TOP nhân vật 4 sao tốt nhất Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Trong Genshin Impact có một số nhân vật 4 sao không quá khó để có được nhưng tính hữu dụng lại rất cao so với các nhân vật 5 sao. Nếu bạn đang tìm kiếm những nhân vật 4 sao tốt nhất trong Genshin Impact, hãy tham khảo danh sách dưới đây.

Top nhân vật 4 sao tốt nhất Genshin Impact

Fischl

Fischl đã trở thành một DPS phụ quan trọng
Fischl đã trở thành một DPS phụ quan trọng

Kể từ khi phát hành Genshin Impact, Fischl đã trở thành một DPS phụ quan trọng được người chơi yêu thích. Cô ấy tương đối dễ sử dụng song song với các nhân vật Electro khác, ngay cả ở C0. Tại C6, Fischl có khả năng triệu hồi Oz và hoạt động tích cực trên sân trong phần lớn các trận chiến. Điều này tạo ra một lợi thế vì Oz tạo ra các hạt năng lượng cho nhóm và dễ dàng kích hoạt các phản ứng liên quan đến Electro, đồng thời gây ra thiệt hại đáng kể.

Sucrose

Sucrose là một nhân vật hỗ trợ xuất sắc trong Genshin Impact
Sucrose là một nhân vật hỗ trợ xuất sắc trong Genshin Impact

Sucrose là một nhân vật hỗ trợ xuất sắc trong Genshin Impact. Với việc phát hành Sumeru, cô ấy thậm chí còn được săn đón nhiều hơn nhờ khả năng tăng cường đáng kể khả năng Thông thạo Nguyên tố của đội mình. Lượng EM mà Sucrose cung cấp cho nhóm rất ấn tượng như của Nahida, Dendro Archon. Hơn nữa, Sucrose có thể thực hiện một số nhiệm vụ thiết yếu thường được giao cho các nhân vật hỗ trợ Anemo 5 sao như Venti và Kazuha.

Xiangling

Xiangling có thời gian hồi chiêu ngắn và tính linh hoạt
Xiangling có thời gian hồi chiêu ngắn và tính linh hoạt

Xiangling là một trong những nhân vật Genshin Impact 4 sao tốt nhất nhờ khả năng gây sát thương ngoài sân và áp dụng hiệu ứng Hỏa. Một trong những lý do chính cho sự yêu thích của Xiangling là thời gian hồi chiêu (ICD) ngắn và tính linh hoạt để thích ứng với các lối chơi khác nhau. Xiangling có thể hoạt động hiệu quả với nhiều chỉ số khác nhau, bao gồm ATK, Pyro DMG, Elemental Mastery, Energy Recharge và CRIT.

Xingqiu

Xingqiu có thể hỗ trợ các nhân vật Pyro DPS
Xingqiu có thể hỗ trợ các nhân vật Pyro DPS

Xingqiu có thể hỗ trợ các nhân vật Pyro DPS như Hu Tao để kích hoạt Vaporize. Ngoài ra, Xingqiu cũng giúp các đơn vị Electro như Cyno kích hoạt các cuộc tấn công tích điện và có một trong những yếu tố cốt lõi cần thiết cho các đội Bloom. Là một nhân vật 4 sao có thể dễ dàng áp dụng Hydro không giống ai, anh ta là nhân vật bắt buộc phải có đối với các meta slave.

Bennett

Bennett là một đơn vị hỗ trợ đáng gờm
Bennett là một đơn vị hỗ trợ đáng gờm

Bennett nổi bật như một đơn vị hỗ trợ đáng gờm, chỉ cần Constellation đầu tiên để đạt được tiềm năng của mình. Điều khiến Bennett trở nên khác biệt là khả năng chữa lành vết thương cho các nhân vật đang hoạt động đồng thời tăng đáng kể lượng sát thương của họ. Là người sử dụng Pyro trong Genshin Impact, Bennett có thể hợp tác với một đơn vị khác để kích hoạt Pyro Resonance, giúp tăng thêm 25% ATK của đội.

Cập nhật: 30/03/2023
  • 130 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact