nhà phát triển tích hợp tính năng chẩn đoán từ xa với tên gọi Scan Your Devie. Một khi chạm vào nút quét, ứng dụng sẽ tự động quét và kiểm tra sức khỏe máy của bạn để xem liệu rằng thiết có đang được đảm bảo tối ưu hóa pin, RAM, bộ nhớ trong, dung lượng dữ liệu sử dụng và nhiều hơn nữa.

Tính năng chính của ứng dụng Samsung+ cho Android

  • Một cú chạm để kết nối với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung qua video chat hoặc điện thoại.
  • Truy cập Workshop và xem các video thủ thuật, mẹo vặt, cách khai thác các tính năng bị "ẩn" của thiết bị....
  • Tìm kiếm các tài nguyên hữu ích cho thiết bị trong thư viện.
  • Xem các quảng cáo khuyến mãi, giảm giá sản phẩm của Samsung.
  • Nhận các đề xuất ứng dụng hàng đầu.
  • Xem video hậu trường và khám phá thư viện nhạc.

Samsung+ hiển thị kết quả quét rõ ràngKết nối video chat với nhân viên hỗ trợ trên Samsung+

Lưu ý quan trọng:

(1) Samsung+ chỉ hỗ trợ các thiết bị được sản xuất và sử dụng tại Mỹ.

(2) Người dùng có thể xem các chương trình khuyến mãi của Samsung trên nhiều thiết bị bằng cách đăng nhập Samsung+ với cùng một tài khoản Samsung. Đồng thời, việc đăng nhập cũng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hơn nữa.

(3) Samsung+chỉ hỗ trợ cho các dòng smartphone sau: Samsung Galaxy S6 (incl. Active), Samsung Galaxy S6 edge, Samsung Galaxy S6 edge+, Samsung Galaxy S5 (Active và Sport), Samsung Galaxy S4 (Active và Mini), Samsung Galaxy S3, Samsung Galaxy S2, Samsung Galaxy Note 5, Samsung Galaxy Note 4, Samsung Galaxy Note Edge, Samsung Galaxy Note 3, Samsung Galaxy Note 2, Samsung Galaxy Note.

(4) Samsung+chỉ hỗ trợ cho các dòng máy tính bảng sau: Samsung Galaxy Tab A (8", 9.7"), Samsung Galaxy Tab S2 (8", 9.7"), Samsung Galaxy Tab S (8", 10"), Samsung Galaxy Tab Pro (8", 10", 12"), Samsung Galaxy Tab 4 (7", 8", 10"), Samsung Galaxy Tab 3 (7", 8", Lite), Samsung Galaxy Tab 2 (7", 10"), Samsung Galaxy Note (8", 10", Pro 12").

(5) Để sử dụng Samsung+ một cách tốt nhất, ngoài yêu cầu về thiết bị tương thích thì còn có thêm một số yêu cầu sau: (1) thiết bị chạy hệ điều hành tối thiểu Android 4.0, kết nối Internet và tài khoản Samsung.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.2.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18 MB
  • Lượt xem: 139
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm