Những mẹo thăng cấp nhanh chóng trong Sonic Speed Simulator

  • 1 Đánh giá

Sonic Speed ​​Simulator là trò chơi trên nền tảng Roblox, mô phỏng bộ phim nổi tiếng: Sonic the Hedgehog. Trò chơi được SEGA cấp phép và phát triển bởi Gamefam Studios, mang tới trải nghiệm mới mẻ về chú nhím xanh siêu tốc độ, vượt qua các đường đua đầy thử thách.

Tham gia vào Sonic Speed ​​Simulator, người chơi sẽ điều khiển nhân vật chạy qua những cảnh quan tuyệt đẹp của Green Hill, tận hưởng hương vị thực sự của tốc độ kinh hoàng khi chạy đua, và kiếm một số phần thưởng hấp dẫn trên đường đi.

Game Sonic Speed ​​Simulator trên Roblox
Game Sonic Speed ​​Simulator trên Roblox

Bên cạnh đó, game thủ cần thu thập các Chaos để nâng cấp nhân vật, mở khóa skin nhân vật Sonic độc quyền và khoe với bạn bè trong trò chơi hấp dẫn nhất lịch sử Roblox.

Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu cách để tăng cấp nhanh chóng khi chơi Sonic Speed Simulator, giúp người chơi đạt được nhiều lợi thế.

Cách tăng cấp nhanh trong Sonic Speed ​​Simulator

Chọn Chaos tốt nhất

Chaos là vật nuôi giúp người chơi thu thập nhiều XP hơn mức thông thường. Vì vậy, có được một Chaos tốt là chìa khóa để thành công trong trò chơi này và lên cấp nhanh chóng.

Mọi người có thể tìm Chaos tốt nhất ở đầu loop, được tìm thấy bên cạnh Ring 1500 XP màu vàng (trong khu vực xuất hiện). Game thủ sẽ nhận thấy một máy bán hàng tự động với một dấu hiệu CHAO rất lớn. Đi tới đó và mua Jewel Gold Chao với giá 1200 Ring.

Người chơi nên mua nhiều hơn một Chaos và sau đó tiến hóa chúng thông qua menu Pet. Nếu làm đúng mọi thứ, Jewel Gold Chao sẽ tăng 25 XP và thưởng thêm 5 Ring, hoặc 125 XP và 25 Ring khi tiến hóa. Mọi người chắc chắn nên sở hữu 1 Chaos nếu đang cố gắng lên cấp nhanh.

Chọn Trail tốt nhất

Ngoài thú cưng Chaos, người chơi có thể tận dụng các Trails, vật phẩm đặc biệt để giúp tăng cấp nhanh. Trails tốt nhất trong Roblox Sonic Speed ​​Simulator là Legendary Sonic Speed Trail.

Game thủ có thể mua nó từ một máy bán hàng tự động với giá 8000 Ring và cần làm theo các bước sau để xác định vị trí của máy:

  • Đạt cấp độ 25.
  • Mở khóa Rebirth đầu tiên.
  • Bước vào thế giới Emerald Hill.
  • Tiếp cận Loop ở Emerald Hill.
  • Tìm máy bán hàng tự động trên một trong những ngọn đồi gần đó.
  • Khi có thể mua Legendary Sonic Speed ​​Trail, mọi người sẽ nhận được thêm 20 XP và 10 Ring để hỗ trợ tăng cấp nhanh chóng.

Thu thập tất cả gem và ring

Giờ đây, người chơi có thể bắt đầu lên cấp nhanh với tốc độ cao nhất bằng cách thu thập gem và ring có sẵn trong khu vực Green Hill với các bước như sau để sở hữu nhiều XP nhất:

  • Thu thập tất cả gem và ring trên tất cả các cây cầu, đường hầm.
  • Thu thập gem và ring trong 5 Loop.
  • Thu thập tất cả các ring XP, bao gồm: xanh lam (1000 XP), màu vàng (1500 XP), tím (1750 XP) và đỏ (2150 XP).

Sau khi hoàn thành việc thu thập tất cả gem và ring, người chơi cần quay lại điểm xuất hiện của mình. Tất cả gem và ring đã thu thập sẽ hồi sinh tại điểm đó. Mọi người có thể lặp đi lặp lại chu trình này nhiều lần nếu cần để lên cấp nhanh thông qua việc tăng XP.

Cập nhật: 06/05/2022
  • 139 lượt xem