Sonic CD Classic cho iOS 3.0.9 Game hành động platfrom cùng Nhím Sonic

Tải về

3 (1) SEGA Miễn phí 24

Sonic CD Classic là một game hành động platformer 2D với nhân vật chính không ai khác ngoài Sonic the Hedgehog - chú nhím huyền thoại của SEGA từ những năm 90.

 Cứu Amy Rose và thu thập được tất cả 7 Viên đá Thời gian trong game Sonic CD Classic
Cứu Amy Rose và thu thập được tất cả 7 Viên đá Thời gian trong game Sonic CD Classic

Trong phiên bản miễn phí dành cho di động này, bạn sẽ được chơi bản chuyển thể của game cổ điển được phát hành lần đầu vào năm 1993 bởi SEGA MEGA trên CD console. Hơn hết, bản làm lại đầy đủ của Christian Whitehead này đã quản lý để đồng bộ hoàn hảo các bộ điều khiển ở trò chơi gốc với màn hình cảm ứng.

Tải Sonic CD Classic cho iOS

Nhiệm vụ của bạn trong game Sonic CD Classic là cứu Amy Rose và thu thập được tất cả 7 Viên đá Thời gian trước khi Tiến sĩ Robotnik (hay Dr. Eggman) nhặt được chúng trước.

Để di chuyển Sonic qua tất cả 7 cấp độ trong trò chơi này, bạn sẽ cần ghi nhớ kỹ năng mới nhất của anh ấy: du hành thời gian. Trong Sonic CD Classic, bạn có thể quay ngược về quá khứ, tua nhanh về một thời điểm trong tương lai hoặc quay trở lại hiền tại trong toàn bộ trò chơi. Để vượt qua một điểm thời gian khác, tất cả những gì bạn phải làm là chạy hết tốc lực về phía trước bằng cách sử dụng chế độ du hành thời gian của Sonic.

Chống lại Tiến sĩ Eggman độc ác
Chống lại Tiến sĩ Eggman độc ác

Các điều khiển trong game Sonic CD cho Android không quá khác biệt so với các game platform cổ điển khác. Di chuyển xung quanh bằng cần điều khiển ảo và nhảy bằng cách sử dụng nút duy nhất có sẵn trên màn hình.

Phóng nhanh về phía trước với tốc độ cao nhờ Spin Dash, một trong những kỹ năng quan trọng của Sonic đã được tiết lộ trong bản gốc Sonic the Hedgehog 2. Nếu muốn ngừng chơi, bạn có thể dừng bất cứ lúc nào và chọn lưu trò chơi tại thời điểm đó. Ngoài ra, bạn có thể cạnh tranh với những người chơi khác trên toàn thế giới và cố gắng giành vị trí cao trên bảng điểm xếp hạng quốc tế.

Phiêu lưu qua nhiều môi trường khác nhau
Phiêu lưu qua nhiều môi trường khác nhau

Nói tóm lại, Sonic CD Classic là một trong những game platformer hấp dẫn trong loạt game về Nhím Sonic của SEGA. Bạn cũng có thể chơi rất nhiều trò chơi cổ điển các thuộc series này nhờ sự tái phát hành của SEGA Forever, như Sonic The Hedgehog 2 Classic, Sonic The Hedgehog 4 Episode II

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 283 MB
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế