Hướng dẫn mở khóa các skin nhân vật trong Sonic Speed Simulator

  • 1 Đánh giá

Trong game Sonic Speed ​​Simulator trên nền tảng Roblox, người chơi có thể mở khóa các nhân vật để điều khiển và vui chơi. Trò chơi có một thế giới mở khá rộng lớn để game thủ không cảm thấy nhàm chán khi chơi.

Một yếu tố bổ sung góp phần vào thành công của Sonic Speed ​​Simulator đó là chế độ nhiều người chơi. Hầu hết mọi người cảm thấy hấp dẫn khi chạy với Sonic yêu thích của mình ở chế độ 3D, gặp gỡ, hợp tác và thực hiện các cuộc chạy nước rút với bạn bè.

Game Sonic Speed Simulator trên nền tảng Roblox
Game Sonic Speed Simulator trên nền tảng Roblox

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách mở khóa các skin hiện có trong Sonic Speed Simulator, giúp người chơi nổi bật giữa những nhân vật quen thuộc của bạn bè và khoe khoang với họ về thành tích của mình. Mặc dù có những skin miễn phí như Riders Sonic, ai cũng có thể nhận được mà không cần nỗ lực, nhưng trò chơi vẫn có những giao diện hiếm hơn.

Hệ thống skin trong Roblox Sonic Speed ​​Simulator

Mặc dù có lối chơi đơn giản và không thể có nhiều nhân vật, nhưng với hệ thống skin, nhân vật của mọi người sẽ trở nên nổi bật trong Sonic Speed Simulator.

Skin là một diện mạo đặc biệt cho nhân vật mà người chơi có thể nhận được khi hoàn thành một số nhiệm vụ. Ngoài ra, các skin khác nhau bởi độ hiếm, giá cả,....

Cách mở khóa Jet The Hawk trong Sonic Speed Simulator

Jet The Hawk là nhân vật huyền thoại mới nhất trong Sonic Speed ​​Simulator. Nhân vật này thực sự đang được cộng đồng người chơi vô cùng yêu thích và săn đón. Vì vậy, nếu có được Jet The Hawk, game thủ sẽ nhận được sự chú ý và ngưỡng mộ từ những người chơi khác.

Cách duy nhất để có được Jet The Hawk là tham gia vào sự kiện Metal City mới nhất. Ngay trong menu chính, game thủ có thể thấy nhân vật Jet là một phần thưởng lớn trong sự kiện này. Tuy nhiên, Metal City có giới hạn thời gian, do đó người cần nhanh tay để sở hữu được Jet.

Để có được Jet trong bộ sưu tập nhân vật của mình, người chơi phải hoàn thành 4 nhiệm vụ chính. Thu thập 150.000 Scrap Metal, sử dụng Hoverboard Boost 750 lần, đánh bại Jet 30 lần và hoàn thành Metal City trong 45 giây.

Việc hoàn thành mọi yêu cầu này là rất khó khăn, thử thách và tốn nhiều thời gian. Ngay cả khi là một người chơi đầy kinh nghiệm, game thủ cũng sẽ mất rất nhiều thời gian để hoàn thành các nhiệm vụ này.

Thật không may, không có mẹo hoặc lời khuyên hữu ích nào có thể giúp người chơi mở khóa Jet dễ dàng hơn. Chỉ cần tập trung vào tluyện tập và sẵn sàng dành vài giờ chơi hàng ngày nhằm cải thiện kỹ năng và hoàn thành nhiệm vụ.

Tóm lại, để mở khóa Jet, người chơi phải hoàn thành 4 nhiệm vụ chính trong sự kiện Metal City và nó có thể sẽ mất một khoảng thời gian đáng kể để thực hiện.

Cách mở khóa Tails trong Sonic Speed ​​Simulator

Đầu tiên, để mở khóa bất kỳ nhân vật nào trong game, người chơi phải tìm và chọn thẻ của nhân vật đó trên bản đồ. Vị trí của các thẻ là như nhau đối với tất cả mọi người vì vậy việc mở khóa một nhân vật mới chỉ là vấn đề thời gian.

Tail trong Sonic Speed Simulator
Tail trong Sonic Speed Simulator

Tuy nhiên, có một vấn đề là để hiển thị thẻ, người chơi nên đạt cấp độ tối đa rồi chọn nút Rebirth (giữa menu Characters Shop). Sau đó, tiến trình của mọi người sẽ được làm mới và cần vượt qua 35 cấp độ. Khi hoàn thành việc này, hãy làm theo các bước tiếp theo:

  • Đi đến khu Sandy Hill, nằm trên Emerald Hill.
  • Tìm cấu trúc bằng gỗ lớn, nhảy lên tấm đệm và sau đó bạn sẽ đến những khối cỏ nổi.
  • Đi qua các khối để đến bàn nhảy tiếp theo. Sau đó, chạy qua cây cầu xoắn ốc màu xám qua một đoạn đường dốc. Và nhân vật sẽ ở bên cạnh thẻ, người chơi thu thập nó và bắt đầu điều khiển nhân vật mới.

Cách mở khóa Riders Sonic

Riders Sonic là skin mới nhất trong trò chơi. Điều tốt nhất của giao diện này là nó hoàn toàn miễn phí và dễ lấy. Tất cả những gì người chơi cần làm là nhập code Sonic Speed Simulator.

Nhập code để nhận skin Riders Sonic
Nhập code để nhận skin Riders Sonic

Để thực hiện việc này, hãy đến cửa hàng, chọn tab Redeem Codes và nhập mã RIDERS. Hãy nhanh chóng sử dụng code trước khi hết hạn và không còn cơ hội sở hữu Riders Sonic nữa.

Cách mở khóa Knuckles trong Sonic Speed ​​Simulator

Để có được Knuckles, game thủ phải mở khóa cấp Emerald Hill và tìm thẻ trên bản đồ và thực hiện các bước tiếp theo:

  • Hoàn thành The Lost Walley Obbey. Các obby nằm trong thế giới xuất hiện trên một ngọn đồi. Đây là một trong những giai đoạn dễ nhất, vì vậy điều duy nhất là đã đạt cấp 25.
  • Tại thời điểm này, mọi người nên vượt qua level 50. Để đạt được cấp độ một cách nhanh nhất, hãy thu thập tiền xu và quả cầu càng nhiều càng tốt. Ngoài ra, game thủ có thể nhảy qua các vòng XP để lên cấp nhanh hơn.
Knuckles trong Sonic Speed Simulator
Knuckles trong Sonic Speed Simulator
  • Khi đạt cấp 50, hãy Rebirth nhân vật của mình và vượt qua 40 level một lần nữa. Khi tái sinh nhân vật, mọi người sẽ được tăng gấp đôi XP. Vì vậy, việc lên cấp sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với lần đầu tiên.
  • Tiếp theo tìm tháp gỗ với một tấm chắn trên đó. Nhảy về phía đó và tấn công bằng cú nhảy để thoát khỏi nó. Tiếp tục nhảy về phía các chướng ngại vật tiếp theo và đi theo một con đường cong.
  • Thẻ để mở khóa Knuckles ở bên cạnh nhân vật, và tất cả những gì cần là thu thập và bắt đầu điều khiển nhân vật mới.

Cách mở khóa nhân vật Sonic

Để mở khóa nhân vật Sonic, người chơi cần thu thập thẻ Sonic nằm ở Green Hill, thế giới đầu tiên trong game. Từ điểm xuất hiện ban đầu, điều khiển nhân vật khởi đầu đi thẳng một đoạn, mọi người sẽ thấy Omochao với dấu hỏi trên đầu. Nói chuyện với Omochao và game thủ sẽ thấy thẻ của Sonic trên thanh ray. Ở bên trái, đi về phía ngọn đồi nhỏ phía sau lối vào Obby cấp 5.

Đi vòng ra phía sau của ngọn đồi nhỏ, và người chơi sẽ thấy một số tảng đá có thể nhảy lên. Nhảy lên các tảng đá để leo đến đỉnh đồi, sau đó chạy vào những con suối màu đỏ để đến tận đường ray.

Lưu ý rằng nhân vật khởi đầu có thể không nhảy đủ cao để lên đỉnh của các khối đá. Nếu điều này xảy ra, chỉ cần thu thập thêm Chaos Orbs trong một thời gian để lên cấp, bổ sung thêm tốc độ và sức mạnh.

Khi chạm vào lò xo và phóng lên không trung, có 2 cách để đi trên đường ray. Mọi người có thể đi về phía sông, nó sẽ đưa nhân vật qua một chiếc vòng lớn màu hồng mang lại 1750 XP. Nếu đi trên đường ray về phía đường vòng lớn gần điểm xuất hiện, mọi người sẽ thấy thẻ Sonic.

Cách mở khóa skin Chef Amy trong Sonic Speed Simulator

Amy Rose đã được thêm vào Sonic Speed Simulator như một phần của sự kiện Save Amy, yêu cầu game thủ thu thập 5000 Pink Crystal để mở khóa cô ấy. Sự kiện đó đã kết thúc và lựa chọn duy nhất để có được skin Amy mặc định ngoài một sự kiện là mua với giá 499 Robux. Mọi người có thể tham khảo Những cách kiếm Robux hiệu quả hoặc sử dụng 9,99 đô la để mua 500 Robux trong cửa hàng.

Tuy nhiên, người chơi chỉ có thể mua Amy theo cách này khi nhân vật có sẵn trong cửa hàng của trò chơi, nếu không, tham gia các sự kiện là cách duy nhất. May mắn là người chơi vẫn có thể sở hữu một skin Amy thay thế - Chef Amy, bằng cách tham gia sự kiện Beach Party đang diễn ra trong Sonic Speed Simulator.

Sự kiện này yêu cầu game thủ phải thu thập mọi Chili Dog trong thế giới của trò chơi. Người chơi sẽ nhận được Beach Chao, skin Chef Amy và skin Summer Sonic độc quyền của sự kiện. Skin Chef Amy gần như giống hệt với Amy bình thường với một vài thay đổi về mặt thẩm mỹ, khiến bất kỳ ai yêu thích nhân vật Amy Rose đều muốn sở hữu.

Đối với những người muốn mở khóa Chef Amy, có thể sẽ mất một chút thời gian. Mốc cần thiết để mở khóa cô ấy là 3000 Chili Dog. Ngoài ra cần lưu ý rằng sự kiện chỉ kéo dài 1 tuần, vì vậy hãy nhanh chóng thu thập đủ số lượng Chili Dog trên trước khi Beach Party kết thúc.

Chili Dog có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi ngoại trừ Chemical Plant Zone. Lost Valley và Hill Top Zone là những thế giới tốt nhất nên ghé thăm để thu thập Chili Dog càng nhanh càng tốt. Lost Valley không chỉ có đường dẫn thẳng đến Chili Dog, trong khi đó, Hill Top Zone cũng là một trong những khu vực chơi lớn nhất được bao phủ bởi rất nhiều Chili Dog vào lúc bắt đầu thế giới.

Green Hill Zone không có nhiều Chili Dog rải rác xung quanh như các khu vực khác, do đó người chơi nên tránh Rebirthing cho nhân vật của mình để có thể dễ dàng lên các màn khác. Ngoài ra, Chili Dog có thể biến mất sau một khoảng thời gian nhất định.

Khi sự kiện Beach Party kết thúc, người chơi rất có thể sẽ phải trả tiền để sở hữu Chef Amy giống như nhân vật Amy thông thường. Nếu không muốn tốn Robux để lấy cô bé nhím dễ thương này, mọi người vẫn có thể chờ đợi Sonic Speed Simulator ra mắt thêm sự kiện trong tương lai và những skin độc quyền này quay trở lại trò chơi.

Cách mở khóa pet trong Roblox Sonic Speed Simulator

Đầu tiên, người chơi phải biết rằng cần thu thập rất nhiều ring nếu muốn nhận được vật nuôi. Đây là tài nguyên dễ dàng kiếm được ở bất kỳ đâu, trong suốt đường chạy của thế giới trò chơi.

Điều thứ hai nên làm là tìm máy bán hàng tự động để có thể mua Pet và Trail. Tuy nhiên, máy bán hàng tự động cung cấp ngẫu nhiên các mặt hàng. Trong hầu hết các trường hợp, các vật phẩm mà nó bày bán đều không sinh lợi. Các mặt hàng mang lại mức tăng quá nhỏ nhưng giá cả lại quá đắt. Do đó, hãy quay lại máy bán hàng sau khi đã tích trữ nguồn ring ổn định.

Cập nhật: 19/09/2022
  • 928 lượt xem