Roblox: Hướng dẫn chơi game Sonic Speed Simulator

  • 2 Đánh giá

Sonic Speed ​​Simulator mang đến trải nghiệm game mô phỏng Sonic the Hedgehog nổi tiếng trên Roblox. Trò chơi có rất nhiều thế giới thú vị để khám phá với tốc độ cực nhanh khiến bất kỳ ai yêu thích chú nhím này cũng sẽ mê đắm.

Nếu đang chuẩn bị tham gia vào trò chơi này, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết hướng dẫn chơi Roblox Sonic Speed ​​Simulator.

Game Sonic Speed ​​Simulator trên Roblox
Game Sonic Speed ​​Simulator trên Roblox

Hướng dẫn chơi Roblox Sonic Speed ​​Simulator

Để bắt đầu, hãy truy cập trang Roblox của game Sonic Speed ​​Simulator. Nếu chơi trên thiết bị di động, mọi người chỉ cần nhập tên để tìm kiếm trò chơi.

Điều đầu tiên người chơi mới cần làm là làm quen với các điều khiển. Nếu chơi game trên PC, hãy nhấn phím cách để nhảy. Nhấn một lần nữa trong không trung để thực hiện một cuộc tấn công homing.

Nhấn Shift giúp nhân vật thực hiện một cú xoay, lăn tròn thành quả bóng. Ngoài ra, nhấn giữ nút này sẽ làm cho cú xoay mạnh mẽ hơn.

Điều đầu tiên mọi người sẽ nhận thấy khi mới chơi là nhân vật của mình đang di chuyển cực kỳ chậm. Điều này là bình thường, vì trước tiên, game thủ cần đạt được một vài cấp độ để tăng tốc độ của nhân vật.

Thu thập các Chaos Orb để kiếm điểm kinh nghiệm
Thu thập các Chaos Orb để kiếm điểm kinh nghiệm

Tiếp tục tiến về phía trước để thấy một hàng kim cương phát sáng. Đây là những Chaos Orb, thưởng cho người chơi điểm kinh nghiệm. Màu sắc của Chaos Orb xác định số EXP sẽ nhận được:

  • White Chaos Orb: Lượng XP cực nhỏ
  • Blue Chaos Orb: Lượng XP nhỏ
  • Purple Chaos Orb: Lượng XP trung bình
  • Red Chaos Orb: Lượng XP lớn
  • Golden Chaos Orb: Lượng XP khổng lồ

Nhân vật cũng sẽ kiếm được XP khi di chuyển đơn giản, vì vậy hãy tiếp tục để Sonic chạy thật nhiều.

Điều này sẽ giúp lên cấp, từ đó tăng tốc độ tối đa và sức mạnh di chuyển của nhân vật để chạy nhanh hơn và nhảy xa hơn.

Giờ đây, nhân vật có thể tự do đi đến bất cứ đâu, thu thập điểm kinh nghiệm một cách tự nhiên bằng cách chạy vòng quanh khám phá thế giới. Trên hành trình của mình, hãy nhớ thu thập Ring, được dùng để mua các vật phẩm đặc biệt.

Gần điểm xuất hiện sẽ có một máy bán hàng tự động dùng Ring để mua bán. Người chơi nhận được một vật phẩm ngẫu nhiên từ đây và mỗi máy bán hàng tự động có một bộ vật phẩm riêng. Chaos và Trail tăng lượng EXP và Ring nhân vật thu được, vì vậy hãy mua chúng khi có đủ Ring.

Thực hiện các khóa học trong Obby Ring để nhận Ring làm phần thưởng khi hoàn thành
Thực hiện các khóa học trong Obby Ring để nhận Ring làm phần thưởng khi hoàn thành

Nếu muốn có nhiều Ring một cách nhanh chóng, hãy theo dõi Obby Ring. Chúng trông giống như những chiếc nhẫn khổng lồ với các từ ngữ ở trong đó, rất dễ nhận biết.

Các Obby Ring sẽ đưa nhân vật đến các khóa học vượt chướng ngại vật ngắn với phần thưởng là rất nhiều Ring ở cuối. Người chơi có thể thực hiện các khóa học này sau khi thời gian hồi chiêu 6 giờ trôi qua để tích trữ Ring.

Bước vào các Sky Ring để thu thập điểm kinh nghiệm
Bước vào các Sky Ring để thu thập điểm kinh nghiệm

Nếu muốn có nhiều XP một cách nhanh chóng, hãy tìm kiếm một số Sky Ring lơ lửng xung quanh. Chúng là những chiếc nhẫn nhiều màu có phần thưởng là XP bên trong.

Tất cả những gì game thủ cần làm là đi qua chiếc nhẫn. Mọi người có thể sẽ phải lên cấp một vài lần để đủ tốc độ và sức mạnh vượt qua Sky Ring.

Cũng giống như Chaos Orb và Ring, chúng sẽ biến mất sau khi được thu thập nhưng cũng sẽ xuất hiện trở lại. Đây chắc chắn là một nguồn EXP dồi dào không thể bỏ lỡ.

Bất cứ khi nào sẵn sàng, người chơi có thể chuyển sang một thế giới mới. Trước tiên, game thủ sẽ phải tìm Obby dẫn đến thế giới tiếp theo, chúng thường ở vị trí dễ thấy, ngay trong tầm mắt. Sau khi đi qua và Obby biến mất, người chơi được cấp quyền truy cập vào thế giới tiếp theo và có thể đi lại giữa chúng bằng cách sử dụng những chiếc Ring lớn.

Người chơi cần thực hiện Rebirth khi chơi Sonic Speed Simulator
Người chơi cần thực hiện Rebirth khi chơi Sonic Speed Simulator

Cuối cùng, người chơi sẽ đạt đến giới hạn cấp độ và trò chơi thông báo thực hiện Rebirth. Rebirth rất quan trọng vì nó sẽ đặt lại cấp độ hiện tại về 1, nhưng sẽ thu thập một số điểm kinh nghiệm vĩnh viễn, một loạt Ring và những phần thưởng khác. Game thủ cần Rebirth càng sớm càng tốt, vì hệ số XP sẽ giúp người chơi nhanh chóng lấy lại cấp độ của mình.

Tóm lại, mọi người cần ghi nhớ những điều sau khi chơi Sonic Speed Simulator trong Roblox:

  • Chạy xung quanh và thu thập Chaos Orbs càng nhiều càng tốt để lên cấp và tăng tốc độ tối đa của mình
  • Thu thập Ring và mua Chaos và Trail để tăng điểm kinh nghiệm và Ring thưởng của người chơi.
  • Rebirth sau khi mọi người đạt đến giới hạn cấp độ hiện tại của mình để tăng giới hạn cấp độ tối đa.
  • Tìm Obby dẫn đến địa điểm tiếp theo để mở khóa thế giới mới.
Cập nhật: 12/05/2022
  • 723 lượt xem