Swift Minimal Substratum Theme for Samsung cho Android 1.5 Gói giao diện tuyệt đẹp cho thiết bị Samsung

Tải về

3 (1) Per Lycke & Davide Lilli Tính phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0

Swift Minimal Substratum Theme for Samsung cho Android là gói giao diện cá tính được thiết kế đặc biệt để người dùng Substratum cá nhân hóa smartphone Samsung như ý muốn. Swift Minimal Substratum Theme for Samsung cho Android rất dễ sử dụng và cung cấp hơn 160 hình nền tuyệt đẹp.

Swift Minimal cho Android giúp bạn thay áo mới smartphone Samsung
Swift Minimal cho Android giúp bạn thay áo mới smartphone Samsung

Download Swift Minimal Substratum Theme for Samsung cho Android

Swift Minimal Substratum Theme for Samsung cho Android (hay Swift Minimal cho Android) là gói giao diện Substratum chứa hơn 160 ảnh nền độc đáo. Mỗi hình lại có tùy chọn màu nền đen hoặc tối riêng, hỗ trợ Samsung S&, S8 và Note 8, bao gồm cả S8 Oreo beta.

Hướng dẫn cài đặt Swift Minimal cho Android

Swift Minimal cho Android yêu cầu cài đặt add-on Samsung mất phí hỗ trợ Substratum. Đảm bảo hệ thống cho phép sử dụng giao diện Substratum. Tải ứng dụng engine theme Substratum, add-on và gói giao diện này. Mở ứng dụng Substratum và bạn sẽ tìm thấy Swift Minimal cho Android bên trọng. Mở nó và chọn phiên bản hệ điều hành phù hợp tại menu ở phía trên đầu. Chọn ứng dụng bạn muốn đổi theme và nhấp cài đặt (install). Đợi quá trình hoàn tất rồi khởi động lại máy.

Cập nhật

Khi đã cập nhật theme trên Play Store, hãy cài đặt lại các giao diện như cách trước đây từng làm. Đừng quên reboot hệ thống sau khi cập nhật và nhớ gỡ bỏ toàn bộ giao diện trước khi nâng cấp phần cứng (OTA).

Giải quyết vấn đề

Nếu giao diện một ứng dụng nào đó ngừng hoạt động, người dùng cần cài lại giao diện cho nó, rồi reboot lại.

Ví dụ, khi update ứng dụng trên Play Store, giao diện mà Swift Minimal thay cho ứng dụng sẽ bị mất. Vì thế, cần phải cài đặt lại và khởi động hệ thống lần nữa.

Nếu không muốn phải thao tác quá trình này nhiều lần, Swift Minimal cho Android khuyến khích người dùng tắt tính năng cập nhật tự động.

Nền tối của Swift Minimal cho AndroidSwift Minimal cho Android dễ sử dụngSwift Minimal cho Android thay nền cho ứng dụng thứ ba
Swift Minimal cho Android hoạt động gần như hoàn hảo trên smartphone Samsung dung Substratum

Nếu cần trợ giúp, đừng do dự liên hệ nhà phát hành trên Telegram hoặc qua hòm thư điện tử. Họ sẽ trực tiếp xử lý vấn đề dựa trên hệ thống người dùng đang sử dụng.

Nhà phát triển cam kết hoàn lại tiền cho người dùng không sử dụng được Swift Minimal trên thiết bị, đơn giản chỉ bằng cách gửi họ số đơn hàng nhận được khi mua ứng dụng trên Play Store.

Nhìn chung, Swift Minimal cho Android là gói giao diện cá nhân hóa smartphone Samsung tuyệt vời với những ai đang dùng Substratum trên hệ thống. Nó gây ấn tượng bởi phong cách tối giản, bao gồm hai tùy chọn nền đen và tối cơ bản, giúp việc điều hướng nội dung trên smartphone thuận tiện hơn. Hiện Swift Minimal cho Android đang được bán trên Play Store với giá chỉ 39.000 VNĐ.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm