Những cách thu thập phần thưởng trong Sonic Speed ​​Simulator

  • 1 Đánh giá

Sonic Speed ​​Simulator là một trải nghiệm Sonic the Hedgehog hoàn toàn mới trong Roblox, được cấp phép chính thức bởi SEGA và do Gamefam Studios phát triển.

Tham gia vào Sonic Speed ​​Simulator, người chơi sẽ điều khiển nhân vật chạy qua những cảnh quan tuyệt đẹp của Green Hill và kiếm một số phần thưởng hấp dẫn trên đường đi. Người chơi mới có thể tìm hiểu thêm về Hướng dẫn chơi Sonic Speed ​​Simulator.

Và trong bài viết này, hãy cùng khám phá những cách thu thập phần thưởng khi chơi Sonic Speed ​​Simulator - tựa game mô phỏng Nhím Sonic siêu tốc đang hot trên Roblox.

Những cách thu thập phần thưởng trong Sonic Speed ​​Simulator

Để kiếm phần thưởng trong Sonic Speed ​​Simulator, game thủ cần thu thập nhiều Ring. Các Ring này có thể được tìm thấy ở khắp nơi, giống như Chaos Orbs.

Chỉ cần chạy thẳng vào những Ring được xếp thẳng hàng xuất hiện ở khắp nơi trong thế giới game để thu thập chúng. Những Ring này sẽ biến mất sau khi nhân vật chạy qua để thu thập, tuy nhiên chúng sẽ hồi sinh sau vài phút, vì vậy mọi người có thể thu thập thêm nhiều lần.

Sau khi có đủ Ring, game thủ có thể ghé thăm bất kỳ máy bán hàng tự động nào để đổi một số phần thưởng.

Máy bán hàng tự động trong Sonic Speed Simulator
Máy bán hàng tự động trong Sonic Speed Simulator

Mỗi máy bán hàng tự động có bộ phần thưởng riêng và có thể xem trước chúng trước khi quyết định mua. Khi sử dụng Ring của mình, vật phẩm mọi người nhận được từ máy bán hàng tự động là hoàn toàn ngẫu nhiên. Người chơi có thể xem tỷ lệ phần trăm được liệt kê để biết cơ hội nhận được một mặt hàng cụ thể.

Game thủ có thể nhận Chaos và Trails từ các máy bán hàng tự động. Chaos là những sinh vật nhỏ dễ thương đi theo xung quanh nhân vật của người chơi, chúng giúp tăng lượng XP và Ring kiếm được từ mỗi lần nhặt.

Trailslà những vệt sáng mà nhân vật để lại khi di chuyển nhanh và cũng giúp làm tăng lượng Ring, XP thu thập được.

Nếu cần nhiều Ring hơn nữa, hãy bước vào các Obby Ring rải rác xung quanh thế giới. Tại đây, khi hoàn thành các thử thách vượt chướng ngại, game thủ sẽ nhận được một lượng lớn Ring. Sau mỗi 6 giờ, người chơi có thể thực hiện lại các thử thách trong Obby Ring.

Sau mỗi vài phút, mọi người sẽ có thể tham gia vào các cuộc đua nhiều người chơi. Mỗi người tham gia cuộc đua sẽ đọ sức với nhau để xem ai là người nhanh nhất và nếu lọt vào top 3, mọi người sẽ nhận được một số Ring và XP như phần thưởng cho cố gắng của mình.

Cuối cùng, có những trang phục cao cấp có thể mua bằng Robux. Gần điểm xuất hiện của Green Hill, có một túp lều nhỏ được dán nhãn UGC. Game thủ có thể mua các trang phục tuyệt vời được sử dụng bên ngoài trải nghiệm Sonic Speed ​​Simulator tại đây. Danh sách các trang phục hiện có và giá cả của chúng như sau:

  • Sonic Hat: 249 Robux
  • Knuckles Hat: 199 Robux
  • Tails’ Tails: 199 Robux
  • Dr. Eggman Mask: 99 Robux
  • Chaos Emeralds: 175 Robux
Cập nhật: 07/05/2022
  • 48 lượt xem