TOP texture pack tốt nhất cho Minecraft 1.20 Trails and Tales

  • 4 Đánh giá

Mojang - nhà phát triển của Minecraft, thường xuyên bổ sung các nội dung mới vào trò chơi của mình, như mob, quần xã sinh vật, một số thay đổi về lối chơi,... Cũng chính vì thế mà cộng đồng mod và texture pack của Minecraft cũng phải hoạt động chăm chỉ để để đảm bảo chúng chạy trên phiên bản mới, cũng như bắt kịp các nội dung mới.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách TOP các gói kết cấu (texture pack/resource pack) tốt nhất dành cho Minecraft 1.20 Trails and Tales, mang đến trải nghiệm chơi mới mẻ và độc đáo.

TOP texture pack tốt nhất cho Minecraft 1.20

Misa’s Realistic Texture Pack

Nếu đang tìm kiếm gói kết cấu Minecraft chân thực nhất thì đây là lựa chọn tuyệt vời và điển hình nhất về sự kết hợp giữa công nghệ với shader đến từng chi tiết nhỏ. Texture pack này đã biến Minecraft thành một thế giới thực tế. Hiệu ứng hòa trộn màu sắc và bóng tối giúp giảm mỏi mắt để game thủ có thể tận hưởng trò chơi lâu hơn.

Faithless Texture Pack

Mục đích chính của việc tạo ra gói kết cấu không chân thực là làm cho Minecraft trở nên thú vị đối với mọi người, kể cả những người mắc chứng mù màu và chứng trypophobia. Để làm được điều này, người sáng tạo texture pack này đã cho mỗi khối một màu sắc và kết cấu độc đáo.

Trong gói họa tiết này, người chơi sẽ tìm thấy các khối có họa tiết đậm và sắc nét hơn. Việc sửa đổi tốt nhất được thực hiện ở dirt lock, được làm cho rõ ràng hơn bằng cách thêm kết cấu dạng hạt lớn và cải thiện kết cấu của cỏ.

Compliance 64x

Compliance 64x được coi là một trong những gói kết cấu Minecraft hàng đầu với hiệu ứng lấp lánh được tăng cường trong các khối. Môi trường có vẻ rực rỡ và tươi sáng hơn, tăng thêm vẻ đẹp cho thế giới Minecraft.

Nó kết hợp một cách đáng kinh ngạc giữa thế giới thực tế và trò chơi và có sẵn cho tất cả phiên bản Minecraft. Môi trường nước đáng chú ý hơn và các khối như prismarine có kết cấu dày đặc.

John Smith Legacy Texture Pack

Gói kết cấu này sẽ đưa game thủ đến thời kỳ trung cổ trong Minecraft, chân thực đến từng họa tiết cho thấy mỗi thực thể đại diện cho thời trung cổ như thế nào. Sự chân thực khiến nó trở thành một trong những texture pack tốt nhất hiện có cho Minecraft. Kết cấu dựa trên tưởng tượng này biến trò chơi thành một cuộc phiêu lưu tuyệt vời.

Xray Ultimate

Xray Ultimate là giải pháp tuyệt vời cho những ai đang cạn kiệt tài nguyên. Với gói kết cấu này, game thủ có thể xem tất cả các tài nguyên có sẵn trên seed Overworld đó, chẳng hạn như đá đỏ, lapiz lazuli, đồng,...

Đây là một trong những gói kết cấu phổ biến nhất giúp người chơi đánh giá seed trước khi tạo máy chủ mới. Sẽ không có vấn đề gì khi sử dụng nó trong một trận giao hữu với bạn bè nhưng có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi trò chơi tổng thể của những người chơi khác trong chế độ multiplayer.

Cập nhật: 21/09/2023
  • 1.065 lượt xem
Xem thêm: Minecraft