Cách tải và chơi game Buckshot Roulette

  • 25 Đánh giá

Buckshot Roulette là một game kinh dị ngắn lấy cảm hứng từ trò chơi may rủi kinh điển Russian Roulette (Cò quay Nga) với sự sáng tạo độc đáo. Game đã được một số streamer chơi và giới thiệu trên TikTok cũng như các nền tảng mạng xã hội khác, tạo ra sự chú ý không nhỏ trong cộng đồng game. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách download Buckshot Roulette.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách download Buckshot Roulette
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách download Buckshot Roulette

Rất may, việc tải và chơi Buckshot Roulette thực sự rất dễ dàng. Game không có cổng console và không có sẵn trên thiết bị di động, vì vậy bạn sẽ phải chơi trò chơi này trên PC. Tuy nhiên, yêu cầu hệ thống cực kỳ thấp và giá cả cũng không hề đắt. Nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm Buckshot Roulette, dưới đây là những gì bạn cần làm.

Bạn sẽ phải tải xuống Buckshot Roulette từ Itch.io
Bạn sẽ phải tải xuống Buckshot Roulette từ Itch.io

Cách tải và chơi Roulette Buckshot trên PC

Buckshot Roulette là game PC nhưng không có trên Steam hay Epic Games Store. Bạn sẽ phải tải game từ Itch.io. Những người theo dõi làng game indie đều đã quen thuộc với itch.io, nhưng nếu bạn chưa từng nghe đến thì đây là nền tảng phân phối game indie độc ​​đáo nhất với vô số game miễn phí, game trả phí và một số game cho phép bạn trả số tiền mình muốn.

Để tải Buckshot Roulette, chỉ cần truy cập trang itch.io và mua nó giống như bất kỳ trò chơi điện tử nào khác. Sau đó, bạn có thể tải xuống phiên bản game không có DRM (Digital rights management - Quản lý bản quyền kỹ thuật số) cho Windows hoặc Linux. Bạn có thể download game bao nhiêu lần tùy thích và chia sẻ tệp với bạn bè nếu muốn, vì vậy nó rất đáng giá.

Bấm vào nút hình chữ nhật màu đỏ có dòng chữ Buy now
Bấm vào nút hình chữ nhật màu đỏ có dòng chữ Buy now

Cách tải game Buckshot Roulette

  • Truy cập game Buckshot Roulette trên Itch.io thông qua bài viết này.
  • Khi đã vào trang game, bấm vào nút hình chữ nhật màu đỏ có dòng chữ Buy now ở phần đầu bên trái của trang.
  • Một trang mới sẽ hiện ra, yêu cầu bạn mua game với giá 1.20 USD (Nếu muốn hỗ trợ nhà phát triển, bạn thậm chí có thể trả nhiều tiền hơn).
  • Bên dưới cùng, bạn điền phương thức thanh toán bằng Paypal hoặc thẻ tín dụng.
  • Sau khi thanh toán, bạn có thể tự do tải phiên bản Windows hoặc Linux của game về máy.
  • Sau khi tải, bạn sẽ có bản sao trò chơi không có DRM dành cho Windows và Linux, có thể giữ mãi mãi mà không phải lo về việc thu hồi quyền truy cập.
Sau khi thanh toán, bạn sẽ được tải bản sao trò chơi không có DRM
Sau khi thanh toán, bạn sẽ được tải bản sao trò chơi không có DRM

Mặc dù Buckshot Roulette là một trò chơi ngắn nhưng với mức giá 1.20 USD thì lại là xứng đáng. Nhiều người nhận xét đây là một trong những trò chơi độc lập thú vị nhất mà họ từng thấy trong một thời gian dài. Bạn hãy tự mình kiểm chứng nhé!

Cập nhật: 15/03/2024
  • 9.356 lượt xem