Sonic The Hedgehog 2 Classic cho iOS 4.6.8 Game Nhím Sonic 2 kinh điển trên di động

Tải về

3 (1) SEGA Miễn phí 30

Sonic the Hedgehog 2 Classic là phiên bản di động của trò chơi cổ điển của SEGA được phát hành năm 1992 trên Genesis. Phiên bản này được phát hành bởi SEGA Forever - nhận quyền đề nghị chính thức cho phép phát hành lại các tựa game SEGA cổ điển miễn phí trên di động.

Đây là phiên bản hoàn thành nhất của của Sonic The Hedgehog 2 cho tới nay
Đây là phiên bản hoàn thành nhất của của Sonic The Hedgehog 2 cho tới nay

Sonic The Hedgehog 2 Classic là phiên bản đặc biệt bởi có rất nhiều thay đổi so với tựa game gốc. Đó là bạn có thể chơi trên màn hình 16:9 mà hình ảnh không bị bóp méo, thêm 2 nhân vật có thể chơi là Knuckles và Tails. Đây là các nhân vật không có trong phiên bản gốc, mặc dù chúng có trong Sonic & Knuckles.

Chọn từ 3 chế độ chơi thú vị: Online, Time Attack và Boss Attack
Chọn từ 3 chế độ chơi thú vị: Online, Time Attack và Boss Attack

Ngoài ra, các màn chơi và đồ họa của Sonic the Hedgehog 2 Classic được làm lại khá tương đồng với phiên bản gốc. Bạn sẽ được quay trở lại 11 thế giới của Sonic 2 để thu thập các viên ngọc lục bảo Chaos và đánh bại Tiến sĩ Eggman độc ác (còn được biết với tên khác là Tiến sĩ Robotnik).

Tải game Sonic The Hedgehog 2 Classic cho iOS

Game hành động cổ điển Sonic The Hedgehog 2 Classic miễn phí cho bạn tải về, nhưng có có một ít banner quảng cáo trong các menu và giữa các màn chơi. Dù không gây xao nhãng hay phiền hà cho người chơi quá nhiều nhưng bạn vẫn có thể loại bỏ quảng cáo bằng gói mua hàng trả phí trong ứng dụng.

11 khu vực bị nhiễm Badnik cho bạn chinh phục
11 khu vực bị nhiễm Badnik cho bạn chinh phục

Trò chơi là cơ hội tuyệt vời để bạn được thưởng thức một trong những game biểu tượng nhất trong lịch sử video game trên di động của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.6.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 191,2 MB
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế