Overwatch Mobile cho Android Game FPS tổ đội cho di động

Tải về

3 (1) Blizzard Entertainment Miễn phí

Overwatch Mobile game bắn súng góc nhìn thứ nhất theo tổ đội đã chính thức được xác nhận, đang trong quá trình phát triển tích cực và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới dành cho di động.

Overwatch được xác nhận đang phát triển cho di động
Overwatch được xác nhận đang phát triển cho di động

Overwatch là một trò chơi hành động theo nhóm miễn phí, lấy bối cảnh tương lai lạc quan, nơi mọi trận đấu đều là cuộc chiến trên chiến trường 5 đấu 5 đỉnh cao. Hãy lập nhóm với bạn bè trên mọi nền tảng và đắm mình vào trải nghiệm PvP, trong đó, bạn giống như một chiến binh tự do, hoặc một DJ trên chiến trường nhịp điệu, hay một trong hơn 30 anh hùng độc đáo khác khi chiến đấu trên khắp thế giới.

Bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến tổ đội 5v5 căng thẳng
Bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến tổ đội 5v5 căng thẳng

Ngày phát hành Overwatch Mobile?

Hiện tại, vẫn chưa có xác nhận về ngày phát hành game Overwatch Mobile trên di động. Trên thực tế, trò chơi đang trong quá trình phát triển. Hiện bạn có thể đăng ký trước game thông qua Tap Tap, bắt đầu từ 11/10/2024.

Thông tin xác nhận về việc trò chơi đang được phát triển được lấy từ cuốn sách mới của Schreier mang tên Play Nice: The Rise, Fall, and Future of Blizzard Entertainment. Vậy là cuối cùng thì sự ngóng đợi của game thủ đã có kết quả.

Liệu Overwatch Mobile có gì khác biệt so với bản PC?
Liệu Overwatch Mobile có gì khác biệt so với bản PC?

Tuy nhiên, có rất nhiều thứ mà chúng ta chưa biết, chẳng hạn cơ chế điều khiển của trò chơi trên di động có khác gì so với phiên bản PC, console hay không? Liệu trò chơi sẽ phát hành trong thời gian ngắn nữa hay chúng ta phải đợi vài năm? Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin về trò chơi khi có những tin tức mới nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế