Among Us cho Android 2024.6.18 Game tìm kẻ mạo danh giống Ma Sói Online

Tải về

4,5 (32) Innersloth Miễn phí 9.173

Among Us là một trò chơi online vui nhộn với đầy hành động và các âm mưu. Bạn sẽ tham gia cùng phi hành đoàn của một phi thuyền khi họ ngao du trong không gian và phát hiện ra rằng một kẻ xâm nhập nguy hiểm đã lẻn lên tàu, với ý định tiêu diệt toàn bộ phi hành đoàn.

Mỗi màn chơi trong Among Us có tối đa 10 người cùng chơi
Mỗi màn chơi trong Among Us có tối đa 10 người cùng chơi

Tất cả hành động trong Among Us diễn ra trên một con tàu vũ trụ được tạo thành từ các đơn vị khác nhau. Bắt đầu một trò chơi mới online hoặc chơi với máy tính, bạn sẽ vào vai một phi hành gia hoặc kẻ mạo danh, điều này được giữ bí mật với những người chơi khác.

Nếu bạn là kẻ mạo danh, mục tiêu là tiêu diệt toàn bộ phi hành đoàn bằng cách đánh lén khi đến dần họ và nhấn nút giết (KILL). Nhưng nếu bạn là một thành viên thuộc phi hành đoàn, bạn phải cố gắng tránh kẻ giả mạo và nhanh chóng tìm ra đó là ai trước khi quá muộn.

Bạn vào vai kẻ mạo danh hoặc thành viên phi hành đoàn
Bạn vào vai kẻ mạo danh hoặc thành viên phi hành đoàn

Để tìm ra ai là kẻ xấu, một phòng trò chuyện có sự tham gia của tất cả người chơi sẽ xuất hiện sau các hành động, nơi họ có thể thảo luận về người mà họ nghi ngờ là kẻ mạo danh dựa trên những gì họ đã thấy trong trò chơi và tổ chức một cuộc bỏ phiếu. Gamer cũng có thể tương tác với một số vật phẩm trong phòng của phi thuyền trong quá trình chơi.

Tương tác với các đồ vật trên tàu
Tương tác với các đồ vật trên tàu

Nhìn chung, Among Us là một game nhiều người chơi tuyệt vời có cách chơi giống game Ma Sói. Bạn có thể chơi với bạn bè hoặc những người khác trên khắp thế giới. Lên tàu vũ trụ và cảm nhận cảm giác hồi hộp khi khám phá ra kẻ giả mạo ngay bây giờ!

Bản đồ The Airship

The Airship là một con tàu vũ trụ có ánh sáng rực rỡ. Người chơi có các nhiệm vụ mới cũng như việc bắt đầu ở các phòng khác nhau sau khi cuộc họp khẩn cấp kết thúc. Điều này sẽ làm thay đổi trải nghiệm của bạn, mở ra nhiều chiến thuật mới cho cả đội Crewmate và Impostor.

Phi thuyền Toppat trong Among Us
Phi thuyền Toppat trong Among Us

Bản đồ này có các yếu tố quen thuộc như các lỗ thông hơi cho những kẻ mạo danh sử dụng, các câu đố như nối dây và tải dữ liệu xuống, và nút họp khẩn cấp. Niềm vui khi chơi Among Us là khám phá mọi ngóc ngách trong mỗi bản đồ và khai thác chúng để giết phi hành gia một cách tốt nhất (nếu là kẻ mạo danh) hoặc học cách hoàn thành nhiệm vụ mà không bị sát hại.

Nếu bạn muốn biết thêm về bản đồ Toppat Airship của Among Us, hãy tham khảo bài viết Among Us: Mọi điều bạn cần biết về bản đồ Toppat Airship mới.

Cập nhật yêu cầu thiết bị

Khi liên tục cải thiện và thêm nhiều thứ vào Among Us, điều đó có nghĩa là Innersloth sẽ phải ngừng hỗ trợ một số thiết bị di động do hạn chế về phần cứng. Bắt đầu từ ngày 15/5/2023, các thiết bị không đáp ứng các yêu cầu tối thiểu của nhà phát triển sẽ không còn được hỗ trợ cập nhật Among Us nữa. Vì vậy bạn hãy kiểm tra xem thiết bị của mình xem nó có đáp ứng các yêu cầu tối thiểu để chạy Among Us không.

Yêu cầu tối thiểu của Android: Để Among Us hoạt động trên điện thoại của bạn, điện thoại phải có:

  • Hệ điều hành: Android 6.0 trở lên
  • RAM tối thiểu: RAM 2.1GB

Nếu không đáp ứng các yêu cầu trên, Among Us sẽ không hoạt động hoặc không được cập nhật vì nhà phát triển đã ngừng hỗ trợ cho các thiết bị dưới yêu cầu tối thiểu.

Lưu ý: Đây là phiên bản dành cho điện thoại Android, nếu bạn đang dùng iPhone/iPad, có thể tải Among Us cho iOS tại đây!

Cập nhật Among Us

Among Us 2024.6.18

Bản update hoàn toàn mới 2024.6.18 cho Among Us có sẵn cho tất cả người chơi! Hãy cập nhật ngay nếu bạn muốn chơi thử các các vai trò mới nhé!

Vai trò mới

Tracker (Crewmate) 

Tracker có khả năng theo dõi vị trí của Crewmate qua bản đồ trong một khoảng thời gian giới hạn, giúp bắt những kẻ mạo danh nói dối về nơi chúng đã đến và cứu cả phi hành đoàn.

Noisemaker (Crewmate)

Noisemaker sẽ phát ra âm thanh khi trở thành nạn nhân của Impostor. Ngoài ra còn có một chỉ báo trực quan về cái chết của vai trò này xuất hiện trên màn hình để các thành viên có thể chạy đến bắt Impostor tận tay.

Phantom (Impostor)

Vai trò Kẻ mạo danh mới Phantom có khả năng tàng hình! Bạn muốn trốn thoát sau khi giết người? Kích hoạt khả năng của Phantom và lẻn qua đám đông Crewmate! Chỉ cần nhớ rằng thời gian có hạn nên hãy lên kế hoạch trốn thoát thật kỹ!

Cài đặt Lobby 

Khi xuất hiện trong sảnh, bạn sẽ nhận thấy có một khoảng trống lớn nơi từng là Lobby Settings - phần cài đặt này đã được thay đổi để dễ thao tác hơn.

Among Us Roadmap (5/2024)

Thêm nhiều vai trò mới

Innersloth sẽ sớm giới thiệu thêm nhiều vai trò hoàn toàn mới, mỗi role đều có đặc điểm riêng, tạo nên một số hoạt động rất thú vị. Hãy cùng chờ đón nhé!

Lọc Lobby tốt hơn

Nhà phát triển đang cải thiện cách bạn tìm kiếm Lobby thông qua một bộ cài đặt tìm kiếm tinh tế hơn.

Cài đặt Lobby đẹp hơn

Hệ thống cài đặt của game sắp được nâng cấp. Nói lời chào với các menu linh hoạt để bạn có thể dễ dàng xem tất cả các cài đặt mình có thể thay đổi với tư cách là host, và xem nhanh những phần cài đặt quan trọng khi bạn tham gia một Lobby.

Phụ kiện và hợp tác

Nhiều game thủ đã rấ thích thú với các màn collab cùng nhiều studio khác, mang đến những món phụ kiện thú vị và độc đáo. Sẽ có thêm nhiều màn hợp tác hứa hẹn sẽ khiến bạn kinh ngạc hơn trong thời gian tới!

Chất lượng game

Cùng với cài đặt Lobby và bộ lọc Lobby được đề cập ở trên, Innersloth đang cải tiến các vật phẩm khác sẽ khiến nhiều người phấn khích: âm nhạc phát ở Lobby, cuộc trò chuyện của Crewmate đầu màn hình,...

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2024.6.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 703 MB
  • Lượt xem: 34.628
  • Lượt tải: 9.173
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Among Us

Liên quan, thay thế