Cách kiếm gem thật nhanh trong Squad Busters

  • 1 Đánh giá

Game đấu trường chiến đấu trên thiết bị di động mới nhất của Supercell, Squad Busters, thách thức người chơi thu thập càng nhiều đá quý (gem) càng tốt ở nhiều kiểu trận đấu khác nhau. Nhân vật bạn dùng để tham chiến ở mỗi trận cũng không giống nhau. Để giành được chiến thắng trên đấu trường sẽ đòi hỏi một chút may mắn, một số quyết định sắc bén và một số kỹ năng.

Game Squad Busters

Việc thu thập gem luôn là ưu tiên hàng đầu của người chơi trong Squad Busters bởi chúng không chỉ giúp họ nhanh giành chiến thắng mà còn nhận được vô số phần thưởng khi đạt tới cấp độ gem nhất định.

Cách kiếm gem trong Squad Busters

Gem là chìa khóa để chiến thắng trong Squad Busters, nhưng có một động lực khuyến khích người chơi thu thập càng nhiều đá quý trong các trận đấu càng tốt, không chỉ đơn giản là giành được chiến thắng hoặc một vị trí trên bục vinh quang ảo. Với mỗi viên ngọc thu thập được, người chơi sẽ được thăng cấp dần thông qua Gem Pass, thẻ này chứa phần thưởng cho mỗi cấp đạt được. Phần thưởng ở đây khá đa dạng, từ Chest, Chest Ticket cho đến Coin và vật phẩm tăng cường trong trò chơi.

Tích cực tham chiến

Thăng hạng trong các trận đấu

Cách đầu tiên và có lẽ rõ ràng nhất mà người chơi có thể kiếm được đá quý trong Squad Busters một cách nhanh chóng là cố gắng giành chiến thắng hoặc xếp hạng cao ở các trận đấu.

Hành động này sẽ cho bạn hai lợi thế. Đầu tiên, tổng số đá quý mà bạn kết thúc trận đấu là số tiền bạn có thể giữ lại và dành cho quá trình phát triển Gem Pass. Thứ hai, người chơi cũng nhận được phần thưởng đá quý tùy theo thứ hạng của họ trong trận đấu 10 người, với vị trí đầu tiên đương nhiên nhận được phần thưởng lớn nhất.

Giết boss

Đối với mỗi kẻ thù tiêu diệt được trong trận đấu Squad Busters cho Android, bạn sẽ được thưởng tiền xu và đá quý để thu thập và xây dựng một đội mạnh hơn. Bạn tiêu diệt kẻ thù càng lớn thì phần thưởng thu được càng lớn.

Với mục tiêu đó, nhớ rằng càng tiến sâu vào trung tâm bản đồ, kẻ thù sẽ càng lớn và khó hạ gục hơn. Kẻ thù lớn nhất trong số chúng chính là boss,. Để đánh bại nó, bạn cần một đội hùng mạnh, có thể là một hoặc hai nhân vật Fusion, nhưng phần thưởng khi vượt qua thử thách có thể là yếu tố tạo ra sự khác biệt thực sự trong giai đoạn sau của trận đấu.

Hoàn thành các mục tiêu Battle Mod

Hoàn thành mục tiêu

Mỗi trận đấu trong Squad Busters sẽ tạo điều kiện ngẫu nhiên hay Battle Mod, điều này sẽ tăng thêm sự phấn khích và một điểm khác biệt cho trò chơi. Ví dụ, một số battle mod như Whack-A-Mole hoặc Tree Giants, thêm kẻ thù mới vào trận đấu dành riêng cho mod mà mang thêm vàng và đá quý cho người chơi thu thập. Trong các kiểu trận đấu này, người chơi nên tập trung vào việc hạ gục những kẻ thù đặc biệt đó vì chúng là cách tuyệt vời để nhanh chóng tích lũy đá quý cũng như tạo ra một khởi đầu tốt đẹp.

Cập nhật: 06/06/2024
  • 78 lượt xem
Xem thêm: Squad Busters