Samsung Pay cho Android 2018.12.20 Dịch vụ thanh toán di động trực tuyến của Samsung

Tải về

5 (1) Samsung Miễn phí 450 Ngày: Yêu cầu: Android

Samsung Pay là dịch vụ thanh toán trực tuyến được phát triển bởi hãng điện tử Samsung, hỗ trợ người dùng thanh toán hàng hóa tại mọi điểm giao dịch được lắp đặt công nghệ NFC hoặc thẻ từ.

Mặc dù ra đời sau so với Android PayApple Pay, tuy nhiên, Samsung Pay lại là cái tên được nhắc đến nhiều trong năm 2018 vừa qua nhờ những tính năng nổi trội mà nó mang lại. Ngoài việc có thể hoạt động tốt với các máy thanh toán sử dụng kết nối NFC, Samsung Pay còn hỗ trợ cả các loại thẻ tín dụng dải từ thông qua công nghệ MST (Magnetic Secure Transmission – Truyền dữ liệu an toàn qua từ tính) – một công nghệ mới được hãng phát triển nhằm tối ưu hóa mức độ bảo mật cho người dùng khi thanh toán trực tuyến.

Thanh toán cực tiện lợi và bảo mật với Samsung Pay trên di động
Thanh toán cực tiện lợi và bảo mật với Samsung Pay trên di động

Hiện tại, Samsung Pay chỉ có sẵn cho các dòng smartphone cao cấp của Samsung, bao gồm Galaxy S9 and Galaxy S9+, Galaxy Note8, Galaxy Note9, Galaxy S8 and Galaxy S8+, Galaxy S7 edge, Galaxy S7, Galaxy S6 edge+, Galaxy Note5, Galaxy S6 edge, Galaxy S6 active, Galaxy S6, Gear S2 (with NFC only) và Gear S3. Người dùng quan tâm có thể tải ứng dụng về máy để trải nghiệm.

Samsung Pay - Hơn cả một chiếc ví

  • Với Samsung Pay, hãy thêm tất cả thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, quà tặng và thẻ thành viên vào thiết bị của bạn. Hiện tại, Samsung Pay tương thích với các loại thẻ của một số ngân hàng sau: Vietcombank, Techcombank, VietinBank, BIDV, Sacombank, Citi Bank, Shinhan Bank, ABBank, SeABank, Woori Bank, TPBank, SCB, Maritime Bank, FE Credit, HD Bank, PVcom Bank...
  • Mua sắm thuận tiện với Samsung Pay tại bất cứ đâu bạn muốn. Hiện tại, Samsung Pay là dịch vụ thanh toán trực tuyến hỗ trợ nhiều điểm giao dịch nhất.
  • Nhận thêm phần thưởng cho cùng một giao dịch mua hàng bạn thực hiện mỗi ngày. Phần thưởng Samsung cho phép bạn kiếm được điểm cho mỗi lần mua. Kiếm điểm từ mua hàng và bằng cách sử dụng các ứng dụng của Samsung, sau đó đổi lấy chúng cho các sản phẩm của Samsung và hơn thế nữa.
  • Thêm một lớp bảo mật bổ sung, mỗi giao dịch với Samsung Pay được bảo vệ bởi xác thực và bảo vệ gian lận của ngân hàng thông qua dấu vân tay, số pin hoặc quét mống mắt. Thông tin thẻ của bạn được mã hóa trong một kho dữ liệu riêng biệt và an toàn.
  • Samsung Pay được chấp nhận tại hàng triệu địa điểm trên thế giới và cả ở Việt Nam. Sử dụng nó để mua đồ trong các cửa hàng, trên web và trong các ứng dụng thương gia tham gia.

3 bước sử dụng Samsung Pay cực đơn giản

Chỉ cần vuốt để khởi động Samsung Pay, lựa chọn thẻ quốc tế hoặc thẻ nội địa của bạn, xác nhận bằng Vân tay / Mã PIN / Mống mắt và đặt lại gần thiết bị để thanh toán.

Chọn Samsung Pay
Bước 1
Chọn biểu tượng Samsung Pay
Xác thực bảo mật
Bước 2
Xác thực bằng 1 trong 3 lớp bảo mật Vân tay / Mã PIN / Mống mắt
Chạm để thanh toán
Bước 3
Chạm điện thoại vào cạnh bên thiết bị POS để thanh toán

Các thẻ có hỗ trợ Samsung Pay

Giờ đây, với hệ thống ngân hàng và thẻ hỗ trợ Samsung Pay rộng khắp, bạn đã có thể thanh toán nhanh chóng và mua sắm dễ dàng. Tổng số lượng ngân hàng được Samsung Pay hỗ trợ lên tới 15 ngân hàng và 3 tổ chức chuyển mạch thẻ.

Samsung Pay hiện nay đã liên kết với rất nhiều hệ thống ngân hàng
Samsung Pay hiện nay đã liên kết với rất nhiều hệ thống ngân hàng

Ngoài thẻ ATM nội địa NAPAS của các ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Sacombank, Shinhan Bank, ABBank, Agribank, Techcombank, TPBank, SeABank, Ngân hàng Woori Việt Nam; và các thẻ quốc tế Visa/Mastercard của ngân hàng Vietinbank, Citibank, Shinhan Bank, Sacombank, TP Bank, Maritime Bank, Ngân hàng Sài Gòn (SCB), FE Credit… phát hành tại bất cứ đơn vị chấp nhận thẻ nào tại Việt Nam.

Thanh toán dễ dàng, nhanh chóng trên Samsung Gear S3

Gear S3 (phiên bản Frontier và Classic) đã hỗ trợ Samsung Pay với cả hai công nghệ thanh toán MST (Giao thức thanh toán bằng sóng từ) và NFC (Giao thức thanh toán bằng sóng Radio).

Thanh toán nhanh chóng với Samsung Pay trên Gear S3
Thanh toán nhanh chóng với Samsung Pay trên Gear S3

Samsung Pay trên Gear S3 tương thích với hầu hết các thiết bị Galaxy sử dụng hệ điều hành Android OS 4.4 trở lên, bao gồm Galaxy A3 2016, Galaxy A3 2017, Galaxy A5, Galaxy A5 2016, Galaxy A5 2017, Galaxy A7, Galaxy A7 2016, Galaxy A7 2017, Galaxy A8 (A800F), Galaxy A8 (A800I), Galaxy A9 Pro, Galaxy Alpha, Galaxy C9 Pro, Galaxy E5, Galaxy E7, Galaxy Grand 2, Galaxy Grand Prime Plus, Galaxy J3 2017, Galaxy J7 Pro , Galaxy Mega 6.3, Galaxy Note edge, Galaxy Note2, Galaxy Note3, Galaxy Note3 Neo, Galaxy Note4, Galaxy Note5, Galaxy Note7, Galaxy Note FE, Galaxy On7x (G570Y), Galaxy On7x (G610F), Galaxy S3, Galaxy S4, Galaxy S4 Mini, Galaxy S5, Galaxy S6 (G920F), Galaxy S6 (G920FD), Galaxy S6 edge, Galaxy S6 edge+, Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy-J3x (J320G), Galaxy-J3x(J320H), Galaxy-J5, Galaxy-J5x, Galaxy-J7x, Note8, và các thiết bị khác. Máy tính bảng chưa được hỗ trợ.

Tính năng tích hợp thẻ thành viên hoàn toàn mới trên Samsung Pay
Tính năng tích hợp thẻ thành viên hoàn toàn mới trên Samsung Pay

Ngoài ra, với Samsung Pay bạn có thể thêm thẻ thành viên hay hội viên yêu thích trên ứng dụng, đem lại trải nghiệm mua sắm và giải trí trọn vẹn mà không cần mang theo ví. Chỉ cần quét mã barcode trên thẻ và làm theo hướng dẫn, thẻ thành viên sẽ luôn bên bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2018.12.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 671
  • Lượt tải: 450
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ví điện tử

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm