TOP những mod hay nhất nên cài trong Stray

  • 1 Đánh giá

Stray đang là một trong những trò chơi điện tử hot nhất hiện nay với chủ đề độc đáo: nhập vai một chú mèo hoang. Mặc dù là một trò chơi ngắn nhưng nó vẫn có đầy đủ các nhân vật đầy màu sắc và tình tiết phụ hấp dẫn. Stray chứa gần như mọi cơ chế mà game thủ mong đợi từ một game nhập vai mèo. Mọi người có thể ăn cắp, đẩy đồ ra khỏi kệ cao, chợp mắt và kêu meo meo không ngừng bất cứ khi nào mong muốn.

Tuy nhiên, các trò chơi sẽ trở nên phong phú hơn với các bản mod và Stray đã có sẵn một số bản mod tuyệt vời, bao gồm cả các modder đưa mèo của họ vào game. Nếu đang tìm kiếm thứ gì đó mới để thêm vào trò chơi trong khi theo đuổi thành tích, thì TOP những mod hay nhất nên cài trong Stray sau đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Garfield - Cartoon Edition

Bản mod Garfield - Cartoon Edition sẽ thay thế nhân vật mèo gốc bằng chú mèo màu cam nổi tiếng Garfield được nhiều người yêu thích. Không ai là không say đắm vẻ ngoài đáng yêu của chú mèo này, chính vì vậy, mod Garfield này là một trong những bản mod được tải xuống nhiều nhất cho Stray.

Pick Of The Litter

Chú mèo gốc của Stray vốn đã rất dễ thương, nhưng một số khác biệt về ngoại hình sẽ rất thú vị nếu game thủ dự định chơi lại. Bản mod Pick Of The Litter bổ sung thêm 7 kết cấu giống mới cho nhân vật chính.

Bản mod hiện tại cung cấp sự lựa chọn giữa các mẫu màu đen, trắng, vện, xám, -mướp, tuxedo và Xiêm điểm màu nâu và đang tạo thêm nhiều lựa chọn bổ sung khác. Nếu giống mèo yêu thích của người chơi có trong danh sách này, thì đó là một bản mod chắc chắn phải thêm vào trò chơi của mình.

Photorealistic Preset

Mọi người đều yêu thích một bản mod tạo bóng và kết cấu tốt, và bản mod này là điểm vượt trội khi đẩy đồ họa và hình ảnh tuyệt đẹp của trò chơi lên một bước xa hơn. Nó đã làm làm mịn một số cạnh răng cưa trong hoạt ảnh và mang màu sắc vào phạm vi tự nhiên hơn.

Dễ dàng nhìn thấy các chi tiết mịn hơn trong phong cảnh mà việc tăng độ sáng lên có thể đã bị mờ đi. Nó cũng làm cho ánh sáng của thành phố mờ mịt, tồi tàn trở nên dễ nhìn hơn rất nhiều.

Maximum Meow

Nếu có PC đủ mạnh để xử lý thì mod Maximum Meow sẽ đưa toàn bộ trò chơi trở nên vô tận và hơn thế nữa. Đồ họa siêu thực và chi tiết độ nét cao là những điểm chính của bản mod này, nhưng nó cũng là điểm nhấn cho một số tính năng hỗ trợ tiếp cận được bổ sung. Bản mod này giúp mã hóa vật phẩm thân thiện với màu sắc hơn và loại bỏ nhiều hạt nhiễu và nhòe chuyển động có thể gây khó chịu cho mắt.

A Cat’s Point Of View

Nếu thấy việc chỉ xem video về camera gắn với mèo là không đủ thì hãy trở thành mèo với bản mod A Cat’s Point Of View. Sống cuộc sống tuyệt vời nhất dưới con mắt của một chú mèo với bản sửa mod góc nhìn thứ nhất này.

Bản mod này bổ sung một máy ảnh góc nhìn thứ nhất vào trò chơi thay vì máy ảnh đeo vai mà Stray sử dụng. Đây là một bản mod nhập vai tuyệt vời nếu game thủ thực sự muốn đặt mình vào tâm trí của một chú mèo khi lang thang trên các con phố của thành phố robot.

Happy Puppy

Với sức mạnh của các bản mod, Stray có thể được chơi theo cách hoàn toàn khác: vào vai một chú chó con bulldog nhỏ. Bản mod Happy Puppy đưa một chú cún nhỏ vui vẻ để chơi thay vì con mèo của nhân vật chính.

Đây là một bản mod tuyệt vời để nâng cao giá trị chơi lại của Stray, tuy nhiên nó làm cho một số hoạt ảnh dành riêng cho mèo trở nên hơi kỳ lạ. Ví dụ như chú chó cũng có thể nhảy lên lan can nhỏ và đi thăng bằng, điều mà chỉ có mèo mới làm được.

Trans Badge

Một trong những phần hấp dẫn nhất của Stray là dành thời gian cố gắng thu thập tất cả các huy hiệu nhiệm vụ phụ để gắn trên người chú mèo. Đó là một nhiệm vụ nhỏ và không ảnh hưởng đến gameplay nhưng tạo ra sự thỏa mãn khi sở hữu tất cả. Bản mod Trans Badge thay thế huy hiệu Outsider người chơi nhận được trong chuỗi Dead End bằng một nút cờ nhỏ đầy màu sắc.

Emissive Cat Eyes

Đặc điểm sinh học đáng chú ý nhất của gia đình mèo, mắt phát sáng trong đêm, dường như không thường xuyên xuất hiện trong Stray. Bản mod Emissive Cat Eyes nhằm mục đích sửa lỗi nhỏ này để tăng thêm tính chân thực.

Với bản mod này, mắt mèo trở nên bắt sáng hơn trong môi trường ánh sáng yếu, tái tạo cách những con mèo thật phản chiếu các nguồn sáng bằng mắt của chúng. Nó sáng hơn rất nhiều so với thực tế, nhưng nó vẫn đang để thêm vào, mặc dù có một chút kỳ lạ khi chú mèo ở những vùng tối hơn.

Glasses Mod

Glasses Mod là một trong những mod đơn giản nhất cho trò chơi, nhưng nó rất đẹp. Giờ đây, mọi người có thể cho chú mèo đeo một cặp kính sành điệu vì đi quanh thị trấn để trông ngầu hơn nhiều.

Bản mod này cũng tương thích với các bản mod khác, vì vậy nó có thể được sử dụng với bất kỳ loại mèo nào đã chọn để thay đổi trò chơi của mình. Bây giờ, con mèo có vẻ như đã sẵn sàng để đọc báo buổi sáng trước khi bắt đầu ngày mới.

Cat Customization

Cat Customization là mod 2 trong 1 để tạo ra mô hình mèo hoặc chỉ thay đổi thành một mẫu khác. Bất kỳ loại mèo nào người chơi muốn đều có được tạo ra với bản mod này.

Nó đi kèm với một số bộ chỉnh màu cài sẵn, nhưng nếu muốn biến con mèo yêu quý của mình trở thành ngôi sao nổi bật của trò chơi, thì game thủ sẽ cần một chút màu sắc. May mắn thay, bản mod bao gồm các hướng dẫn rất chuyên sâu về cách tô màu cho con mèo của riêng mỗi người.

Cập nhật: 22/10/2022
  • 157 lượt xem
Xem thêm: Stray