VALORANT Mobile cho Android 8.05 Game FPS ngoạn mục trên di động

Tải về

3,6 (67) Riot Games Miễn phí 33.454

VALORANT Mobile cho Android là một tựa game bắn súng chiến thuật 5v5 được phát triển bởi Riot Games và cho ra mắt chính thức trong thời gian vừa qua. Tựa game này, sở hữu lối chơi bắn súng góc nhìn (FPS) kết hợp cùng với thể loại MOBA, từ đó mang đến cho mọi người những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Không chỉ vậy, tựa game này mang phong cách và trải nghiệm cá nhân tới đấu trường cạnh tranh toàn cầu. Sử dụng kỹ năng đấu súng cùng với lối tư duy chiến thuật sắc bén với hai phe tấn công và phòng thủ, thành bại được định đoạt chỉ trong 14 vòng đấu. Với chỉ 1 mạng mỗi vòng đấu, sự nhanh nhẹn và quyết đoán sẽ là yếu tố giúp bạn sống sót. Game VALORANT còn sở hữu các chế độ chơi: Đấu Xếp Hạng, Đấu Thường, Sinh Tử và Spike Thần Tốc.

Trải nghiệm bắn súng chân thực, gay cấn trong game VALORANT Mobile
Trải nghiệm bắn súng chân thực, gay cấn trong game VALORANT Mobile

Tính năng nổi bật của game VALORANT Mobile cho Android

  • Game FPS trong đó các đặc vụ có bộ kỹ năng riêng đặc trưng của thể loại MOBA.
  • Hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp và bắt mắt, với các hiệu ứng đặc biệt, độc đáo và vô cùng chi tiết.
  • Có đa dạng chế độ chơi giúp người chơi luôn có những trải nghiệm mới mẻ mà không nhàm chán.
  • Các nhân vật đa dạng với kỹ năng và sức mạnh riêng biệt, cho phép người chơi tùy chỉnh và chọn nhân vật phù hợp với phong cách chơi của mình.
  • Tham gia vào các trận đấu 5vs5 căng não và kịch tính. Đòi hỏi người chơi phải có đội hình và chiến thuật tốt để giành chiến thắng.
  • Có nhiều loại vũ khí và công cụ để người chơi lựa chọn, từ súng ngắn, súng tiểu liên, ánh sáng, xạ thủ đến các vật phẩm hỗ trợ như lựu đạn, bảo hộ,..
  • Game được trang bị phần mềm chống hack mạnh mẽ từ nhà phát hành Riot Games.

Mỗi bản đồ trong game đều là một sân chơi để bạn thỏa sức thể hiện tư duy sáng tạo của mình. Được xây dựng với mục đích phát triển chiến lược đội nhóm, các bản đồ VALORANT hứa hẹn mang đến cho người chơi những trận giao tranh ngoạn ngục cùng với muôn vàn khoảnh khắc xuất thần.

Tham gia trận đấu súng 5v5 khốc liệt
Tham gia trận đấu súng 5v5 khốc liệt

Game VALORANT sở hữu lối chơi khá đơn giản, tập trung vào trải nghiệm bắn súng cạnh tranh đấu đội 5 người. Theo đó, trận đấu kéo dài 25 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 100 giây. Đội đầu tiên thắng 13 vòng sẽ thắng chung cuộc. Khi bắt đầu vòng chơi, bạn sẽ có 30 giây để mua vũ khí và trang bị cho vòng đó. Nếu bạn chết trong một vòng, bạn sẽ phải đợi đến vòng tiếp theo để hồi sinh.

Để có thể bắt đầu trận chiến trong tựa game này, thì mỗi người chơi cần phải chọn lựa 1 nhân vật đề điều khiển. Mỗi nhân vật đều là các anh hùng chiến binh sắc màu tươi tắn, thiết kế ngầu khỏi chê, và có hẳn một bộ kỹ năng riêng. Theo đó khả năng chiến đấu hoặc phòng thủ cũng sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, để giành chiến thắng trong mỗi trận đấu, thì game thủ phải có được các kỹ năng ngắm bắn chính xác, đồng thời phải kết hợp ăn ý với nhau thì mới dễ dàng chiến thắng.

Tại tựa game này, cũng mang đến cho người chơi một hệ thống nhân vật (Agent) vô cùng phong phú, đa dạng. Mỗi Agent đều có những đặc điểm riêng biệt và kỹ năng độc đáo, tạo ra sự đa dạng và phong phú trong cách chơi. Không chỉ vậy, hệ thống nhân vật Agent sẽ mang trong mình một nội tại và 4 kỹ năng kích hoạt. Các kỹ năng sẽ nằm ở những nút Q, E, C, X. Các bạn có thể điều chỉnh các nút điều khiển tại phần cài đặt cho thuận tiện chơi game.

Bắn và tiêu diệt kẻ thù trong một trải nghiệm FPS ngoạn mục
Bắn và tiêu diệt kẻ thù trong một trải nghiệm FPS ngoạn mục

Ngoài ra, trò chơi này còng có một khu vũ khí với nhiều loại súng hiện đại khác nhau như súng ngắn, súng tiểu liên, súng lục, súng trường hoặc các loại bom nổ có uy lực cực lớn,… còn có các vật phẩm hỗ trợ như áo giáp, lựu đạn,… Đặc biệt, trong quá trình dùng các món vũ khí này, người chơi có thể nâng cấp chúng lên để tùy chỉnh lại một số thông số kỹ thuật như nòng bắn, độ nhạy, số lượng đạn, tốc độ xoay đạn.

Valorant được thiết kế dựa trên đồ họa 3D với ngoại cảnh vô cùng chân thật. Hình ảnh trong trò chơi được xây dựng rất chi tiết từ các vật thể lớn như nhà, thùng hàng cho đến các vật thể rất nhỏ như chi tiết súng. Tạo hình nhân vật cũng được Riot phát triển một cách bắt mắt và ưu nhìn. Âm thanh của trò chơi cũng được xây dựng xuất sắc với các câu khẩu hiệu của từng nhân vật vô cùng độc đáo. Kèm theo đó là hiệu ứng âm thanh súng bắn chân thật, tiếng súng nhỏ đều với tiểu liên hoặc tiếng súng vang dội khi sử dụng súng ngắm.

Chi tiết bản cập nhật Valorant 8.05

Cập nhật đặc vụ:

Clove:

  • Bịp Bợm (E): TRANG BỊ để quan sát chiến trường. Nhấn BẮN để chọn vị trí hạ xuống cho đám mây của Clove. Nhấn phím CHẾ ĐỘ PHỤ để xác nhận và phóng một đám mây để chắn tầm nhìn trong khu vực chọn. Clove có thể sử dụng kỹ năng này sau khi hy sinh.
  • Nhúng Chàm (Q): TRANG BỊ 1 mảnh tinh hoa bất tử. Nhấn BẮN để ném mảnh tinh hoa, phát nổ thành từng mảnh nhỏ sau khoảng thời gian chờ ngắn và tạm thời làm phân rã mọi mục tiêu bên trong.
  • Hấp Thụ Sinh Lực (C) NGAY LẬP TỨC hấp thụ sinh lực của một kẻ địch đã hi sinh khi bị Clove gây sát thương hoặc hạ gục, được tăng tốc và nhận máu tạm thời.
  • Bất Diệt (X): Sau khi hi sinh, KÍCH HOẠT để hồi sinh. Sau khi hồi sinh, Clove phải có 1 mạng hạ gục hoặc có hỗ trợ sát thương trong một khoảng thời gian nhất định, nếu không sẽ hi sinh.

Cập nhật Premier:

  • Chúng tôi đã thêm một thời gian chờ giữa mỗi lần thử xác minh số điện thoại. Nếu bạn gặp phải lỗi liên quan đến việc xác minh số điện thoại, vui lòng liên hệ với đội ngũ Hỗ Trợ Người Chơi.

Cập nhật tính năng cộng đồng:

  • Chúng tôi đã có một vài cập nhật với chỉ báo đàm thoại xuất hiện trên đầu các Đặc Vụ. Bạn giờ sẽ có thể nhìn thấy rõ hơn những ai bạn đang nghe thấy và những ai bạn không thể nghe. Biểu tượng đàm thoại giờ cũng sẽ hiển thị khi một đồng đội bị tắt âm hoặc bị mất kết nối đàm thoại, và hiển thị khác biệt khi một thành viên tổ đội đang nói trong đàm thoại tổ đội. Biểu tượng cho hoạt động đàm thoại toàn đội sẽ không thay đổi.

Sửa lỗi:

Đặc Vụ:

Sửa một lỗi khiến bức tường che phủ từ Giao Kèo Chết Chóc (X) của Iso không xuất hiện khi đang chơi với một đường truyền mạng không ổn định.

Hệ Thống Lối Chơi:

  • Các định dạng âm thanh vòm đa loa như 5.1 và 7.1 hiện đã được hỗ trợ đầy đủ. Âm thanh mix stereo không bị ảnh hưởng.

Premier:

  • Tham chiếu thời hạn kết thúc việc lập đội đã bị xóa khỏi lịch trình. Vẫn còn một số thông tin tham khảo về thời hạn lập đội hiện không còn hiệu lực. Xin lỗi vì những sai sót này!
  • Nút vào hàng chờ giờ sẽ hiển thị thông báo lỗi chính xác khi người chơi đã đạt đến giới hạn số trận hằng tuần của họ.
3,6 (67) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.05
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52.050
  • Lượt tải: 33.454
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: VALORANT Mobile

Liên quan, thay thế