Mẹo chơi Goose Goose Duck cho tân thủ

  • 2 Đánh giá

Goose Goose Duck là một trò chơi chiến lược nhiều người chơi, trong đó mỗi người sẽ đảm nhận những vai trò khác của hai phe chính là Vịt hoặc Ngỗng. Những con ngỗng hợp tác cùng nhau để hoàn thành nhiệm vụ đồng thời sống sót trước một người chơi sẽ đảm nhận vai một con vịt. Vịt phải lừa những con ngỗng bằng cách đóng giả thành một phần của bầy ngỗng và khéo léo hạ gục những người chơi khác.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo hữu ích nhất khi chơi Goose Goose Duck, giúp mọi người hoàn thành nhiệm vụ và chiến thắng dù chơi ở bất kỳ vai trò nào.

Mẹo chơi Goose Goose Duck cho tân thủ

Gắn bó với người chơi khác

Một chiến lược tốt để thực hiện trong suốt trò chơi là gắn bó với một người chơi khác trong suốt màn chơi. Trò chơi không có vật phẩm đặc biệt nào để hỗ trợ thành công, vì vậy điều quan trọng là phải sử dụng chiến lược cẩn thận để giành chiến thắng. Nếu chơi như một con ngỗng, mục tiêu chính là hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ càng tốt trong khi tránh những con vịt.

Làm việc với một người chơi khác giúp mọi người tiến bộ mà không bị tổn hại vì nếu con vịt cố gắng can thiệp thì sẽ luôn có nhân chứng. Một mẹo hay cho ngỗng là thông báo và bám sát đồng đội để người chơi đối thủ biết rằng mình không đơn độc.

Yêu cầu giúp đỡ khi đóng vai trò vịt

Một cách tuyệt vời để hạ ngỗng khi chơi vai vịt là lừa ngỗng rằng mình là ngỗng, vì vịt không cần phải thực hiện các nhiệm vụ giống như ngỗng. Yêu cầu sự trợ giúp thực hiện nhiệm vụ từ một con ngỗng đồng loại khi người chơi đang đóng vai vịt là một cách tuyệt vời để dụ những con ngỗng đến vị trí của mình và biến chúng thành nạn nhân mà không cần ẩn náu. Chơi vai trò vịt theo cách này cũng tiếp tục thể hiện rằng người chơi thực chất là một trong những con ngỗng trên tàu.

Tận dụng lỗ thông hơi khi đóng vai vịt

Vịt có một số lợi thế so với ngỗng vì chúng chơi riêng lẻ thay vì chơi theo nhóm. Một trong số đó là lợi thế của việc sử dụng lỗ thông hơi làm nơi di chuyển và ẩn náu. Điều này mang lại cho người chơi một lợi thế so với bầy ngỗng.

Sử dụng các lỗ thông hơi này có nghĩa là người chơi có thể di chuyển ẩn nấp và chạy trốn khỏi hiện trường phạm tội ngay khi nó được thực hiện, khiến họ ít bị nghi ngờ là nghi phạm tiềm năng.

Cập nhật: 15/04/2024
  • 264 lượt xem
Xem thêm: Goose Goose Duck