Kung Fu All-Star cho iOS 1.0.9 Game võ thuật kungfu đỉnh cao

Tải về

5 (1) Jollity Miễn phí 260 Dung lượng: 991 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Kung Fu All-Star cho iOS là game nhập vai đề tài võ thuật đến từ nhà sản xuất Jollity, đưa bạn đến với đấu trường võ thuật kungfu đỉnh cao với dàn nhân vật toàn anh hùng kungfu nổi tiếng của Trung Quốc.

Game võ thuật đỉnh cao

Kung Fu All-Star cho iOS được xây dựng dựa trên hai bộ phim đề tài võ thuật kinh điển là Tử Vong Du Hý của Lý Tiểu Long và Hoàng Phi Hồng do Lý Liên Kiệt thủ vai. Trong game bạn sẽ vào vai ngôi sao võ thuật, sử dụng các thế võ của mình để tiêu diệt kẻ thù.

Lập team toàn các ngôi sao võ thuật

Hệ thống nhân vật của Kung Fu All-Star cho iOS được phân chia theo bốn lớp chính là Trì Võ, Lực Lượng, Tốc Độ và Phòng Ngự. Mỗi lớp nhân vật có phong cách chiến đấu riêng, tương khác lẫn nhau. Ở mỗi trận đấu, bạn có thể thiết lập một đội gồm ba người để phối hợp chiến đấu, tạo lợi thế tốt nhất cho mình. Bên cạnh đó, trong quá trình chơi game, bạn có thể mở khóa thêm nhiều nhân vật mới và nâng cấp nhân vật của mình để tăng chỉ số chiến đấu với các trang bị, vật phẩm, kỹ năng…

Hệ thống nhân vật kinh điển

Kung Fu All-Star cho iOS được thiết kế với công nghệ 3D hiện đại, tái hiện chân thực các nhân vật như những anh hùng võ công ngoài đời thực với hình ảnh phong cách hoạt họa ngộ nghĩnh. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức các hiệu ứng võ thuật đẹp mắt từ nhiều chiêu thức kinh điển như Tea Kwon Do, Túy Quyền, Vịnh Xuân Quyền… Ngoài chế độ chơi đơn, Kung Fu All-Star cho iOS còn cho phép bạn đấu PvP cạnh tranh và thách thức với những người khác để thể hiện sức mạnh của mình. Hãy tải ngay Kung Fu All-Star cho iOS và trải nghiệm các trận đấu chân thực với hơn 1.000 kẻ thù.

Thách thức bạn bè

Tính năng chính của Kung Fu All-Star cho iOS

Tái hiện hình ảnh của hai bộ phim nổi tiếng

Trải nghiệm các cảnh phim và hoạt họa trong game như được xem lại những tác phẩm võ thuật kinh điển trước đây.

Tự do lựa chọn nhân vật

Chọn nhân vật là những huyền thoại trong phim võ thuật kinh điển theo phong cách của bạn. Tùy chỉnh võ sư với nhiều skin khác nhau theo ý muốn.

Chiến đấu bất tận

Đấu với 10 kẻ thù cùng một lúc. Lập team và bắt đầu hành trình diệt trừ các ác.

Đứng đầu bảng vàng

Chiến đấu để trở thành người giỏi nhất. Tham gia trận đấu 3v3 Battles, Guild Battles, Tournaments tìm ra người đứng đầu bảng vàng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 991 MB
  • Lượt xem: 468
  • Lượt tải: 260
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm