Werewolf cho iOS Trò chơi ma sói trên iPhone

Tải về

3 (1) Philipp Eichhorn Miễn phí 38

Werewolf cho iPhone là game Ma sói đang được phát hành miễn phí trên App Store. Game Werewolf cho iOS có giao diện tiếng Việt dành riêng cho game thủ Việt nên khá dễ chơi. Tải tựa game giải đố Werewolf cho iOS để bắt đầu tham gia trò chơi trí tuệ đầy hấp dẫn này.

Thời gian gần đây trò chơi Ma sói đang trở nên rất phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt trong các dịp tụ tập bạn bè họ thường cùng nhau tham gia tạo nên rất nhiều tình huống buồi cười. Người chơi game Ma sói sẽ được chia thành 2 phe là sói và dân làng. Những diễn biến sau đó sẽ là cuộc đuổi bắt để tìm ra được đâu là sói, đâu là dân làng của mọi người.

Game Ma sói cho AndroidTrò chơi ma sói

Game Werewolf cho iOS có tất cả các đặc điểm cơ bản của trò chơi này, chúng ta sẽ có 1 cửa sổ chung để trò chuyện, tất cả những người còn sống đều có thể tham gia cuộc hội thoại này. Tuy nhiên nếu như trò chơi Ma sói thông thường sẽ có 1 người chơi làm nhiệm vụ quản trò thì Werewolf cho iOS không xuất hiện nhân vật này, mọi lựa chọn của các người chơi đều phụ thuộc vào thông tin trên cửa sổ chat.

Hướng dẫn chơi ma sóiTrò chơi ma sói cho iPhone

Kết thúc trò chơi phe nào còn người phe đó chiến thắng. Khi tham gia chơi Werewolf cho iOS chúng ta phải cực kỳ cảnh giác, bất cứ ai cũng có thể đang nói dối, họ luôn nói dối về danh tính của chính mình nhằm đánh lạc hướng của những người chơi khác dù là phe thiện hay ác. Sói không thể hoạt động ban ngày nhưng nó sẽ theo dõi rất sát sao các động tĩnh của mọi người và xử lý đối thủ vào buổi đêm.

Chọn vai trong Ma sóiPhe dân làng

Để chiến thắng chúng ta cần tìm ra được Tiên tri, nhưng để biết ai thực sự là Tiên tri cũng rất khó. Mỗi nhân vật trong game vui Ma sói sẽ đảm nhiệm 1 vai trò khác nhau và có mức độ quan trọng như nhau. Chính vì vậy dù tham gia với vai trò như thế nào khi đến với Werewolf cho iOS bạn cũng phải thật tỉnh táo và có sự phán đoán thông minh. Tải game Werewolf cho iOS để bắt đầu đến với cuộc chiến của Ma sói và dân làng đầy thú vị.

Vai trò của mỗi nhân vật trong trò chơi Ma sói

Tiên Tri: Mỗi đêm, khi được gọi dậy Tiên Tri sẽ chỉ một người. Nếu người đó là Sói, Quản trò sẽ gật đầu.

Thợ Săn: Khi thợ săn chết, dù là dưới bất kỳ hình thức nào cũng có thể chọn một người chơi khác và kéo hắn chết cùng.

Bảo Vệ: Mỗi đêm khi được gọi dậy, Bảo Vệ sẽ được chọn một người. Nếu Sói cắn trúng người đó sẽ không chết. Tuy có thể tự bảo vệ mình nhưng Bảo Vệ không được bảo vệ một người trong hai đêm liên tiếp.

Kẻ Ngốc: Kẻ ngốc là dân làng bình thường. Tuy nhiên nếu bị treo cổ thì kẻ ngốc không chết, và từ nay về sau, Kẻ Ngốc sẽ mất phiếu bầu, tuy nhiên vẫn có thể tham gia bàn luận cùng mọi người.

Phù Thủy: Phù Thủy có hai bình thuốc: Một bình dùng để cứu một người, còn một bình dùng để giết một người. Mỗi đêm, Quản trò khi gọi Phù Thủy dậy sẽ cho Phù Thủy biết người bị giết bởi Sói đêm đó, và Phù Thủy được quyền quyết định xem có cứu người ấy hay không.

Dân làng: Năng lực rất đơn giản: Chết khi bị giết. Ngoài ra còn có năng lực bỏ phiếu treo cổ người khác

Sói thường: Mỗi đêm thức dậy, các Sói sẽ biết mặt lẫn nhau và sẽ cùng thống nhất giết một người. Sói có quyền không giết, và cũng có quyền tự giết lẫn nhau.

Sói con: Giống Sói thường, nhưng khi Sói con chết, đêm hôm sau Sói sẽ được cắn hai người liên tục.

Ngoài các nhân vật kể trên còn rất nhiều nhân vật khác nhau sẽ xuất hiện trong game Werewolf cho iOS tùy thuộc số lượng game thủ tham gia.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 187
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm