Soi Sáng Cho Em A Date With The Future - Phim mới của Trần Vỹ Đình

8.5/10 (4) Lượt xem: 310 Phát hành: WeTV Năm: 02/04/2023 Đạo diễn: Kim Sa, Du Ba

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Soi Sáng Cho Em (A Date With The Future) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý tình cảm, đô thị do Kim Sa, Du Ba làm đạo diễn, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Thời Gian Như Hẹn của Tiêu Lộ. Bộ phim này, chủ yếu sẽ khai thác đề tài cứu hỏa, cứu hộ cứu nạn vô cùng xúc động. Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng WeTV bắt đầu từ ngày 02/04/2023.

Nội dung phim Soi Sáng Cho Em kể về từ 10 năm trước, Từ Lai bị mắc kẹt trong một trận động đất, được chàng lính cứu hỏa Cận Thời Xuyên và chú chó cứu hộ Truy Phong cứu lên. Để vỗ về Từ Lai bị thương, Cận Thời Xuyên đã đồng ý với ước hẹn 10 năm của cô bé. Mười năm sau, Từ Lai học xong về nước, trở thành một phóng viên, đồng thời cũng là một huấn luyện viên dạy chó quốc tế. Cô gặp lại Cận Thời Xuyên ở hiện trường cứu nạn, anh không nhưng không nhận ra Từ Lai, còn hiểu nhầm cô ấy là một phóng viên vô lương tâm, nhưng Từ Lai không quan tâm đến hiểu nhầm, đưa tin xứng danh cho đội cứu hộ. Khi thành lập đội chó tìm kiếm cứu hộ, Từ Lai trở thành cộng tác của Cận Thời Xuyên với tư cách là huấn luyện viên chó quốc tế, chinh phục mọi người bằng kỹ năng chuyên môn vững vàng, cô còn tặng cho Cận Thời Xuyên chú chó cứu hộ Bình An của mình, để anh thoát khỏi cái bóng của chú chó quá cố Truy Phong. Là phóng viên và lính cứu hỏa, hai người thường gặp nhau ở tuyến đầu hiểm nguy, cùng đối mặt với những tình huống hiểm nghèo, hai người không ngừng trải qua thử thách sinh tử, tình cảm dần dần đậm sâu. Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra khi chia tay các đồng đội xuất ngũ, Cận Thời Xuyên vì cứu các anh em ra mà mắc kẹt trong đám cháy. Lần này, đổi thành Từ Lai cùng Bình An đi tìm kiếm Cận Thời Xuyên trong đống đổ nát.

Trailer phim Soi Sáng Cho Em

Thông tin thêm phim Soi Sáng Cho Em

Thời lượng:30 tập
Diễn viên:Trần Vỹ Đình, Chương Nhược Nam, Nhậm Hào, Thử Sa, La Thu Vận, Gia Nại Na,....
Biên kịch:Lý Tiệp
Đạo diễn:Kim Sa, Du Ba
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Soi Sáng Cho Em

Poster phim Soi Sáng Cho Em
Poster phim Soi Sáng Cho Em
  • 3.598 lượt xem
Link xem Soi Sáng Cho Em
Tìm thêm: WeTV