TOP trình giả lập Nintendo tốt nhất hiện nay

  • 1 Đánh giá

Mua một thiết bị hoàn toàn mới chỉ để chơi trò chơi điện tử có thể là một vấn đề lớn. Tuy nhiên, trong thời đại ngày nay, PC đủ mạnh có thể mô phỏng hầu hết các hệ thống của những máy chơi game mới nhất. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách TOP trình giả lập Nintendo tốt nhất hiện nay, chơi khá nhiều loại trò chơi trên hệ thống này mà không mất phí khi sử dụng.

RetroArch

RetroArch là một trình ứng dụng hoàn hảo cho tất cả các nhu cầu giả lập của người dùng. Nó thực sự là một tập hợp các trình giả lập cốt lõi, cho phép game thủ chơi hàng nghìn trò chơi cổ điển trên những console cũ.

Chương trình này rất dễ sử dụng, cho phép người dùng kiểm soát rất nhiều để tùy chỉnh để tinh chỉnh trải nghiệm của mình. Các lõi có thể được cài đặt trực tiếp trong trình giả lập thông qua Online Updater.

FCEUX (NES)

NES là hệ máy đầu tiên do Nintendo phát hành. Nó đã tạo ra nhiều thương hiệu trò chơi điện tử mang tính biểu tượng, bao gồm Final Fantasy, Super Mario Bros, Mega Man và Legend of Zelda.

FCEUX là trình giả lập thích hợp cho hầu hết cộng đồng NES và nó rất dễ cài đặt, cũng như sử dụng. Các cổng hiện tại bao gồm Windows, Linux và MacOS,... Ứng dụng này có rất nhiều tính năng bổ sung cho cả game thủ bình thường và cao cấp như ghi video, công cụ gỡ lỗi, hack ROM và tạo speedrun.

SNES9X (SNES)

SNES9X là trình giả lập SNES tốt nhất hiện tại, tương thích với khá nhiều trò chơi SNES, ngay cả những phiên bản Super Famicom sau này. SNES9X cũng có rất nhiều tính năng tuyệt vời sẽ hữu ích trong các hệ thống hiện đại, người chơi có thể tận hưởng khả năng nâng cấp hình ảnh, bộ lọc video, cheat và nhiều người chơi trực tuyến.

Ngoài ra còn có một tính năng Turbo Mode giúp tăng tốc một số trò chơi hoạt động chậm hơn, cho phép người chơi tăng cấp năng lượng và tua nhanh qua các phần khó nhằn. Các cổng bao gồm mọi thứ từ Windows và MacOS đến các phiên bản di động (iOS và Android).

Project64 (Nintendo 64)

Project64 là một trình giả lập mã nguồn mở hoàn toàn miễn phí dành cho Nintendo 64 và 64DD được viết bằng C ++. Nó có khả năng chơi các game N64 yêu thích trên PC với đồ họa độ nét cao, khả năng tương thích tuyệt vời, lưu trạng thái, tích hợp cheat và hơn thế nữa.

Giao diện người dùng đơn giản và trực quan của Project64 cho phép các trò chơi chỉ cần chạy ra khỏi hộp mà không cần cấu hình. Mặc dù nếu muốn, có hàng tá tùy chọn cấu hình để làm cho nó hoạt động theo cách mình muốn. Phần tốt nhất của Project64 là một công cụ thay đổi tỷ lệ khung hình mà không cần cắt hoặc kéo giãn không cần thiết, có thể làm ảnh hưởng đến trải nghiệm hình ảnh ban đầu.

Dolphin (Nintendo GameCube và Wii)

Dolphin là một trình giả lập cho 2 máy chơi game Nintendo nổi tiếng: GameCube và Wii. Nó cho phép các game thủ PC thưởng thức các trò chơi dành cho 2 hệ máy console này với một số cải tiến: khả năng tương thích với tất cả các bộ điều khiển PC, tốc độ turbo, nhiều người chơi,...

Ngoài chức năng khử răng cưa và lưu nhanh, người dùng cũng có thể chơi trò chơi ở độ phân giải cao 1080p, một tính năng mà Gamecube và Wii còn thiếu. Dolphin có sẵn cho RetroArch, Windows, MacOS, Android và Linux.

Cập nhật: 07/11/2022
  • 623 lượt xem