Hướng dẫn chơi Project Zomboid cùng với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Project Zomboid là một game sinh tồn zombie rất thú vị khi chơi một mình, nhưng thậm chí nó còn thú vị hơn nếu chơi cùng bạn bè. Với bản cập nhật Build 41, tùy chọn nhiều người chơi đã được thêm vào, cho phép game thủ chơi trên các máy chủ public hoặc host một server của riêng mình và thêm bạn bè. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách thiết lập máy chủ để chơi Project Zomboid với bạn bè, cùng nhau hợp tác để chống lại thây ma và sinh tồn trong ngày tận thế.

Hợp tác với bạn bè giúp hành trình sinh tồn trong Project Zomboid dễ thở hơn.
Hợp tác với bạn bè giúp hành trình sinh tồn trong Project Zomboid dễ thở hơn.

Cách host server trong Project Zomboid

Bước 1: Mở Project Zomboid và vào menu chính, nhấp vào Host.

Bước 2: Cửa sổ Host Game sẽ mở ra, người chơi cần hoàn thiện các cài đặt Server Name, Server Memory Server Settings.

Bước 3: Sau khi đặt tên và bộ nhớ cho máy chủ, hãy chuyển sang Manage Settings và thực hiện thiết lập cài đặt theo ý muốn.

Bước 4: Khi hoàn thành tất cả các cài đặt này, hãy nhấn Save và chọn máy chủ của mình từ menu tên máy chủ. Sau khi đặt lại Server Memory, hãy nhấn nút Start ở dưới cùng bên phải.

Cách mời bạn bè vào server Project Zomboid

Để mời bạn bè vào game, khi máy chủ mở và tạo nhân vật xong, người chơi cần nhấn phím Esc và chọn Invite Friends để mời bạn bè. Đó là cách đơn giản để host một máy chủ Project Zomboid nơi mọi người có thể dễ dàng hợp tác với bạn bè của mình và bắt đầu hành trình tiêu diệt zombie.

Cài đặt server tốt nhất cho tân thủ

Project Zomboid là một trò chơi rất khó đối với người mới bắt đầu, và mặc dù việc cài đặt trò chơi thế nào là phụ thuộc vào sở thích, nhưng nếu mới chơi chế độ multiplayer, game thủ nên áp dụng các cài đặt sau.

  • Population: Low
  • Zombie Lore: None
  • Advanced Zombie Options: Respawn Hours 0
  • In-game map: Enable mọi tùy chọn
  • Spawn Region: Rosewood.
Cập nhật: 26/10/2023
  • 1.868 lượt xem
Xem thêm: Project Zomboid