TOP game tương tự Squirrel with a Gun

  • 1 Đánh giá

Squirrel with a Gun  là một trong những trò chơi kỳ lạ nhất mà mọi người từng thấy, không bao giờ có thể so sánh với bất kỳ trò chơi nào khác. Tuy nhiên, mặc dù có khái niệm vô lý nhưng độc đáo, trò chơi bắn súng sandbox này vẫn sở hữu một vài yếu tố mà một số người chơi sẽ thấy quen thuộc, những yếu tố khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một bức tranh ghép chặt chẽ của các trò chơi điện tử thách thức cả các quy luật của tự nhiên.

Dù sao đi nữa, nếu thấy Squirrel with a Gun hấp dẫn và mong muốn tận hưởng cơ chế đó trong những trò chơi khác, thì bài viết này sẽ cung cấp danh sách TOP game tương tự Squirrel with a Gun. Nói cách khác, nếu thích ý tưởng đe dọa dân thường bằng súng lục trong khi cũng nhảy nhót trong vai một con sóc tàn bạo, thì những trò chơi dưới đây sẽ khiến mọi người thích thú.

TOP game tương tự Squirrel with a Gun

DEEEER Simulator

DEEEER Simulator là một trò chơi mô phỏng, trong đó game thủ đảm nhận vai trò của một con nai bắn súng với đầy những khoảnh khắc hỗn loạn. Người chơi được yêu cầu gây ra sự tàn phá trên một hòn đảo bình dị theo bất kỳ cách nào bản thân thấy phù hợp, như lượn dù vào lễ cưới hoặc húc đầu vào từng khu văn phòng cho đến khi đầy tiếng hét được phát ra.

Tất nhiên, game thủ sẽ không tìm thấy một câu chuyện phù hợp để khám phá trong DEEEER Simulator, nhưng mọi người sẽ tự tạo ra một câu chuyện của riêng mình mỗi lần đưa mình vào những chiếc móng guốc cầm súng trường của chú nai. Nó có nhịp độ nhanh và kỳ lạ đến mức không thể tin được, và không cần phải nói rằng nếu thích Squirrel with a Gun, thì mọi người chắc chắn sẽ yêu thích DEEEER Simulator.

Goat Simulator 3

Goat Simulator 3 là phần thứ hai trong loạt trò chơi sandbox lấy chủ đề về dê, và cũng là một trong những trò chơi nhập vai độc đáo nhất. Đây là một trò chơi cho phép game thủ đi khắp nơi như một con dê và làm những điều giống như dê. Goat Simulator 3 chắc chắn không phải là game mô phỏng đi bộ hoặc phi nước đại thông thường.

Ngược lại, nó hoàn toàn khác biệt, đưa người chơi vào nhiệm vụ gây ra sự xáo trộn và hỗn loạn hàng loạt, đồng thời thực hiện vô số pha nguy hiểm mang tính giải trí bằng một số công cụ tìm thấy rải rác trên bản đồ. Balo phản lực, vòng tròn triệu hồi, hố khoa học kỳ lạ, sự hiện diện của ma quỷ và chế độ quân chủ của loài dê đều kết hợp kỳ lạ với nhau trong phần mới nhất của Goat Simulator để mang lại khoảng thời gian giải trí thú vị.

Cập nhật: 16/09/2024
  • 7 lượt xem