TOP đặc điểm nhân vật tốt nhất trong Project Zomboid

  • 1 Đánh giá

Tạo nhân vật trong Project Zomboid khá phức tạp đối với người chơi mới. Tân thủ phải chọn những đặc điểm tiêu cực và tích cực để cân bằng lẫn nhau, và có thể không chọn được tất cả các đặc điểm tích cực mà mình muốn.

Project Zomboid có cả đặc điểm tích cực và tiêu cực cho nhân vật
Project Zomboid có cả đặc điểm tích cực và tiêu cực cho nhân vật

Việc tìm kiếm sự kết hợp tốt nhất của các đặc điểm mang lại một nhân vật toàn diện đòi hỏi phải có kinh nghiệm và kiến thức về các chi tiết tiềm ẩn của từng đặc điểm. Nếu không có thời gian để thử nghiệm các đặc điểm khác nhau, hãy đọc tiếp bài viết này để biết được những tùy chọn đặc điểm tốt nhất trong Project Zomboid, giúp tạo nhân vật thuận lợi và bắt đầu chống thây ma ngay lập tức.

Da mỏng

Mặc dù là một đặc điểm nguy hiểm đối với những người chơi mới bắt đầu, nhưng da mỏng cho thêm 8 điểm để chi cho những đặc điểm tích cực khác. Điều này làm tăng khả năng bị zombie tấn công làm rách da, điều mà thoạt nghe có vẻ là một ý tưởng tồi, nhưng lại là lựa chọn phổ biến của những người chơi có kinh nghiệm.

Nếu chơi đủ thận trọng, game thủ sẽ hiếm khi bị thây ma đuổi kịp, khiến đặc điểm này trở thành một bổ sung đáng giá cho nhân vật nhờ trọng lượng thấp hơn.

Khả năng quản lý và sắp xếp

Một trong những thứ sắp xếp tàn khốc nhất đối với nhân vật là mang vác quá tải. Mang theo quá nhiều đồ dùng trong khi lũ xác sống đang truy đuổi là một cách nhanh chóng để trở thành một phần của đám zombie.

Bất kỳ đặc điểm nào làm tăng khả năng mang vác đều đáng được xem xét, nhưng biết quản lý và sắp xếp, tiêu tốn 6 điểm, là một trong những lựa chọn tốt nhất cho nhân vật. Đặc điểm này giúp tăng sức chứa của mọi vật, từ ba lô đến ghế ô tô, lên 30%, cho phép mang nhiều chiến lợi phẩm hơn đến căn cứ của mình mà không làm nhân vật chậm lại.

Hồi phục chậm

Cũng giống như da mỏng, nếu là người mới, hãy bỏ qua đặc điểm này. Nhưng nếu đủ kinh nghiệm để không bị zombie tấn công, game thủ sẽ hiếm khi bị thương khi chọn đặc điểm này, vì tốc độ hồi phục chậm hơn ảnh hưởng đến lối chơi.

Hồi phục chậm cho thêm 6 điểm để sử dụng cho các đặc điểm, đồng thời tăng mức độ nghiêm trọng của vết thương và thời gian cần thiết để chúng lành lại. Tuy nhiên, mọi người có thể dành thêm một ngày trong căn cứ của mình và tăng tốc trò chơi cho đến khi hồi phục hoàn toàn và quay lại tiêu diệt thây ma.

Cập nhật: 25/04/2023
  • 454 lượt xem
Xem thêm: Project Zomboid