Hướng dẫn chơi Debug Mode trong Project Zomboid

  • 1 Đánh giá

Spawn vật phẩm và sử dụng Debug Mode trong Project Zomboid khá đơn giản. Nếu muốn thực hiện một vài thủ thuật, chẳng hạn như bắt đầu sự kiện trực thăng, thì việc biết cách dùng chế độ Debug và những gì nó có thể làm sẽ rất hữu ích.

Khi kích hoạt Debug Mode, game thủ có thể kiểm soát mọi thứ mình có thể nghĩ ra trong máy chủ Project Zomboid. Đơn giản là người chơi có thể điều chỉnh cài đặt máy chủ như thay đổi khí hậu, làm cho trời mưa, tuyết và thậm chí bắt đầu một cơn bão.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn kích hoạt chế độ Debug và cách spawn vật phẩm khi ở chế độ này trong Project Zomboid.

Debug Mode trong Project Zomboid là gì?

Debug Mode về cơ bản giống như Creative Mode trong Minecraft. Game thủ có thể sử dụng nó để thực hiện một số thử thách và kịch bản thú vị cho chính mình với một số bước tương đối cơ bản.

Menu Debug trong Project Zomboid
Menu Debug trong Project Zomboid

Chế độ Debug về cơ bản cung cấp quyền truy cập vào toàn bộ lệnh admin trong Project Zomboid, hoạt động giống như cheat code của nhiều trò chơi trước đây. Kích hoạt Debug Mode, người chơi có thể tăng tốc độ, trọng lượng mang không giới hạn, tàng hình trước thây ma và vô số những thứ hay ho khác.

Cách kích hoạt Debug Mode trong Project Zomboid

Để bật Debug Mode, tất cả những gì người chơi cần làm là nhấp chuột phải vào Project Zomboid trong Library của Steam và chọn Properties.

Trong tab đầu tiên, General sẽ khởi chạy các tham số, chỉ cần nhập -debug và mọi người đã hoàn tất kích hoạt chế độ Debug.

Trước khi bắt đầu chơi trong Debug Mode, người chơi không nên cài đặt bất kỳ bản mod Project Zomboid nào. Điều này là do càng sử dụng nhiều mod thì khả năng debug sẽ gặp lỗi sẽ càng cao. Đôi khi các lệnh admin sẽ ngừng hoạt động, do đó, không nên cài mod hoặc ít nhất là giữ cho danh sách mod gọn nhẹ khi sử dụng Debug Mode trong vài lần đầu tiên.

Cách spawn vật phẩm bằng Debug Mode trong Project Zomboid

Trong Project Zomboid, người chơi có thể spawn ra bất kỳ vật phẩm nào mong muốn với Debug Mode hoặc bằng lệnh additem từ bảng điều khiển dành cho admin.

Khi đang ở trong Project Zomboid, người chơi sẽ thấy một biểu tượng nhỏ giống như một con bọ ở bên trái màn hình. Nhấp vào đây sẽ hiển thị menu Debug với vô số tùy chọn. Game thủ có thể tạm dừng trò chơi của mình trong khi tương tác với menu này

Tùy chọn Items List sẽ cung cấp khả năng tìm kiếm các vật phẩm để cung cấp cho nhân vật với bất kỳ số lượng nào mình muốn. Người chơi có thể nhận được những vũ khí tốt nhất trong Project Zomboid với những trang phục độc đáo. Bên cạnh đó, danh sách này cũng bao gồm các mục từ các bản mod được cài đặt trong trò chơi.

Cập nhật: 24/04/2023
  • 427 lượt xem
Xem thêm: Project Zomboid