TOP mặt hàng bán chạy nhất trong TCG Card Shop Simulator

  • 1 Đánh giá

Không phải mọi mặt hàng đều bán chạy trong TCG Card Shop Simulator, chúng sẽ tăng và giảm mức độ phổ biến. Tuy nhiên, có một số ít sản phẩm hầu như luôn bán rất chạy. Một số người chơi mới có thể muốn tiết kiệm tiền và mở khóa các giấy phép sản phẩm đắt hàng nhất. Mặc dù đây có thể là một cách khả thi để kiếm tiền, nhưng trong giai đoạn đầu, tốt nhất người chơi nên gắn bó với các mặt hàng giá rẻ để mua và bán nhanh.

Duy trì mọi thứ diễn ra suôn sẻ là điều quan trọng để vận hành một cửa hàng TCG thành công. Nếu lấp đầy kệ bằng các mặt hàng bán chậm, thì người chơi có thể nhanh chóng bị lỗ. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP mặt hàng bán chạy nhất trong TCG Card Shop Simulator mà người chơi nên tập trung bày bán để gia tăng lợi nhuận.

TOP mặt hàng nên bày bán trong TCG Card Shop Simulator

Card Sleeves - Bọc thẻ

Bọc thẻ không phải là mặt hàng bán chạy nhất theo nghĩa thông thường. Thay vào đó, chúng là sản phẩm lý tưởng để lấp đầy kệ. Trong khi một số khách hàng sẽ đến để tìm một mặt hàng cụ thể, thì phần lớn khách hàng có một tỷ lệ phần trăm nhất định cơ hội mua một mặt hàng ngẫu nhiên từ bất kỳ kệ nào. Nếu người chơi có một vài kệ trống thì có ít cơ hội khách hàng mua thứ gì đó hơn.

Vì sẽ có những lúc tài chính eo hẹp, việc có một thứ gì đó rẻ để lấp đầy kệ có thể giúp người chơi kiếm thêm một ít tiền mặt. Tốt hơn nhiều khi có thứ gì đó giá rẻ nằm trên kệ hơn là không có gì để bán. Card Sleeves có thể được mua với giá rất thấp, khiến chúng trở thành vật lấp đầy không gian kệ lý tưởng.

Basic Card Packs - Gói thẻ cơ bản

Gói bài cơ bản được mở khóa vào ngày đầu tiên, là những thứ đầu tiên mà người chơi sẽ bán trong cửa hàng của họ. Chúng rẻ và có xu hướng bán rất nhanh. Không chỉ vậy, sau khi đã mua một bàn chơi bài, người chơi nên bắt đầu mở càng nhiều gói thẻ này càng tốt.

Bán từng thẻ bài riêng lẻ là một cách tốt để kiếm tiền. Mặc dù người chơi không phải lúc nào cũng kiếm được lợi nhuận khi mở một gói thẻ cơ bản, nhưng chúng vẫn giúp hòa vốn.

Cleanser - Chất tẩy rửa

Chất tẩy rửa thường không phải là sản phẩm bán chạy nhất. Tuy nhiên, nó giúp tạo ra rất nhiều tiền. Những khách hàng có mùi hôi sẽ khiến những người mua sắm khác mất hứng thú. Điều này có thể khiến người mua sắm bỏ đi mà không mua bất cứ thứ gì.

Bằng cách sử dụng Cleanser bằng tay hoặc trong một máy làm sạch, người chơi có thể ngăn chặn những khách hàng hôi hám làm phiền người xung quanh. Cleanser cũng sẽ bán khá thường xuyên nếu được định giá hợp lý. Tuy nhiên, người chơi nên luôn đảm bảo rằng họ có đủ Cleanser để ngăn chặn nơi này bị ảnh hưởng bởi những vị khách hôi hám.

Cập nhật: 14/10/2024
  • 4 lượt xem