Những mẹo giúp giành chiến thắng trong Omega Strikers

  • 1 Đánh giá

Omega Strikers là một trò chơi điện tử nhiều người chơi, nơi các đội gồm 3 người cần cố gắng ghi bàn thắng vào khung thành của đối phương. Các đội được tạo thành từ 3 nhân vật do người chơi lựa chọn, mỗi nhân vật đều có bộ sức mạnh và khả năng độc đáo của riêng mình.

Trò chơi được cộng đồng game thủ đón nhận nồng nhiệt do lối chơi hấp dẫn mà còn hoàn toàn miễn phí trên Steam. Nó có đầy đủ sắc thái và chiến lược, vì vậy những người chơi mới đang tìm cách tìm kiếm bất kỳ lợi thế nào, hãy cùng khám phá những mẹo chơi Omega Strikers sau đây.

Thử tất cả các nhân vật

Mọi người thường có xu hướng chọn nhân vật khởi đầu dựa theo mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên, các nhân vật của Omega Strikers có những điểm mạnh khác nhau, vì vậy, điều quan trọng là phải thử từng người nhằm lựa chọn được nhân vật phù hợp với lối chơi của mình.

Mỗi người đều có sở thích và lối chơi độc đáo và việc nhập vai vào một nhân vật sẽ quyết định trải nghiệm chơi Omega Strikers thú vị hay không.

Thời gian hồi chiêu

Những người đã chơi Liên Minh Huyền Thoại hoặc Overwatch sẽ quen thuộc với việc những khả năng đặc biệt và mỗi kỹ năng đều có bộ đếm thời gian hồi chiêu, và Omega Strikers cũng như vậy.

Đối với những người chơi mới, có thể hiểu rằng chỉ vì một người có khả năng sử dụng sức mạnh, không có nghĩa là nó phải được kích hoạt càng sớm càng tốt. Hiểu được bản chất rủi ro hoặc lợi ích và thực hiện đúng thời điểm là điều phân biệt những người chơi trung bình với các game thủ có năng lực.

Tiền đạo hoặc Thủ môn

Vai trò rất quan trọng trong Omega Striker, và game thủ cần phải hiểu được vai trò nào có thể giúp ích cho thành công của cả cá nhân và toàn đội. Một số người chơi thích phong cách phòng ngự ở tuyến sau, hãy chọn vai trò Thủ môn (Goalie).

Những người thích đứng trước và tập trung tấn công, muốn giúp đội ghi bàn và đẩy nhanh tốc độ thì Tiền đạo (Forward) là lựa chọn tuyệt vời.

Nhìn chung, các vai trò trong Omega Strikers được xác định rõ ràng và mang nhiều sắc thái, và đối với những người chơi mới, việc chia 2 vai trò này sẽ dễ hiểu hơn.

Vị trí đóng vai trò quan trọng

Thủ môn phải luôn ở gần khung thành nhưng tránh xa những đường biên có thể bị cản phá. Tiền đạo chính cần liên tục gây áp lực lên những khoảng sơ hở của đối thủ. Tiền đạo phụ cần phải thích nghi với trạng thái của trận đấu và hiểu khi nào nên lùi về phía sau và giúp thủ môn phòng thủ, đồng thời giúp gây áp lực trong việc mở tỷ số. Hiểu rõ vị trí giúp định vị thành phần đội hợp lý và chiến thắng dễ dàng.

Hiểu vật lý của trò chơi

Omega Strikers thường được so sánh với bóng đá và các trò chơi điện tử khác như Liên Minh Huyền Thoại hoặc Rocket League. Dựa trên cả góc nhìn từ trên xuống và lối chơi, nó còn giống cả bi-a hoặc khúc côn cầu trên không.

Việc hiểu cách quả bóng di chuyển và tương tác sẽ giúp người chơi ghi bàn. Biết nó sẽ nảy ở một góc nhất định có thể cho phép game thủ nắm bắt nó và đáp trả bằng một đòn phản công. Di chuyển khá hạn chế trong Omega Striker, đặc biệt là với các nhân vật phòng thủ, vì vậy việc đi đến vị trí và dự đoán chuyển động có thể tạo ra lợi thế và thúc đẩy một đội chủ động hơn.

Cập nhật: 26/10/2022
  • 45 lượt xem
Xem thêm: Omega Strikers