Star Camera cho iOS 1.0.3 Chụp ảnh selfie không tì vết trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Fotoable Miễn phí 153 Dung lượng: 29,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Star Camera for iOS là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh "tự sướng" hoàn hảo, miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad, iPod Touch.

Bộ lọc ảnh selfieGhép ảnh nghệ thuật

Là một sản phẩm của Fotoable - cha đẻ của hàng loạt ứng dụng sửa ảnh nổi tiếng trên di động như InstaMag, Fotorus, InstaBeauty, PIP Camera... nên không có gì khó hiểu khi Star Camera cho iOS sở hữu đầy đủ những tính năng làm ảnh chuyên nghiệp nhất. Bạn yêu thích chụp ảnh selfie? Vậy thì chẳng có lí do gì để bỏ qua Star Camera - ứng dụng chụp ảnh chân dung hoàn hảo với thiết kế đơn giản, bộ lọc ảnh mạnh mẽ và rất nhiều khung ảnh nghệ thuật mà bạn chưa từng biết đến.

Tính năng chính của Star Camera trên iPhone/iPad

Hơn 100 bộ lọc ảnh nghệ thuật

Chụp ảnh với hàng trăm bộ lọc ảnh được áp dụng trong thời gian thực - tính năng tương tự như Camera360. Với Star Camera, bạn sẽ có những shot hình selfie thật nổi bật, tự tin chia sẻ trên Facebook, InstagramSnapchat. Chỉ cần vuốt sang trái và phải để chuyển giữa các bộ lọc ảnh khác nhau. Star Camera cho iOS sẽ ghi nhớ bộ lọc bạn đã sử dụng trước đó để điều chỉnh cho phù hợp. Nếu không biết chọn bộ lọc ảnh nào, bạn có thể nhấn nút Random để chọn ngẫu nhiên.

Camera chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp

Không khó để có một bức ảnh "tự sướng" long lanh tới từng chi tiết với Star Camera. Ứng dụng sẽ giúp bạn có một làn da trắng, mượt mà và tỏa sáng, xóa mọi vết thâm nám và mụn để trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho bức ảnh.

Hiệu ứng Tilt-Shift

Dễ dàng lấy nét vào đối tượng chính trên ảnh, làm mờ phần nền hoặc làm tối viền ảnh để bạn nổi bật tuyệt đối trong một bức ảnh chân dung.

Bộ đếm giờ chụp ảnh tự động

Sử dụng bộ hẹn giờ 1, 2 hoặc 5 giây để chụp ảnh tự động mà không cần thao tác bằng tay.

Chụp ảnh selfie hoàn hảoChế độ chụp ảnh tự độngKhung ảnh độc đáo

Khung ảnh đẹp

Không thể bỏ qua những khung ảnh cắt dán đẹp mắt trong Star Camera for iOS. Với hơn 100 khung ảnh được thiết kế theo phong cách từ đơn giản đến độc đáo, bao gồm cả khung ảnh độc quyền cho Instagram, Star Camera giúp bạn tùy biến ảnh sâu hơn. Không chỉ có khung ảnh vuông, Star Camera còn có khung ảnh chân dung để bạn lựa chọn theo từng kiểu tạo dáng.

Video "tự sướng"

Rất nhiều người dùng chọn cách chia sẻ video trên mạng xã hội như Instagram hay Facebook. Giờ đây, bạn có thể quay video tự sướng đẹp hơn nhờ chế độ Video Mode. Hãy quay video gương mặt bạn rồi nâng cấp video bằng bộ lọc, đối tượng trang trí... sẵn sàng cho việc chia sẻ trên SNS.

Lưu và chia sẻ

Lưu ảnh và video ở độ phân giải cao rồi chia sẻ tức thời trên các dịch vụ như Instagram, Facebook, Twitter, LINE...

Download Star Camera phiên bản 1.0.3

  • Thêm một số bộ lọc ảnh mới.
  • Sửa lỗi khởi động ứng dụng trên iPhone 5.
  • Sửa lỗi treo máy khi lưu ảnh.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc phồn thể, Trung Quốc giản thể.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29,7 MB
  • Lượt xem: 166
  • Lượt tải: 153
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm