Werewolf cho Android Game ma sói online cho di động

Tải về

Hiện nay trò chơi ma sói đang khiến cho giới trẻ phát cuồng, mỗi màn chơi đều mang đến rất nhiều cảm xúc khác nhau vô cùng thú vị. Game Ma sói cho Android sẽ giúp bạn gia nhập nhóm chơi ma sói online mà không phải tìm kiếm 1 hội bạn đông đủ nữa. Tải game Ma sói cho Android để bắt đầu đến với trò chơi thú vị này.

Werewolf cho Android là tựa game giải đố với rất nhiều nhân vật cùng đến với 1 ngôi làng, tại ngôi làng này mỗi người sẽ đảm nhiệm 1 vai trò khác nhau hoàn toàn. Khi bắt đầu chia lá bài, bạn sẽ được nhận 1 trong các vai trò như ma sói, quản ngục, dân làng, vv. Chúng ta sẽ tương tác với nhau thông qua 1 cửa sổ chat, tuy nhiên hầu hết những câu nói đó đều là lừa dối.

Game Ma sói cho AndroidTrò chơi ma sói

2 phe chính trong game Ma sói cho Android là phe sói và phe dân, phe sói ít hơn phe dân. Ban ngày sói sẽ ẩn mình dưới dạng người dân và nó sẽ hiện lên đi ăn thịt dân làng, tuy nhiên sẽ có người chỉ điểm là sói tiên tri, việc tin người chỉ điểm hay không mới là vấn đề chính diễn ra trong Ma sói cho Android tạo nên 1 vòng nói dối tuần hoàn vô cùng thú vị.

Game Ma sói cho Android cần suy luật rất nhiều, kết thúc game phe nào bị tiêu diệt hết trước phe đó sẽ thua. Cách chơi game Ma sói không quá khó, tuy nhiên người chơi phải cực kỳ tỉnh táo nếu không sẽ bị lừa dối với cả những người thân thiết nhất, về cơ bản chúng ta không nên tin ai. Tải game Werewolf cho Android để bắt đầu đến với ngôi làng độc đáo này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 580
  • Lượt tải: 134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ma sói Werewolf

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm